Arne Slot tiết lộ lý do tàn bạo cho Quansah dự bị khi ông chủ Liverpool ca ngợi ‘sự kiểm soát’ của Konate

Máy đánh bạc Quansah Liverpool

Arne Slot đã xác nhận quyết định rút Jarell Quansah ra sân trong hiệp một để thay Ibrahima Konate trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Ipswich là mang tính chiến thuật.

Bàn thắng của Diogo Jota và Mohamed Salah sau giờ nghỉ Chiến thắng bảo đảm cho Quỷ đỏ trong trận đấu đầu tiên do Slot phụ trách và họ đã thể hiện một cách trôi chảy trong hiệp hai sau 45 phút đầu trận khá bết bát.

Quansah tỏ ra thất vọng trên băng ghế dự bị khi được cầu thủ người Hà Lan tung ra sân, người này xác nhận cầu thủ trẻ người Anh không bị thương và được thay ra khi người quản lý tìm kiếm “sự kiểm soát” do Konate cung cấp sau khi chứng kiến ​​đội bóng của anh ta “thua quá nhiều trận đấu tay đôi” trong khi Quansah đá cặp với Virgil van Dijk ở vị trí trung vệ.

“Trận đấu đầu tiên (của giải bóng đá Premier League) trong hiệp một có lẽ đúng như mong đợi bởi vì họ đã áp đảo chúng tôi, rất quyết liệt. Hiệp hai thật là thú vị khi xem,” cầu thủ người Hà Lan nói với TNT Sports trong toàn thời gian.

Khi được hỏi về thông điệp của anh ấy với toàn đội và những thay đổi trong hiệp một, Slot trả lời: “Điều đầu tiên là chúng tôi không cần phải nói về chiến thuật nếu bạn không thua quá nhiều trận đấu tay đôi.

“Không phải Jarell (Quansah) thua trong mọi cuộc đấu tay đôi – nhiều người trong chúng tôi thua quá nhiều trận đấu tay đôi – nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần Konate để giành được những đường bóng dài trên không từ số chín của họ.

“Điều đó đã giúp ích và cho chúng tôi quyền kiểm soát. Tôi không nghĩ Ipswich có thể theo kịp nhịp độ trong hiệp hai.”

Bàn thắng của Salah ở giữa hiệp hai là bàn thắng thứ chín của anh trong ngày khai mạc cho Liverpool, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ Premier League nào trong lịch sử.

Giữ chân cầu thủ người Ai Cập – người được cho là có ý định chuyển đến Ả Rập Saudi – có thể sẽ là chìa khóa thành công của Slot tại Liverpool, nhưng huấn luyện viên Quỷ đỏ khẳng định ông kỳ vọng mọi người sẽ đóng góp vào việc ghi bàn và kiến ​​tạo trong mùa giải này.

Slot nói: “Tôi không tin tưởng nhiều vào một người, tôi tin vào tập thể hơn là cá nhân.

“Anh ấy có thể ghi bàn nhờ những pha chạy chỗ tốt và kiến ​​tạo tốt. Tôi nghĩ Mo cũng cần đồng đội nhưng chúng tôi cũng có những cá nhân sáng tạo hơn có thể quyết định trận đấu ”.

Darwin Nunez vẫn ngồi dự bị trong suốt trận đấu khi Jota tận dụng tối đa vị trí xuất phát của mình, và Slot rất ấn tượng trước màn trình diễn của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi biết nhưng việc bạn là Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi là điều bình thường,” Slot nói về tiền đạo người Bồ Đào Nha.

“Bạn đã thấy hôm nay các trận đấu ở Premier League khó khăn như thế nào nên bạn cũng cần có màn trình diễn cá nhân tốt nếu đội chơi tốt để giành chiến thắng.”

Trận đấu tiếp theo của Liverpool là Brentford trước khi họ gặp đối thủ đáng gờm Manchester United tại Old Trafford trong trận đấu thứ ba.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.