Man Utd nghi ngờ về bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng được tiết lộ khi ‘cờ đỏ’ chuyển sang màu xanh sau chiến thắng của Fulham

Rộ tin Man Utd nhắm tới Manuel Ugarte

Manchester United bây giờ có thể đang suy nghĩ kỹ về việc chiêu mộ tiền vệ trị giá 51 triệu bảng Manuel Ugarte sau màn trình diễn của Casemiro trước Fulham vào thứ Sáu.

Casemiro đã trải qua mùa giải thứ hai khó khăn tại Old Trafford và bị người hâm mộ cũng như các chuyên gia chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn mệt mỏi của anh trong mùa giải trước.

Vào cuối mùa giải trước, người ta dự đoán rằng Casemiro sẽ được chuyển đi, với rất nhiều sự quan tâm từ Ả Rập Xê Út dành cho cựu tiền vệ của Real Madrid.

Và United đã được liên hệ với một số người thay thế đối tác Kobbie Main ở trung tâm hàng tiền vệ của Erik ten Hag.

Sander Berge của Burnley, Ederson của Atalanta và cầu thủ tự do Adrien Rabiot đều được cho là nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, nhưng Ugarte mới là mục tiêu hàng đầu của họ kể từ đầu kỳ chuyển nhượng.

Ở một giai đoạn, United đã từ bỏ các cuộc đàm phán vì họ không đạt được mức giá yêu cầu 51 triệu bảng của PSG, nhưng người ta không nghĩ rằng họ đã quay trở lại bàn đàm phán mặc dù phía Ligue 1 nhấn mạnh rằng định giá của họ vẫn giữ nguyên trong bối cảnh sự tuyệt vọng của Uruguay trong việc hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford.

Một báo cáo vào thứ bảy tuyên bố United đang ‘đạt được thỏa thuận’ để ký hợp đồng với Ugarte, người sẽ ‘thay thế’ cầu thủ đã giương cao ‘cờ đỏ’.

‘Ugarte, 23 tuổi, vẫn là mục tiêu hàng đầu của United và họ đang nỗ lực đạt được thỏa thuận với PSG khi các cuộc đàm phán tiến triển về một thỏa thuận.

“Các nguồn tin cho biết tiền vệ này đã bật đèn xanh cho vụ chuyển nhượng này sau khi Luis Enrique nói với anh rằng anh không còn chỗ trong kế hoạch cho mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, mức giá mà đội bóng Pháp đưa ra vẫn là điểm mấu chốt trong thỏa thuận và United buộc phải xem xét các lựa chọn khác.

‘Erik ten Hag đang ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới vào mùa hè này để thay thế Casemiro già nua, sau màn trình diễn đáng thất vọng của anh ấy ở mùa giải trước.

‘Football Insider tiết lộ Youssouf Fofana của Monaco và Sander Berge của Burnley là những cái tên khác trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ.

‘Màn trình diễn của Casemiro vào cuối mùa giải trước đã khiến ban huấn luyện United cảnh giác và việc tìm người thay thế lâu dài đã trở thành ưu tiên trong mùa hè này.’

Nhưng bây giờ, nhà báo người Pháp Julien Laurens tuyên bố United có thể đang suy nghĩ về việc liệu họ có cần chi 51 triệu bảng cho một cầu thủ có thể ngồi trên băng ghế dự bị sau khi Casemiro gây ấn tượng với Ion trong chiến thắng ngày khai mạc trước Fulham vào thứ Sáu hay không.

Laurens nói: “United đã có hai lời đề nghị bị từ chối, nhưng chúng đã bị từ chối cách đây khá lâu. “Trong ba tuần qua, mọi chuyện yên tĩnh hơn một chút, có thể bởi vì nếu bạn nhìn vào trận đấu (vào thứ Sáu), chẳng hạn, chúng tôi đã có một Casimero tốt, tốt hơn nhiều so với bất cứ điều gì chúng tôi đã thấy ở mùa giải trước.

“Đó không phải là Casimero mà chúng tôi đã thấy ở Madrid hai hoặc ba năm trước, nhưng nó tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã thấy… Bạn sẽ chi 65 triệu hay 60 triệu cho Ugarte khi Casimero đang ở phong độ này? Bạn cần nhiều người hơn, đó là điều chắc chắn, đặc biệt là ở vai trò tiền vệ phòng ngự.

“Nhưng hãy chi tất cả số tiền đó cho một người có thể không phải là người đá chính trong đội của bạn, đó là lúc tôi nghĩ đó là lúc Ugarte có khả năng đến United. Tôi nghĩ họ đang cân nhắc điều đó bởi vì nếu (Kobbie) Mainoo và Casimiro có thể mang đến cho bạn một mùa giải thực sự tốt, thì khoản dự phòng không nhất thiết phải trị giá 65 triệu.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.