Lễ bốc thăm Champions League diễn ra khi nào? Phát trực tiếp, thời gian bắt đầu, gieo hạt, định dạng mới và cách xem trực tiếp

Cúp Champions League Kylian Mbappe Erling Haaland 2024-25Getty

Lễ bốc thăm Champions League diễn ra khi nào? Phát trực tiếp, thời gian bắt đầu, gieo hạt, định dạng mới và cách xem trực tiếp

các giải vô địch đã được thay đổi trong mùa giải 2024-25, với các đội bổ sung và một thể thức hoàn toàn mới được UEFA giới thiệu.

Real Madrid là nhà đương kim vô địch và gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể mong đợi rất nhiều sự cạnh tranh từ các đội bóng ưu tú của châu Âu, bao gồm cả những gã khổng lồ như Manchester City, Barcelona, ​​​​Bayern Munich, v.v.

Vậy, khi giai đoạn vòng loại kết thúc, khi nào lễ bốc thăm vòng loại Champions League 2024-25 sẽ diễn ra? MỤC TIÊU mang đến cho bạn tất cả những gì bạn cần biết.

Lễ bốc thăm Champions League diễn ra khi nào?

Ngày: Ngày 29 tháng 8 năm 2024
Thời gian: Để được xác nhận
Địa điểm: Diễn đàn Grimaldi, Monaco

Lễ bốc thăm giai đoạn giải đấu của Champions League 2024-25 sẽ diễn ra tại Diễn đàn Grimaldi ở Monaco vào ngày Thứ Năm, ngày 29 tháng 8 năm 2024. UEFA vẫn chưa giải quyết được khoảng thời gian khó khăn, nhưng những sự kiện như vậy có xu hướng được tổ chức vào khoảng 11 giờ tối BST (6 giờ sáng ET) hoặc 5 giờ chiều BST (12 giờ trưa ET).

Cách xem lễ bốc thăm Champions League: Các kênh Stream & TV

Lễ bốc thăm có thể được phát trực tuyến miễn phí trên trang web chính thức của UEFA, uefa.comvà nó cũng sẽ được phát sóng trên một số mạng đối tác phát sóng của UEFA.

Tại Hoa Kỳ, các trận đấu tại Champions League sẽ có sẵn để xem và phát trực tiếp trên Paramount, với Tối thượng+ là kênh được truy cập.

Tại Vương quốc Anh, các trận đấu ở Champions League được truyền hình trực tiếp trên kênh Mạng thể thao TNT.

Hãy nhớ rằng, bạn cũng sẽ có thể theo dõi tất cả các tin tức và phản ứng về lễ bốc thăm MỤC TIÊU.

Xem trực tiếp Champions League tại Mỹ

Phát trực tuyến ngay bây giờ
Xem trực tiếp Champions League tại Vương quốc Anh

Phát trực tuyến ngay bây giờ

Hạt giống bốc thăm Champions League và cách thức hoạt động

Chậu gieo hạt Đội
Nồi Một Real Madrid, Man City, Bayern Munich, PSG, Liverpool, Inter, Borussia Dortmund, RB Leipzig, Barcelona
Nồi Hai Bayer Leverkusen, Atletico Madrid, Atalanta, Juventus, Benfica, Arsenal, Club Brugge, Shakhtar Donetsk, AC Milan
Nồi Ba Feyenoord, Sporting, PSV, Celtic, (cộng thêm 5 TBC nữa)
Nồi Bốn Monaco, Aston Villa, Bologna, Girona, Stuttgart, Sturm Graz, Brest, (cộng thêm hai TBC nữa)

Thể thức mới của Champions League 2024-25 sẽ chứng kiến ​​sự ra đời của giai đoạn giải đấu thay vì vòng bảng, với 36 đội – tăng bốn so với thể thức vòng bảng trước đó – tham gia giải đấu.

Tuy nhiên, không giống như một giải đấu thông thường, nơi mọi đội thi đấu với nhau trên sân nhà và sân khách, các đội trong ‘giai đoạn giải đấu’ Champions League sẽ chỉ thi đấu tám đội khác nhauvới 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách.

Đây là lúc các chậu gieo hạt phát huy tác dụng – mỗi đội sẽ được bốc thăm với hai đội từ mỗi nhómchơi một đội từ mỗi pot ở nhà và một đội từ mỗi pot ở sân khách.

Vì vậy, lấy một ví dụ, Real Madrid có thể bị cầm hòa trước Manchester City, Bayern Munich (Pot One), Juventus, Arsenal (Pot Two), Feyenoord, Celtic (Pot Three), Monaco và Aston Villa (Pot Four).

các tám đội hàng đầu trong giải đấu sẽ tiến tới vòng 16 đội Champions League, trong khi các đội kết thúc từ ngày 9 đến ngày 24 sẽ được bốc thăm với nhau ở vòng play-off loại trực tiếp để giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội. 12 đội cuối bảng bị loại khỏi mọi giải đấukhông được chuyển đến Europa League.

Khi nào giai đoạn League của Champions League bắt đầu?

Ngày thi đấu (Các) ngày thi đấu
Ngày thi đấu 1 17 – 19 tháng 9
Ngày thi đấu 2 1 – 2 tháng 10
Ngày thi đấu thứ 3 22 – 23 tháng 10
Ngày thi đấu 4 Ngày 5 – 6 tháng 11
Ngày thi đấu thứ 5 26 – 27 tháng 11
Ngày thi đấu thứ 6 Ngày 10 – 11 tháng 12
Ngày thi đấu thứ 7 21 -22 tháng 1
Ngày thi đấu thứ 8 ngày 29 tháng 1

Giai đoạn League của Champions League 2024-25 sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 9 năm 2024 và sẽ có tổng cộng 8 trận đấu, kết thúc vào ngày 29 tháng 1 năm 2025.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.