Arsenal chuyển nhượng ‘vài giờ’ kể từ khi ký hợp đồng với tư cách là ‘quyết định’ của người quản lý có nghĩa là mục tiêu hàng đầu là ‘sắp rời đi’

Mikel Merino với huy hiệu Arsenal

Theo báo cáo, Arsenal còn ‘vài giờ’ nữa mới ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha Mikel Merino vì anh ấy sắp rời Real Sociedad.

Cho đến mùa hè này, Pháo thủ đã thực hiện hai bản hợp đồng vì họ đã ký hợp đồng vĩnh viễn với David Raya, trong khi họ đã ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Riccardo Calafiori từ Bologna.

Trước khi kỳ chuyển nhượng này mở cửa, đã có thông tin rộng rãi rằng một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới. Sau khi được liên kết chặt chẽ với Martin Zubimendi, nổi lên rằng Merino là mục tiêu ưa thích của họ.

Cầu thủ 28 tuổi – người đã gây ấn tượng cho Tây Ban Nha tại Euro 2024 – gần đây đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và anh cũng được liên hệ với gã khổng lồ La Liga FC Barcelona.

Arsenal đã đàm phán với Merino trong vài tuần và được nhiều người cho rằng việc thỏa thuận này được hoàn tất chỉ là vấn đề thời gian.

Vào sáng thứ Bảy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố Arsenal và Real Sociedad “sẽ liên hệ vào cuối tuần này để hoàn tất thương vụ”.

Romano nói: “Arsenal và Real Sociedad sẽ liên hệ lại vào cuối tuần này để hoàn tất thương vụ Mikel Merino.

ĐỌC: ‘Nỗi lo lớn nhất’ của Man Utd đòi hỏi ‘kế hoạch’ Ten Hag; Guardiola, FFP được cho là sẽ giúp Arsenal vô địch PL

“Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối sau khi Arsenal tiến triển hơn hai tuần trước. Mức phí gần như được thống nhất khi họ làm việc về cấu trúc giao dịch/điều khoản thanh toán. Tất cả các bên vẫn lạc quan.”

Real Sociedad có trận đấu La Liga đầu tiên của mùa giải 2024/25 vào Chủ nhật gặp Rayo Vallecano. Trước trận đấu này, Merino đã được xác nhận sẽ không tham gia.

Giải thích về quyết định loại Merino khỏi đội của mình, HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad cho biết: “(Tôi đã loại những cầu thủ) đang đàm phán với các đội khác.”

“Nếu điều đó tùy thuộc vào anh ấy (Merino), anh ấy sẽ có mặt trên sân, nhưng tôi sẽ loại anh ấy ra ngoài. Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất cho tất cả mọi người. Trong tuần chúng tôi làm việc với suy nghĩ rằng anh ấy sẽ ở cùng nhóm và vào phút cuối tôi quyết định loại anh ấy ra ngoài.

“Bạn biết đấy Merino, anh ấy ở đó để giúp đỡ. Hiện tại anh ấy đang ở bên chúng tôi, hiện tại anh ấy vẫn chưa rời đi. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, mặc dù tôi biết anh ấy muốn gì, nhưng chúng tôi không biết vì thị trường là như vậy. Ngày mai anh ấy sẽ giúp Real giành chiến thắng, nhưng ngoài sân cỏ.”

Đáp lại những bình luận này, các báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định Merino ‘sắp rời Real Sociedad’ để đến Liverpool.

Hiện tại, Merino được cho là đang ‘chờ đợi Arsenal’ vì sự vắng mặt của anh ấy cho thấy ‘rõ ràng việc chuyển nhượng của anh ấy tới Arsenal chỉ còn vài giờ nữa là hoàn tất.

Báo cáo cũng khẳng định lời đề nghị hiện tại của Arsenal có giá trị ban đầu là 30 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí (khoảng 30 triệu bảng). Mặc dù mức định giá của Sociedad là 40 triệu euro (34 triệu bảng), nhưng dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận trong vòng một hoặc hai ngày tới.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.