Lauren James đã trở lại và những dấu hiệu tốt cho Lucy Bronze: Kẻ thắng và kẻ thua khi Chelsea đánh bại nhà vô địch NWSL Gotham trong một đêm tuyệt vời cho những cô nàng sư tử của The Blues – nhưng có thể là một đêm tồi tệ đối với Sonia Bompastor về mặt chấn thương

Chelsea Gotham GFXGetty Images/USA Today Sports/GOAL

Lauren James đã trở lại và những dấu hiệu tốt cho Lucy Bronze: Kẻ thắng và kẻ thua khi Chelsea đánh bại nhà vô địch NWSL Gotham trong một đêm tuyệt vời cho những cô nàng sư tử của The Blues – nhưng có thể là một đêm tồi tệ đối với Sonia Bompastor về mặt chấn thương

Có rất nhiều điều đang diễn ra khi Chelsea, nhà vô địch nước Anh, đến thăm Gotham, nhà vô địch Hoa Kỳ, để tham dự trận giao hữu trước mùa giải vào tối thứ Hai. Có thể là các ngôi sao của đội tuyển nữ quốc gia Hoa Kỳ của đội NWSL khoe huy chương vàng Olympic, biểu tượng quần vợt Billie Jean King tham gia nghi lễ thắp đuốc trước khi trận đấu bắt đầu hay sự phấn khích xung quanh Jess Carter và Ann-Katrin Berger của Gotham đối đầu với đội bóng cũ của họ , mọi chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên, giữa tất cả những điều đó, The Blues đã bắt tay ngay vào công việc kinh doanh khi họ ghi chiến thắng ấn tượng 3-1 trong trận ra quân đầu tiên trước mùa giải.

Gotham thiếu một số tên tuổi lớn cho trận đấu này, đặc biệt là năm nhà vô địch Olympic theo dõi từ khán đài, tuy nhiên họ cũng vừa lọt vào trận chung kết NWSL x Liga MX Femenil Summer Cup mà không có những cầu thủ đó và do đó tự hào không chỉ có một đội hình sâu mà còn có một đội hình với Thể lực thi đấu tốt hơn nhiều so với việc Chelsea chưa chơi trận nào vào mùa hè này. Tuy nhiên, điều đó đã không thể hiện trong hiệp một khi trận đấu đầu tiên của The Blues dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng mới Sonia Bompastor bắt đầu với việc Johanna Rytting Kaneryd khai thông thế bế tắc chỉ sau bảy phút.

Cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển nhanh chóng lập cú đúp khi phối hợp ăn ý với Aggie Beever-Jones và sau đó, ngôi sao người Anh ghi tên mình vào bảng tỷ số trước nửa giờ, Rytting Kaneryd trả ơn khi cô thả đồng đội ra sau hàng phòng ngự Gotham bằng một đường bóng dài nguy hiểm.

Thông qua một nguồn không chắc chắn, các nhà vô địch NWSL đã nhanh chóng trở lại mọi thứ, với ai khác ngoài Carter đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ khi cô ấy thực hiện một quả đá phạt giống như một trung vệ, thay vì một trung vệ, để kéo một quả phạt đền trở lại cho đội chủ nhà chống lại đội bóng cũ của cô ấy. Tuy nhiên, mặc dù Hannah Hampton bị buộc phải cản phá mạnh mẽ bởi quả đá phạt trực tiếp của Yazmeen Ryan chỉ vài phút sau đó, Gotham đã không thể duy trì áp lực thực sự lên Chelsea và khi sự thay người làm gián đoạn diễn biến của hiệp hai, trận đấu sẽ kết thúc. ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách nhờ pha khởi động điện đó.

MỤC TIÊU phân tích người thắng và người thua ở Red Bull Arena…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.