Mục tiêu của Man Utd nói rằng anh ấy có thể rời đi khi ngôi sao trị giá 50 triệu bảng ‘thất vọng’ được bật đèn xanh chuyển nhượng

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Ben Chilwell

Chelsea chuẩn bị bán Ben Chilwell vào mùa hè này và các mối liên hệ với Manchester United đã xuất hiện trở lại sau những bình luận mới nhất của Enzo Maresca.

Với việc Chelsea hiện đang sở hữu một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu, câu lạc bộ đang tìm cách bán một số cầu thủ ngoài lề trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Một cầu thủ cao cấp phải đối mặt với tương lai không chắc chắn là Chilwell, người được Chelsea ký hợp đồng trở lại vào năm 2020 với mức phí khoảng 45 triệu bảng.

Hậu vệ cánh này được cho là đang ‘đánh giá các phương án’ và được cho là ‘thất vọng’ với tình hình hiện tại của mình. Với sự dẫn dắt của Maresca, Marc Cucurella dường như là hậu vệ trái được lựa chọn số một và Chilwell kể từ đó đã được thông báo rằng anh có thể tự do rời câu lạc bộ.

“Chilly (Chilwell) đang ở cùng chúng tôi nhưng anh ấy đã không tập luyện trong vài ngày qua vì bị ốm,” Maresca nói khi giải thích về tình hình của các hậu vệ cánh.

“Lý do anh ấy không thi đấu trong trận gặp Inter là vì với Chilly, điều đó khá rõ ràng, mặc dù tôi thích lối chơi của anh ấy, nhưng vấn đề là anh ấy đang phải vật lộn một chút để tìm được vị trí phù hợp.

“Sáng nay chúng tôi có 22 cầu thủ tập luyện và nếu bạn hỏi tất cả họ, họ sẽ nói rằng họ muốn thi đấu với Man City vào Chủ nhật.

“Nhưng điều đó là không thể. Khi bạn tập luyện hàng ngày và không có được phút nào thì điều đó không tốt cho họ và cho cả tôi. Tôi cần phải đưa ra quyết định và có lẽ tốt hơn là nên rời đi và nhận biên bản.

“Cửa sổ chuyển nhượng đang mở nên chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 ‘Nỗi lo lớn nhất’ của Man Utd cần có ‘kế hoạch’ Ten Hag; Guardiola, FFP được cho là sẽ giúp Arsenal vô địch PL
👉 Keane dự đoán người chiến thắng khi Neville và Carragher thực hiện ‘đặt cược từ thiện’ ‘5 nghìn bảng’ Man Utd vs Liverpool
👉 Ten Hag bảo sao lãng phí của Man Utd hãy ‘giết’ sau sự thay đổi ‘quan trọng’ trong trận thắng Fulham

Với việc cầu thủ 27 tuổi được tự do tìm kiếm câu lạc bộ mới, các mối liên hệ với Man Utd đã xuất hiện trở lại trong vài ngày qua.

Hậu vệ trái là một vị trí có vấn đề đối với Quỷ đỏ trong những năm gần đây khi những cầu thủ như Luke Shaw và Tyrell Malacia phải vật lộn để giữ thể lực.

Noussair Mazraoui đá chính ở vị trí hậu vệ trái trong trận mở màn mùa giải của United gặp Fulham, mặc dù vị trí ưa thích của anh là bên cánh phải.

Đội bóng của Erik ten Hag có thể hạ giá Chilwell vào mùa hè này, nhưng Chilwell cũng dễ bị chấn thương như Shaw và Malacia trong vài năm qua, đây là một lỗ hổng rõ ràng trong thương vụ tiềm năng này.

Hậu vệ cánh của Chelsea chỉ đá chính 9 trận ở Premier League mùa trước và bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương.

Man Utd chắc chắn sẽ theo dõi cầu thủ 27 tuổi trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, nhưng thương vụ này sẽ đi kèm với những rủi ro.

Xem thêm: Man Utd | Erik mười Hag | giải ngoại hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.