Man Utd ‘gần’ ký ‘thỏa thuận’ thứ năm để ‘thay thế’ ký Ten Hag ‘giương cờ đỏ’

Manuel Ugarte, Ngài Jim Ratcliffe

Theo báo cáo, Manchester United sắp ký hợp đồng với cầu thủ người Uruguay Manuel Ugarte từ gã khổng lồ Ligue Un Paris Saint-Germain.

Cho đến mùa hè này, Man United đã đầu tư khoảng 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Quỷ đỏ có trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải 2024/25 vào tối thứ Sáu. Họ vắng mặt Yoro do chấn thương bàn chân trong khoảng ba tháng nhưng De Ligt và Mazraoui đã có trận ra mắt trước Fulham, trong khi Zirkzee ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng của anh ấy.

Đội bóng của Erik ten Hag là những người chiến thắng xứng đáng và một vài bản hợp đồng nữa có thể thúc đẩy triển vọng của họ trong mùa giải này.

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng của ông được cho là đang xem xét việc ký hợp đồng ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, ưu tiên của họ vẫn là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm và Ugarte là mục tiêu hàng đầu của họ.

Có thông tin rộng rãi rằng Ugarte muốn gia nhập Man Utd, nhưng rất khó đạt được thỏa thuận vì PSG từ chối thay đổi mức giá yêu cầu 51 triệu bảng của họ.

Gã khổng lồ Premier League đã được liên kết với một số lựa chọn thay thế tiềm năng rẻ hơn, nhưng Ugarte vẫn là ưu tiên hàng đầu của họ và các cuộc đàm phán đang diễn ra với PSG khi họ hy vọng đồng ý một thỏa thuận.

ĐỌC: ‘Nỗi lo lớn nhất’ của Man Utd đòi hỏi ‘kế hoạch’ Ten Hag; Guardiola, FFP được cho là sẽ giúp Arsenal vô địch PL

Vào chiều thứ Sáu, một báo cáo từ HITC tuyên bố đại diện của Ugarte ‘tin tưởng một thỏa thuận đưa tiền vệ này đến United sẽ xảy ra vào mùa hè này’.

‘Các nguồn tin đã nói với HITC rằng người đại diện của Ugarte, Jorge Mendes, đang cố gắng đưa ra các điều khoản để Joao Felix trở lại Chelsea nhưng siêu đại diện người Bồ Đào Nha cũng đang cố gắng phá vỡ thế bế tắc với tiền vệ người Uruguay.

‘HITC đã báo cáo sự quan tâm của United đối với Ugarte vào tháng 6 nhưng không có tiến triển thực sự nào về thỏa thuận kể từ thời điểm đó.

‘Chúng tôi cũng đã báo cáo rằng United đã được đề nghị hơn một nửa số tiền vệ tốt kể từ Ugarte nhưng có vẻ như cầu thủ người Uruguay mới là cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng vào mùa hè này để cố gắng cải thiện hàng tiền vệ của họ.

‘Nguồn đã nói với HITC rằng Mendes tự tin rằng thỏa thuận đưa khách hàng của anh ấy đến Old Trafford vào mùa hè này cuối cùng sẽ được hoàn tất nhưng thời gian không còn nhiều cho Quỷ đỏ.’

Một báo cáo mới từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Man Utd đang ‘đạt được thỏa thuận’ để ký hợp đồng với Ugarte, người sẽ ‘thay thế’ một cầu thủ ‘giương cờ đỏ’.

‘Ugarte, 23 tuổi, vẫn là mục tiêu hàng đầu của United và họ đang nỗ lực đạt được thỏa thuận với PSG khi các cuộc đàm phán tiến triển về một thỏa thuận.

“Các nguồn tin cho biết tiền vệ này đã bật đèn xanh cho vụ chuyển nhượng này sau khi Luis Enrique nói với anh rằng anh không còn chỗ trong kế hoạch cho mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, mức giá mà đội bóng Pháp đưa ra vẫn là điểm mấu chốt trong thỏa thuận và United buộc phải xem xét các lựa chọn khác.

‘Erik ten Hag đang ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới vào mùa hè này để thay thế Casemiro già nua, sau màn trình diễn đáng thất vọng của anh ấy ở mùa giải trước.

‘Football Insider tiết lộ Youssouf Fofana của Monaco và Sander Berge của Burnley là những cái tên khác trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ.

‘Màn trình diễn của Casemiro vào cuối mùa giải trước đã khiến ban huấn luyện United cảnh giác và việc tìm người thay thế lâu dài đã trở thành ưu tiên trong mùa hè này.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.