Tiền đạo của Liverpool đặt vai trò trung tâm theo triết lý của Arne Slot

Diogo Jota có thể phát triển mạnh dưới thời Arne Slot

Diogo Jota tin rằng anh sẽ có nhiều cơ hội hơn để chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm dưới thời Arne Slot nhờ triết lý của cầu thủ người Hà Lan về tiền vệ cánh.

Slot đã chia sẻ niềm tin rằng Jota là lựa chọn trung tâm tốt hơn cho Liverpool và Jota đã đồng ý với huấn luyện viên.

Jota tiết lộ rằng Slot muốn các cầu thủ chạy cánh của mình tiếp cận người chơi trong các tình huống 1v1.

“Vâng, tôi đồng ý, đặc biệt là với cách chúng tôi chơi,” Jota nói với giới truyền thông câu lạc bộ sau những bình luận của Slot ở tuyến đầu.

“Rõ ràng nó hơi khác so với (Jürgen) Klopp, nơi tôi có thể hữu dụng ở cánh. Tôi nghĩ ở đây anh ấy (Slot) muốn các cầu thủ chạy cánh của chúng tôi nhiều hơn trong các pha đối đầu một chọi một và tôi nghĩ chúng tôi có những lựa chọn tốt hơn tôi!

“Nếu tôi ở giữa và chờ đợi những cơ hội đó đến và ghi bàn, tôi nghĩ đó là điều tôi làm tốt nhất để bạn có thể tận dụng điều đó trong mùa giải.”

Jota đã phá vỡ thế bế tắc cho Liverpool một giờ sau khi bước vào mùa giải sau nửa đầu mùa giải đầy khó khăn trước Ipswich Town đang bùng nổ.

Anh ấy nói rằng cả đội đã chuẩn bị cho trận chiến kiểu đó và biết rằng vấn đề là phải kiên trì với súng của họ.

“Ừ, một màn trình diễn tích cực. Rõ ràng là hiệp một khó hơn một chút, họ thực sự tập trung vào đó (và) ép gần như đối kháng,” Jota nói.

“Người hâm mộ đã ở đó và chúng tôi biết rằng đây sẽ là hiệp một khó khăn vì họ sẽ cống hiến hết mình – (đã) lâu lắm rồi họ mới có mặt ở Premier League.

“Và sau đó trong hiệp hai, họ bắt đầu cho chúng tôi thêm một chút không gian, đủ để chúng tôi bắt đầu xây dựng và bắt đầu tạo ra những khoảng trống đó ở phía sau.

“Chúng tôi ngay lập tức tạo ra rất nhiều cơ hội và cuối cùng đã ghi được hai bàn, vì vậy cuối cùng tôi nghĩ đó là ba điểm xứng đáng.”

Jota cảm thấy rằng Liverpool đang đi đúng hướng khi đạt được kết quả ngày khai mạc nhưng nói thêm rằng vẫn còn nhiều việc phải làm để các cầu thủ hòa mình vào phong cách Slot.

Liverpool tự tin từ chiến thắng ngày khai mạc trong trận đấu thứ hai của chiến dịch với Brentford.

“Nó rất lớn. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang thích nghi với cách anh ấy (Slot) muốn chúng tôi thi đấu và đến đây với một đội mới thăng hạng, điều đó không bao giờ dễ dàng và chúng tôi kết thúc với một trận giữ sạch lưới và ba điểm nên tôi nghĩ việc xây dựng được những chiến thắng là điều quan trọng nhất. luôn dễ dàng hơn rất nhiều,” Jota nói thêm.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.