Liverpool: Báo cáo tiết lộ điều ‘gây sốc’ Martin Zubimendi ‘nói với’ FSG là lý do khiến bề mặt bị trượt

Martin Zubimendi với huy hiệu Liverpool bị gạch chéo

Ngôi sao của Real Sociedad, Martin Zubimendi “không ngờ Liverpool lại tiếp cận anh ấy mạnh mẽ đến vậy” khi một báo cáo tiết lộ lý do khiến anh từ chối đội bóng của Arne Slot.

Zubimendi là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật ở La Liga mùa trước và anh cũng gây ấn tượng cho Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Tiền vệ tài năng này đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đi nơi khác trong những tháng gần đây và người ta cảm thấy rằng một thỏa thuận là có thể thực hiện được vì có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy.

Trước mùa hè này, Arsenal được coi là điểm đến tiếp theo khả dĩ nhất của anh, nhưng họ đang nhắm đến Mikel Merino như một sự thay thế rẻ hơn.

Trong những tuần gần đây, Liverpool đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Zubimendi khi anh ấy được chọn làm mục tiêu ưa thích của họ, với việc FSG ưu tiên ký hợp đồng với N0.6 mới.

Liverpool sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng để ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi. người được ‘dự kiến’ sẽ chấp nhận chuyển đến Anfield.

Tuy nhiên, vào cuối tuần trước, Zubimendi đã có màn lội ngược dòng đầy kịch tính khi Liverpool được thông báo anh có ý định gắn bó với Real Sociedad. Sau đó người ta cho rằng anh ta có lý do bốn chữ để từ chối gã khổng lồ Premier League.

ĐỌC: Liverpool giành chức vô địch khi Villa xuống hạng khi Grealish thực hiện kế hoạch trốn thoát đầy tham vọng

Zubimendi có thể sẽ cam kết tương lai của mình với Sociedad bằng cách ký hợp đồng mới, nhưng một báo cáo cho rằng các cuộc đàm phán giữa hai bên đã có ‘có vấn đề’. Người ta cũng khẳng định rằng điều này đã khiến Liverpool ‘thực hiện nỗ lực cuối cùng’ để ký hợp đồng với anh ấy.

Tuy nhiên, Zubimendi dự kiến ​​​​sẽ ở lại Real Sociedad mùa này, với nhà báo Matteo Moretto tiết lộ ‘những gì anh ấy đã nói với Liverpool’ khi thông báo cho họ ‘tại sao anh ấy từ chối họ’.

“Đối với Martin Zubimendi, điều đó rất khó khăn. Đó là câu lạc bộ của anh ấy từ khi sinh ra, không thể dễ dàng rời bỏ điều đó”, Moretto nói trong chuyên mục Daily Briefing của mình.

“Tôi nghĩ rằng Zubimendi không cảm thấy rằng thời điểm ra đi đã đến một cách dứt khoát, anh ấy vẫn chưa rõ 100% rằng đã đến lúc phải thực hiện sự thay đổi. Rõ ràng, Real Sociedad đã đề nghị một hợp đồng rất lớn cho anh ấy và cho cả câu lạc bộ.

“Tôi nghĩ đó là vấn đề cá nhân của anh ấy hơn là từ chối Liverpool, và mặc dù người hâm mộ Liverpool hoặc những người khác sẽ không dễ dàng hiểu được, nhưng đó là về câu lạc bộ của anh ấy. Về cơ bản đó là những gì anh ấy đã truyền đạt cho Liverpool.

“Khi một đội bóng lớn và quan trọng như Liverpool đến với bạn, có lẽ hàng nghìn suy nghĩ đang lướt qua trong đầu bạn.

“Anh ấy không ngờ Liverpool sẽ tiếp cận anh ấy mạnh mẽ như vậy và họ đã cố gắng đến cùng. Điều đó rất thú vị đối với anh ấy, anh ấy phải dành thời gian để đưa ra quyết định, bởi vì anh ấy không hề chắc chắn 100% về điều đó.

“Liverpool đã đề nghị với anh ấy một hợp đồng cấp cao nhất ở một giải đấu hàng đầu, và vì vậy tôi nghĩ điều đó gần như khiến bạn bị sốc.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Zubimendi bị thu hút bởi khả năng ký hợp đồng với Liverpool và đó là lý do khiến quyết định này mất nhiều thời gian như vậy. Nhưng cuối cùng anh ấy quyết định không rời La Real.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.