Liverpool ấp ủ kế hoạch thay thế Zubimendi ‘danh sách A’ khi Romano ‘mong đợi’ FSG sẽ ký hợp đồng

Martin Zubimendi, Arne Slot

Theo báo cáo từ Fabrizio Romano, Liverpool “dự kiến” sẽ ký hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa.

Quỷ đỏ là câu lạc bộ duy nhất ở Premier League chưa ký hợp đồng mùa hè nhưng họ đang tìm kiếm những sự bổ sung mới.

Đầu mùa hè này, Real Sociedad’s Martin Zubimendi được xác định là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Anh ấy được cho là sẽ ký hợp đồng với gã khổng lồ Premier League, những người sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy.

Zubimendi cuối cùng đã quyết định quay đầu lại khi chuyển đến Liverpool và một báo cáo đã tiết lộ lý do chính khiến anh ấy quyết định từ chối phe Arne Slot.

Có thông tin rộng rãi rằng Liverpool dự kiến ​​sẽ không ký hợp đồng thay thế Zubimendi vào mùa hè này, nhưng họ đang nhắm mục tiêu ký hợp đồng ở các vị trí khác.

Trong khi một trong những cầu thủ của họ đã quyết định ‘ra đi‘, Liverpool đang đàm phán với ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia sau khi anh tỏa sáng cho Georgia tại Euro 2024.

Romano “vẫn kỳ vọng” Liverpool “làm được điều gì đó” vào mùa hè này khi họ đang đánh giá những “cơ hội” tiềm năng.

“Tôi nghĩ đó vẫn là một tình huống mở ở Liverpool (đối với việc chuyển nhượng). Tôi không loại trừ khả năng Liverpool sẽ tham gia thị trường này. Họ luôn lặp đi lặp lại một cách công khai và riêng tư rằng họ sẽ chỉ đầu tư vào người chơi nếu họ bị thuyết phục 100%,” Romano nói trên podcast Here We Go.

ĐỌC: Liverpool mới cần một số phong cách Liverpool cũ để cuối cùng khuất phục và vượt qua Ipswich ngoan cường

“Nếu không thì họ tin rằng họ có một đội hình rất tốt với đầy những cầu thủ tài năng cho tương lai.

“Liverpool không quyết tâm ký hợp đồng với cầu thủ, nhưng vẫn còn động thái về việc liên hệ với người đại diện, liên hệ với các câu lạc bộ.

“Vì vậy, Liverpool vẫn đang di chuyển. Trong trường hợp có cơ hội trong hai tuần cuối cùng, tôi vẫn kỳ vọng Liverpool sẽ làm gì đó trên thị trường.”

Sau khi bỏ lỡ Zubimendi, một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Liverpool đang ‘âm mưu tấn công vào tháng 1’ vì họ ‘sẽ đợi cho đến khi ký hợp đồng với một tiền vệ hạng A’.

Báo cáo giải thích.

‘Quỷ đỏ hiện khó có thể giành được vị trí thứ sáu trước ngày 31 tháng 8 và sẽ không vội vã đạt được thỏa thuận.

‘Đội ngũ tuyển dụng có diện mạo mới mong muốn tránh những sai lầm trong quá khứ và sẽ không bị lôi kéo vào một thương vụ hoảng loạn kiểu Arthur Melo như câu lạc bộ đã làm vào năm 2022.

Những người đứng đầu chuyển nhượng của Quỷ đỏ đã bị bất ngờ trước quyết định của Zubimendi vì họ tin rằng họ đã làm đủ để thuyết phục anh ấy ra đi.

‘Mặc dù vậy, họ không muốn lao vào một thỏa thuận thay thế sau khi bỏ lỡ và sẽ dành thời gian để đánh giá các lựa chọn của mình.

‘Slot sẵn sàng đợi đến tháng 1 để có được hồ sơ cầu thủ phù hợp, thay vì đưa về một cái tên mới không phù hợp với hệ thống theo cách anh ấy muốn.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.