Chelsea khởi động phản ứng dây chuyền khiến Celtic phải chiến đấu để giữ cặp tiền vệ

Brendan Rodgers sẽ muốn giữ hai tiền vệ chủ chốt giữa sự quan tâm của Premier League

Việc Chelsea ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall có thể khiến Celtic mất đi một trong những tiền vệ hàng đầu của họ trong mùa hè này.

Leicester City cho đến nay vẫn chưa đạt được thành công trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế sẵn sàng cho ngôi sao phòng máy của họ.

Celtic đã chứng kiến ​​Matt O’Riley liên tục có ý định ra đi trong suốt mùa hè khi nhiều đội khác nhau, nhiều đội từ Premier League đã liên hệ về một bản hợp đồng tiềm năng.

Bhoys đã yêu cầu một mức phí kỷ lục mới của Giải Ngoại hạng Scotland cho O’Riley nhưng giờ đây có vẻ như những người cầu hôn đang tập trung xung quanh một trong những người chủ chốt khác của Brendan Rodgers.

Trong khi có tin đồn Brighton muốn mua O’Riley thì họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những đội bóng như Tottenham và Atalanta để giành lấy tiền vệ được đánh giá cao này.

Tuy nhiên, khả năng sẵn sàng của O’Riley có thể bị ảnh hưởng bởi tình trạng của người đồng đội ở hàng tiền vệ Celtic, Reo Hatate, người cũng đã trở thành tâm điểm theo đuổi chuyển nhượng của các đội bóng ở Premier League.

Leicester, cũng như các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha và Ý, đang quan tâm đến Hatate khi họ tìm cách mang về người thay thế Dewsbury-Hall, người đã rời sân vận động King Power để đến London.

Nhà báo chuyển nhượng Chris Wheatley xác nhận sự quan tâm của Premier League đối với Hatate trên X: “Leicester City nằm trong số các đội theo dõi tiền vệ Celtic Reo Hatate.

“Cầu thủ 26 tuổi rất muốn chuyển đến Premier League vào mùa hè này, với sự quan tâm từ Tây Ban Nha và Ý.”

Tuyển thủ Nhật Bản từng là một ngôi sao biểu diễn tại Celtic dưới thời ông chủ hiện tại của Tottenham, Ange Postecoglou nhưng các mối liên hệ với Spurs đã được chứng minh là không có giá trị thực chất đối với họ.

Hatate đã ghi bàn mở tỷ số mùa giải cho Celtic trong chiến thắng 4-0 và đá chính ở cánh trái của hàng tiền vệ 3 người trong cả 3 trận đấu của câu lạc bộ cho đến thời điểm này.

O’Riley và Hatate tạo thành bộ ba tiền vệ ổn định cho Celtic với cựu binh Callum McGregor chơi ở giữa các cầu thủ trẻ.

Celtic có thể chấp thuận việc chuyển nhượng một trong những cầu thủ chủ chốt của họ nhưng họ khó có thể cho phép cả O’Riley và Hatate ra đi trong cùng một kỳ chuyển nhượng, đặc biệt là khi còn rất ít thời gian để ký bất kỳ người thay thế nào.

PHẢN ỨNG THÊM VỀ SỰ TRỞ LẠI CỦA BÓNG ĐÁ LEAGUE TỪ F365

👉Wolves có 5 đội trong đội hình tệ nhất Premier League cuối tuần
👉Tin tốt và tin xấu khi Man City của Pep Guardiola vẽ mục tiêu lên lưng
👉Shearer tuyên bố ngôi sao của Chelsea đã được ‘yêu cầu’ rời đi sau khi cầu thủ ‘thất vọng’ ‘tạo ra hỗn loạn’

Hợp đồng của Hatate chỉ hết hạn vào năm 2028 và O’Riley sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2027 và Rodgers đã chỉ ra rằng bất cứ điều gì thiếu mức phí phá kỷ lục sẽ bị từ chối.

Celtic có nhiều khả năng đồng ý bán Hatate hơn nhưng đó không phải là một thỏa thuận mà họ cần phải thực hiện và mức phí đưa ra sẽ phải là một mức phí hấp dẫn.

O’Riley có thể cảm thấy anh ấy vẫn còn thời gian để chuyển đến Premier League sau này trong sự nghiệp của mình nhưng đối với Hatate, cánh cửa có thể sẽ sớm đóng lại với anh ấy.

Rodgers sẽ không muốn bán một trong hai cầu thủ vì cả hai đều đã là những người khởi đầu quan trọng trong nhiệm kỳ này.



Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.