Man Utd: Romano tiết lộ ‘sự thay đổi lớn’ khi Ratcliffe ‘muốn’ hai bản hợp đồng; Cặp đôi Quỷ đỏ ‘ra đi’

Man Utd chuyển nhượng Ugarte

Theo báo cáo, một “sự thay đổi lớn” đã làm thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United khi người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe “muốn” có thêm hai bản hợp đồng nữa.

Cho đến mùa hè này, Quỷ đỏ đã trả khoảng 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Man Utd đã thực hiện một số hoạt động kinh doanh tích cực nhưng họ có thể ký thêm một vài bản hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này.

Có thông tin rộng rãi rằng một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm, người có thể đá cặp cùng tuyển thủ Anh Kobbie Mainoo.

Đầu mùa hè này, tuyển thủ Uruguay Manuel Ugarte nổi lên là mục tiêu ưa thích của Man Utd nhưng một thỏa thuận đã tỏ ra khó khăn khi PSG từ chối nhúc nhích với mức giá yêu cầu 51 triệu bảng được báo cáo của họ.

Sander Berge của Burnley đã được liên hệ với Man Utd khi họ đang cân nhắc những lựa chọn thay thế tiềm năng rẻ hơn, nhưng Ugarte vẫn là bản hợp đồng ‘trong mơ’ của họ.

Báo cáo mới từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Ugarte vẫn đang “chờ Man Utd”, đội có thể ký thêm hai cầu thủ vào mùa hè này.

“Chúng tôi biết Man Utd muốn bổ sung ít nhất một cầu thủ nữa – có thể là hai”, Romano nói.

ĐỌC: Người thắng và người thua ở Premier League bắt đầu với Lewis, Saka, Ten Hag, Dyche, Southampton và hơn thế nữa

“Tình huống của Manuel Ugarte, người đang chờ đợi Man Utd, là vẫn chưa có đột phá trong cuộc đàm phán cuối tuần này. Nếu họ có thể bán một tiền vệ hoặc giảm giá chào bán từ PSG thì thương vụ này có thể được thực hiện.

“McTominay có thể rời Man Utd trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè kết thúc nhưng họ muốn thứ gì đó khoảng 30 triệu bảng.”

Romano cũng đã cung cấp thông tin cập nhật về sự quan tâm của Napoli đối với McTominay, người “sẽ ra đi” trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Phóng viên tiết lộ thêm một cầu thủ nữa sẽ “rời Man Utd”, trong khi “sự thay đổi lớn” góp phần khiến tình thế của Casemiro tại gã khổng lồ Premier League thay đổi.

“Napoli đã đến London tuần này và đã đàm phán với Man Utd về McTominay nhưng họ đang nghĩ đến việc cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Man Utd đã nói rất rõ ràng: họ muốn 30 triệu bảng”, Romano nói thêm.

“Fulham đã có hai lời đề nghị bị từ chối nhưng sự quan tâm, đặc biệt là HLV Marco Silva, vẫn rất lớn. Họ vẫn đang trò chuyện.

“Casemiro đã có mặt trên thị trường. Một trong những thay đổi lớn là việc chủ tịch Al-Ettihad từ chức.

“Mọi thứ đã thay đổi và họ không chuyển đến Casemiro, người có vẻ như đang ở lại và McTominay là người sẽ ra đi. Nhưng Man Utd sẽ không chấp nhận động thái cho mượn.

“Pellistri sẽ rời Manchester United theo hợp đồng vĩnh viễn với Panathinaikos.

“Vẫn còn một số điều cần được thống nhất nhưng thỏa thuận đang ở giai đoạn cuối. Người quản lý đang thúc đẩy rất nhiều. Đó là một yếu tố quan trọng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.