Keane dự đoán người chiến thắng khi Neville và Carragher thực hiện ‘đặt cược từ thiện’ ‘5 nghìn bảng’ Man Utd vs Liverpool

Neville Carragher

Gary Neville và Jamie Carragher đã đặt cược từ thiện trị giá 5.000 bảng liên quan đến Manchester United và Liverpool trước mùa giải Premier League 2024/25.

Man United đã khởi động chiến dịch Premier League 2024/25 khi họ tiếp đón Fulham tại Old Trafford vào tối thứ Sáu.

Sau khi người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe được cho là đã ‘yêu cầu’ người quản lý thay thế Erik ten Hag Trong mùa hè, HLV trưởng người Hà Lan cần khởi đầu tốt cho mùa giải mới và họ đã giành được chiến thắng sít sao trước Fulham.

Quỷ đỏ đã lãng phí nhiều cơ hội có vẻ sẽ hòa cho đến khi bản hợp đồng mùa hè Joshua Zirkzee ghi bàn thắng muộn trong chiến thắng 1-0 của đội bóng của anh ấy.

Sau khi United đứng thứ 8 mùa trước, họ sẽ đặt mục tiêu cạnh tranh suất dự Champions League mùa này. Trong khi đó, Liverpool đã vượt qua sự mong đợi khi đứng thứ ba ở mùa giải 2023/24.

Có rất nhiều điều không chắc chắn xung quanh việc Liverpool bước vào mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Arne Slot và mục tiêu của họ được cho là sẽ duy trì vị trí trong top 4 và có thể giành được một danh hiệu.

Phát biểu trước trận Man Utd vs Fulham, huyền thoại Quỷ đỏ Neville tiết lộ anh và biểu tượng của Liverpool, Carragher đã đặt cược “5.000 bảng để làm từ thiện” về kết quả thi đấu của các đội tương ứng của họ trong mùa giải này.

“Roy, trước trận đấu, bạn sẽ không thấy trên Sky Sports News rằng tôi và Cara (Carragher) đã đặt cược 5.000 bảng để làm từ thiện rằng Liverpool sẽ xếp trên United và United sẽ xếp trên Liverpool,” Neville nói.

“Ai thua rõ ràng thì sẽ đi làm từ thiện.”

ĐỌC: Zirkzee học hỏi chất lượng từ Van Nistelrooy khi Man Utd đánh bại Fulham

Keane đáp lại một cách hài hước: “Đừng lôi tôi vào vụ cá cược đó”.

Tuy nhiên, Neville vẫn ép Keane đưa ra phán quyết. Anh ấy hỏi: “Bạn nghĩ ai sẽ thắng cược?”

Keane trả lời: “Tôi nghĩ vậy, United.” Điều này khiến Carragher bật cười, nhưng Man Utd sau đó đã làm rõ tuyên bố của mình và nói thêm: “Nếu họ (United) giữ được phong độ, các cầu thủ ngôi sao của họ…”

📣ĐẾN BÌNH LUẬN! Liệu Man Utd có kết thúc cao hơn Liverpool mùa này? Tham gia tranh luận tại đây

Trong khi đó, Carragher không thể chứng kiến ​​Man Utd đứng thứ ba. Anh nói: “Man Utd sẽ không về đích ở vị trí thứ ba, tôi có thể đảm bảo với bạn điều đó.

“Họ sẽ phải đối đầu với Tottenham, Villa và Chelsea. Họ sẽ chiến đấu để giành quyền tham dự Champions League.”

Sau khi Zirkzee ghi bàn thắng quyết định cho Man Utd trong trận ra mắt Premier League, Ten Hag giải thích lý do tại sao họ chọn ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan.

“Còn hơn thế nữa, anh ấy có một số thuộc tính mà chúng tôi không có,” Ten Hag nói.

“Ngay lập tức (sân khách) anh ấy đã thể hiện điều đó, nhưng điểm anh ấy rất giỏi là khả năng liên kết và phối hợp.

“Chúng tôi có một số cầu thủ tấn công chơi bóng giỏi, vì vậy họ có thể hưởng lợi từ điều này.

“Nhưng điều tôi muốn nói là anh ấy phải vào vòng cấm và ghi bàn, bởi vì phẩm chất chính của một tiền đạo là ghi bàn và anh ấy đã làm được.

“Nếu là người chiến thắng thì mọi người đều rất vui mừng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.