Arne Slot giải quyết vấn đề ở hàng tiền vệ Liverpool khi vấn đề thay thế được nêu bật

HLV Arne Slot của Liverpool quan sát

Arne Slot đã nói về những vấn đề ở hàng tiền vệ của Liverpool sau chiến thắng ngày khai mạc trước Ipswich Town tại Portman Road.

Ipswich đã cố gắng chiếm lĩnh một số khu vực tốt trong hiệp một, nhưng chất lượng của Liverpool cuối cùng đã nói lên điều đó khi Diogo Jota và Mohamed Salah đều ghi tên mình vào bảng tỷ số trong hiệp hai.

Đội bóng của Slot đã nhập cuộc và tạo ra một số cơ hội trong hiệp hai, tỷ số 2-0 cuối cùng có lẽ đã khiến Ipswich hài lòng.

Có tài liệu rõ ràng rằng Liverpool đang cố gắng ký hợp đồng với một tiền vệ trụ mới vào mùa hè này. nhưng họ đã không thành công trong việc tiếp cận Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Khi thảo luận về một số vấn đề mà Liverpool gặp phải trong hiệp một, Slot nhanh chóng bác bỏ quan điểm cho rằng hàng tiền vệ là nguyên nhân.

Thay vào đó, HLV Liverpool cho rằng vấn đề của họ đến từ việc thua quá nhiều trận đấu tay đôi.

Slot nói: “Nếu một đội chơi 1v1 trên toàn sân, đừng lúc nào cũng chơi bóng ngắn liên tục”. Thể thao TNT sau trận đấu.

“Tôi không thấy họ tranh giành chiến thắng trong hiệp một, chúng tôi hầu như để thua ở mọi đường bóng dài. Trong hiệp hai, họ đã sẵn sàng và sau đó bùng nổ và bạn có thể thấy chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá khá tốt.

“Tôi không nghĩ vấn đề của chúng tôi trong hiệp một là ở hàng tiền vệ, vấn đề của chúng tôi là chúng tôi đã thua quá nhiều pha tranh chấp tay đôi. Người ta đã nói rất nhiều về bản hợp đồng của chúng tôi nhưng tôi thấy 3 hoặc 4 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị và họ đã chơi tốt.”

Salah là cầu thủ nổi bật của Liverpool khi tiền đạo người Ai Cập kiến ​​tạo bàn mở tỷ số cho Jota trước khi tự mình ghi bàn.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Ngôi sao Liverpool ‘khám phá’ các lựa chọn sau khi Slot bị loại khi Chelsea đăng ký ‘sự quan tâm’
👉 Vụ chuyển nhượng ‘giấc mơ’ của Liverpool ‘đã đồng ý’ với câu lạc bộ ‘gửi ngân hàng 34 triệu bảng’ vì thỏa thuận ‘sắp hoàn tất’

Khi thảo luận về Salah với tư cách là trụ cột của Liverpool, Slot nói thêm: “Tôi không tin tưởng nhiều vào một người đàn ông, tôi tin vào tập thể hơn là cá nhân.

“Anh ấy có thể ghi bàn nhờ những pha chạy chỗ tốt và kiến ​​tạo tốt. Tôi nghĩ Mo cũng cần đồng đội nhưng chúng tôi cũng có những cá nhân sáng tạo hơn có thể quyết định trận đấu.

“Chúng tôi biết nhưng việc bạn là Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi là điều bình thường. Bạn đã thấy hôm nay các trận đấu ở Premier League khó khăn như thế nào nên bạn cũng cần có màn trình diễn cá nhân tốt nếu đội chơi tốt để giành chiến thắng.”

Bản thân Salah rất vui khi mở màn mùa giải và anh nhanh chóng nhận ra Ipswich đã gây khó khăn cho họ như thế nào.

“Công bằng mà nói thì hôm nay khá khó khăn, thời tiết thực sự ấm áp. Đó là một đội khó khăn, tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng ngày hôm nay, tôi luôn vui mừng khi tạo ra sự khác biệt”, Salah nói với các phóng viên.

“Đặc biệt khi họ chơi trên sân nhà, điều đó khá khó khăn. Đám đông luôn luôn tăng lên. Chúng tôi biết rằng trước trận đấu, chúng tôi có kinh nghiệm nên chúng tôi đã mong đợi một trận đấu khó khăn.

“Hy vọng tôi sẽ tiếp tục như thế này trong suốt mùa giải! Tôi luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng mọi lúc, tôi luôn vui vẻ ghi bàn hoặc kiến ​​tạo.”

Về những thay đổi trong Arne Slot: “Nó khá khác biệt. Jurgen đã ở trong đội được 8 năm, anh ấy đã cống hiến tất cả mọi thứ, giờ đây là huấn luyện viên mới và hệ thống mới. Mọi chuyện khá khác biệt đối với tất cả chúng ta, chúng ta cần phải thích nghi. Chúng tôi chỉ cần biết cách chơi của anh ấy và tận hưởng thứ bóng đá.

“Chúng tôi không cần gây thêm áp lực cho anh ấy, chúng tôi chỉ cần chơi bóng và tận hưởng các trận đấu của mình. Cuối cùng hãy xem.”

Xem thêm: Liverpool | Khe cắm Arne | Mo Salah

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.