Crystal Palace sắp xếp người thay thế Guehi nhưng các đội bóng nặng ký ở Premier League sắp hết thời gian để ký hợp đồng với ngôi sao Euro

Macr Guehi có thể rời Crystal Palace

Newcastle United đã có thêm động lực để ký hợp đồng với Marc Guehi sau trận mở màn mùa giải và Crystal Palace được cho là đã xếp hàng thay thế anh ấy.

Guehi đã bị truy nã kể từ trước khi anh nổi lên trên đấu trường quốc tế với nỗ lực tốt ở giải đấu Euro 2024 vào mùa hè này.

Trong khi cá nhân của anh ấy có thể đã bị ảnh hưởng trong trận thua 1-2 của Palace trước Brentford để bắt đầu chiến dịch của họ, thì nhu cầu ký hợp đồng với một trung vệ của Newcastle ngày càng sâu sắc.

Dù đã làm điều đó một cách khó khăn nhưng Những chú chim chích chòe đã mở màn mùa giải Premier League mới bằng một chiến thắng.

Newcastle United ghi bàn nhờ công của Joelinton, còn 10 người của Eddie Howe đã giành chiến thắng trước Southampton, đội vừa mới thăng hạng.

Sau một khoảnh khắc mất trí trong hiệp một, Fabian Schar đã phải nhận một thẻ đỏ nhẹ sau pha va chạm với Ben Brereton Diaz, và Newcastle đã phạm lỗi với một người đàn ông.

Newcastle United vốn đã có hai trung vệ phải ngồi dự bị vì chấn thương dài hạn và buộc phải sử dụng Emil Krafth ở vị trí trung vệ để hoàn thành trận đấu. Trong khi Krafth đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình thì Howe giờ đây chắc hẳn đang phải chịu đựng nhiều đêm mất ngủ vì những cổ phiếu phòng thủ của mình.

Trong khi Guehi là mục tiêu hàng đầu của Newcastle qua cửa sổ, họ đã thấy 4 lời đề nghị mua hậu vệ này bị từ chối và vẫn còn phải xem liệu họ có khơi lại sự quan tâm của mình hay không.

Crystal Palace vẫn đang yêu cầu mức giá ít nhất là 65 triệu bảng, và Newcastle đã bị sốc khi biết rằng giá thầu gần đây nhất của Guehi đã bị từ chối. Toon Brass cần đưa ra quyết định về hành động tiếp theo của họ khi chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Người ta tin rằng Guehi là lựa chọn chất lượng được Newcastle cân nhắc, dù phải trả giá đắt nhưng Newcastle đã cân nhắc các phương án thay thế.

Trong khi đàm phán ngắn gọn với câu lạc bộ của Joe Gomez, Liverpool, về khả năng bán Anthony Gordon vào tháng 6, Newcastle đã đạt được thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng cho cầu thủ này. Vào thứ Bảy, cầu thủ 27 tuổi đã bỏ lỡ chiến thắng của Liverpool trước Ipswich Town.

👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm Premier League: Chelsea vượt xa một cách lố bịch
👉 Mỗi vụ chuyển nhượng Premier League hoàn tất vào mùa hè năm 2024
👉 ‘Lời đề nghị kỷ lục của Newcastle bị từ chối’ trong bối cảnh yêu cầu ‘thỏa hiệp’ mới với ‘người thay thế’ Chelsea được xác định

Malick Thiaw của AC Milan đã được theo dõi từ lâu, Trevoh Chalobah của Chelsea trước đó đã nằm trong danh sách mục tiêu, còn những cái tên khác cả trong và ngoài nước đều đang được xem xét.

Nếu Palace không lừa gạt, Newcastle sẽ phải nhượng bộ trước những yêu cầu quá đáng của họ để có được Guehi hoặc thay đổi chiến lược sau khi lãng phí hơn hai tuần chờ đợi Selhurst Park mềm mỏng thái độ.

Newcastle tin rằng các cuộc đàm phán vẫn có thể thành công và quan điểm của Palace không chắc chắn như người ta đã nói.

Palace được cho là đang quan tâm đến Maxence Lacroix từ Wolfsburg như một sự thay thế tiềm năng cho Guehi.

ĐỌC TIẾP THEO: Bruno Guimaraes nói rõ vị trí với Newcastle United trong bối cảnh liên kết chuyển nhượng của Manchester City

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.