Man Utd: Barcelona ‘bị thu hút’ bởi ‘lời đề nghị trao đổi táo bạo’ của Ratcliffe để ký ‘nỗi ám ảnh’ Ten Hag

Pablo Martin Gavira Gavi và Frenkie de Jong của FC Barcelona và Vinicius Jr. của Real Madrid trong trận bán kết King's Cup bóng đá Tây Ban Nha giữa Real Madrid CF và Fc Barcelona

Theo báo cáo, Manchester United đã ‘khởi động một chiến lược táo bạo’ để ký hợp đồng với ngôi sao FC Barcelona và Hà Lan Frenkie de Jong trong một thỏa thuận hoán đổi.

Quỷ đỏ đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Họ đã chi khoảng 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Mặc dù vậy, Man Utd vẫn chưa kết thúc vì họ có thể ký thêm một vài bản hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này.

Một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới và có thông tin rộng rãi rằng ngôi sao của PSG, Manuel Ugarte là mục tiêu chính của họ. Đó là con ongn được đề xuất bởi Người trong cuộc bóng đá rằng anh ấy được xác định là người thay thế lâu dài cho Casemiro, người đã ‘giương cờ đỏ’.

‘Erik ten Hag đang ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới vào mùa hè này để thay thế Casemiro già nua, sau màn trình diễn đáng thất vọng của anh ấy ở mùa giải trước.

‘Football Insider tiết lộ Youssouf Fofana của Monaco và Sander Berge của Burnley là những cái tên khác trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ.

‘Màn trình diễn của Casemiro vào cuối mùa giải trước đã khiến ban huấn luyện United cảnh giác và việc tìm người thay thế lâu dài đã trở thành ưu tiên trong mùa hè này.’

ĐỌC: ‘Nỗi lo lớn nhất’ của Man Utd đòi hỏi ‘kế hoạch’ Ten Hag; Guardiola, FFP được cho là sẽ giúp Arsenal vô địch PL

Tuy nhiên, báo cáo liên kết De Jong với Man Utd sẽ không rời xa sau khi họ được liên hệ với tiền vệ tài năng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Man Utd đã thất bại trong việc thuyết phục cầu thủ người Hà Lan tái hợp với cựu HLV Ajax Erik ten Hag tại Old Trafford và cuối cùng đã ký hợp đồng với Casemiro thay thế.

Nhưng với việc Barcelona cần bán một hoặc hai tài sản không mong muốn để tài trợ cho việc chiêu mộ Nico Williams, có ý kiến ​​​​cho rằng họ có thể bán De Jong vào mùa hè này và Ten Hag vẫn ‘ám ảnh’ với cầu thủ 27 tuổi.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Ten Hag đã ‘xác định De Jong là nhân tố chủ chốt cho dự án Man Utd của anh ấy’. Họ được cho là đã ‘đề xuất một cuộc trao đổi có thể mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan’, đồng thời tuyên bố tuyển thủ Anh có thể đi theo hướng khác như một phần của thỏa thuận hoán đổi.

Sau khi thất bại với Ten Hag mùa trước, Sancho đã ra sân rất nhiều cho Man Utd trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng anh đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 của họ trước Fulham vào tối thứ Sáu.

Báo cáo khẳng định “lời đề nghị của Man Utd đã nhận được sự quan tâm” vì Sancho “được coi là một lựa chọn hấp dẫn để tăng cường hàng công của Barcelona”.

‘Bây giờ quả bóng đang ở phần sân của Hansi Flick. Huấn luyện viên sẽ phải quyết định có cho phép Jadon đến hay không.

‘Sẽ cần phải xem liệu De Jong có đồng ý một lần và mãi mãi đến Old Trafford, nơi mùa giải này anh ấy sẽ đoàn tụ với người bạn tuyệt vời ở De Ligt hay không.

‘Nếu hoạt động này được thực hiện, Barcelona sẽ phải đi chợ để củng cố vị trí tiền vệ với một cầu thủ bóng đá có lối chơi phòng ngự nhiều hơn như Flick muốn.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.