Vụ chuyển nhượng ‘giấc mơ’ của Liverpool ‘đã đồng ý’ với câu lạc bộ ‘gửi ngân hàng 34 triệu bảng’ vì thỏa thuận ‘sắp hoàn tất’

Giorgi Mamardashvili với huy hiệu Liverpool

Theo báo cáo, Liverpool đã đạt được ‘thỏa thuận về nguyên tắc’ để ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili quốc tế Georgia từ đội bóng La Liga Valencia.

Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng nào vào mùa hè này Ưu tiên của họ là ký hợp đồng với số 6 mới, nhưng họ khó có thể ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự sau khi bỏ lỡ ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Gã khổng lồ Premier League dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi tài năng – người có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng trong hợp đồng – nhưng anh sẽ ở lại câu lạc bộ thời niên thiếu Real Sociedad sau khi thực hiện màn lội ngược dòng đầy kịch tính.

Zubimendi đã được Arsenal nhắm đến vào đầu năm nay và sự quan tâm nghiêm túc của Liverpool đã khiến anh ấy “gây sốc”, như một báo cáo khẳng định rằng anh ta có một lý do chính để từ chối phía Anh.

Vì vậy, Liverpool sẽ không ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào mùa hè này, nhưng họ đã có một thỏa thuận để ký hợp đồng với một thủ môn.

Mamardashvili đã nổi lên như một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất châu Âu và anh đã tỏa sáng cùng Georgia tại Euro 2024.

Vào tối thứ Sáu, một báo cáo từ nhà báo Matteo Moretto tuyên bố Liverpool sắp ký hợp đồng với Mamardashvili.

ĐỌC: Liverpool giành chức vô địch khi Villa xuống hạng khi Grealish thực hiện kế hoạch trốn thoát đầy tham vọng

Anh ấy nói: “Con số tôi được biết là khoảng 35 triệu euro. Giorgi Mamardashvili rất hào hứng trước viễn cảnh gia nhập Liverpool và Valencia biết điều đó.

“Valencia đã mang về Stole Dimitrievski vào đầu mùa hè này, nhưng họ đang lùng sục thị trường để tìm một giải pháp thay thế khác thay thế Mamardashvili.

“Los Che đang đàm phán chi tiết với Liverpool, nhưng về lý thuyết, họ sẽ không cản trở giấc mơ của Mamardashvili và họ biết rằng anh ấy muốn đi theo cách này hay cách khác. Vì vậy, họ sẽ phải phân loại những chi tiết đó.”

Một bản cập nhật mới được cung cấp bởi Graeme Bailey của HITC tuyên bố Liverpool đã ‘đồng ý một thỏa thuận về nguyên tắc’ với Valencia, trong khi một đối thủ ở Premier League đã được ‘chọn’ làm câu lạc bộ cho mượn của anh ấy.

Về chi tiết của vụ chuyển nhượng độc đáo này, báo cáo giải thích.

‘HITC đã báo cáo vào đầu tuần này rằng Liverpool đang theo đuổi Mamardashvili. Gã khổng lồ vùng Merseyside coi anh là người thay thế lâu dài cho Alisson Becker.

‘Cầu thủ người Brazil đã phục vụ lâu năm hiện đã 31 tuổi và gần đây đã thu hút được sự quan tâm của Ả Rập Saudi.

‘Và các nguồn tin hiện đã xác nhận rằng Mamardashvili đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc trước động thái đưa anh ấy chính thức gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2025.

‘Vì Liverpool không thể ký hợp đồng với một cầu thủ và sau đó cho một đối thủ ở Premier League mượn anh ấy trong cùng mùa hè, Mamardashvili sẽ vẫn còn hợp đồng với Valencia cho đến năm sau. Tuy nhiên, kế hoạch hiện tại là để cựu mục tiêu của Chelsea và Newcastle United gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn vào mùa giải 2024/25.

‘Một kế hoạch mà Liverpool sẽ hài lòng, vì họ cảm thấy Mamardashvili sẽ được hưởng lợi từ việc tích lũy kinh nghiệm chơi bóng ở Anh ở nơi khác trước khi bước vào vị trí của Alisson.

‘Valencia sẽ gửi ngân hàng 34 triệu bảng. Liverpool sẽ phải trả 30 triệu bảng, với 4 triệu bảng cuối cùng là phí cho mượn được trả từ Bournemouth.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.