Real Madrid: Ancelotti thú nhận ‘vấn đề đã rõ ràng’ khiMbappe có trận ra mắt khốn khổ

Carlo Ancelloti đã xác định được vấn đề trong sự cân bằng của đội bóng Real Madrid

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã than thở về sự thiếu cân bằng trong đội bóng của mình sau màn ra mắt La Liga mờ nhạt của bản hợp đồng Kylian Mbappé.

Ngày khai mạc mùa giải của Galacticos của Ancelotti là một ngày đầy thất vọng khi họ bị cầm hòa 1-1 trên đường tới Mallorca.

Mbappé nhận thấy mình bị cản trở bởi thủ môn Dominik Greif của Mallorca hết lần này đến lần khác trong suốt 90 phút trong trận ra mắt La Liga không mấy suôn sẻ.

Siêu sao người Pháp đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của Real Madrid với Atalanta để giúp câu lạc bộ mới của anh giành được Siêu cúp Uefa vào thứ Tư tại Warsaw.

Ancelotti đã chỉ định đội hình không thay đổi để đối đầu với Mallorca vào cuối tuần nhưng bất chấp bàn thắng sớm của Rodrygo, đội của ông đã không thể duy trì lợi thế dẫn trước và để có bàn gỡ hòa từ một quả phạt góc.

Mbappé nằm trong số những người đã phung phí cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 khi cú sút đầu tiên của anh trong trận đấu đi chệch khung thành Mallorca một cách vô hại.

Nỗ lực thứ hai của anh ấy chỉ được thực hiện sau khi Mallorca san bằng tỉ số và cú sút chìm của anh ấy không thể đánh bại Greif và thủ môn sẽ từ chối người hùng người Pháp một lần nữa sau khi Ancelloti thực hiện chuyển đổi chiến thuật khi đưa cầu thủ kỳ cựu Luka Modric vào thay tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni.

Ancelotti tin rằng ông đã xác định được vấn đề nằm ở đâu khi cho rằng đội bóng hiện đang mất cân bằng.

Cố vấn kỳ cựu người Ý tin rằng đội bóng này đánh đổi sự vững chắc trong phòng ngự để tấn công linh hoạt và kêu gọi đội bóng của ông kỷ luật hơn một chút khi không có bóng.

Real Madrid chiếm ưu thế về kiểm soát bóng trước Mallorca nhưng tạo ra số cú sút trúng đích tương đương với đội đứng thứ 15 tại La Liga mùa trước.

“Năm ngoái tôi hài lòng với một số trận hòa, nhưng hôm nay thì không,” Ancelotti nói.

“Chúng tôi có thể đã làm tốt hơn nhiều. Tôi không muốn bào chữa. Chúng tôi chỉ cần làm tốt hơn, với thái độ tốt hơn. Bạn có thể học hỏi từ những trò chơi này. Rõ ràng vấn đề là ở đâu. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt nhưng đó không phải là một trận đấu hay. Chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn. Chúng ta cần cân bằng hơn. Chúng tôi đã nói điều đó trước đây, chúng tôi rất tấn công và sự cân bằng là điều cần thiết.”

PHẢN ỨNG THÊM VỀ SỰ TRỞ LẠI CỦA BÓNG ĐÁ LEAGUE TỪ F365

👉Wolves có 5 đội trong đội hình tệ nhất Premier League cuối tuần
👉Tin tốt và tin xấu khi Man City của Pep Guardiola vẽ mục tiêu lên lưng
👉Shearer tuyên bố ngôi sao của Chelsea đã được ‘yêu cầu’ rời đi sau khi cầu thủ ‘thất vọng’ ‘tạo ra hỗn loạn’

Ancelotti sẽ không chỉ trích động thái di chuyển ra khỏi khoảng trống mà số 9 thường chiếm giữ trong trận đấu với Mallorca, đồng thời nhấn mạnh rằng các cầu thủ tấn công được tự do di chuyển. Tuy nhiên, anh ấy vẫn thừa nhận rằng đây là một phần lý do khiến các đội có thể tiếp cận họ một cách nhanh chóng.

Anh ấy cảm thấy rằng Mallorca hoàn toàn xứng đáng với trận hòa vì cách họ phòng ngự và khiến đội bóng của anh ấy thất vọng.

“Đôi khi họ (tiền đạo) hoán đổi vị trí cho nhau. Đôi khi người này hay người kia chiếm giữ vị trí, tùy thuộc vào cách họ làm việc. Vấn đề là đội bóng quá cởi mở. Chúng tôi phải tập trung hơn, như chúng tôi thường làm. Đó không phải là vấn đề về thể chất hay tinh thần”, Ancelotti

“Khi chúng tôi giành lại bóng, tất cả chúng tôi phải cùng nhau suy nghĩ về điều đó. Bạn có thể nghĩ rằng đó là vấn đề đối với các tiền đạo, nhưng nó cũng có thể là vấn đề đối với hàng phòng ngự hoặc các tiền vệ. Đó không phải là vấn đề đối với một, hai hoặc ba. Đó là một vấn đề đối với một đội trong trận đấu này đã không hiểu rằng đó là khía cạnh quan trọng. Mallorca đã chơi phòng ngự xuất sắc. Trận hòa là đúng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.