Man Utd v Fulham: ‘Tất nhiên là chúng tôi đã sẵn sàng’ Ten Hag khẳng định, một ngày sau khi tuyên bố ‘đội chưa sẵn sàng’

HLV Man Utd Erik ten Hag trong một trận đấu

Erik ten Hag nói rằng Manchester United đã “sẵn sàng” cho trận mở màn Premier League với Fulham, một ngày sau khi khẳng định họ “chưa sẵn sàng”.

Man United tiếp đón Fulham vào tối thứ Sáu khi mùa giải Premier League 2024/25 đang diễn ra.

Fulham đã đánh bại Quỷ đỏ tại Old Trafford mùa trước và đó là một mùa hè bận rộn đối với họ khi mang về Emile Smith Rowe với giá hơn 30 triệu bảng và bán Joao Palhinha cho Bayern Munich.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Năm, HLV Man Utd Ten Hag tuyên bố phe mình “chưa sẵn sàng” cho chiến dịch.

Cầu thủ người Hà Lan nói: “Đội bóng chưa sẵn sàng nhưng giải đấu đã bắt đầu. “Chúng ta không thể trốn tránh nó. Chúng ta phải giải quyết nó.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Cuộc đua sa thải Premier League: Ten Hag hiện được yêu thích hoàn toàn với Maresca trong top ba
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm Premier League: Man City dưới Palace, Bournemouth, Forest

Và phát biểu vào tối thứ Sáu trước trận đấu của đội anh ấy với Fulham, Ten Hag nói: “Tất nhiên là chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi rất vui mừng và mong chờ mùa giải mới. Chúng tôi muốn tiến về phía trước.

“Những năm trước đó là đội của tôi nên điều đó không thay đổi. Chúng tôi đã đào tạo các cầu thủ trẻ, họ trưởng thành hơn, họ đóng góp và chúng tôi rất vui. Ngoài ra, việc nuôi dưỡng các cầu thủ trẻ cũng phù hợp với DNA của Man Utd.

“Chúng tôi đã đưa người chơi đến và nó phù hợp với phong cách của chúng tôi.

“Điều quan trọng là phải khởi đầu mùa giải thật tốt). Bạn muốn có khởi đầu tốt để xây dựng nền tảng tốt cho phần còn lại của mùa giải.

“Mọi người đều biết không phải mọi thứ sẽ thành công 100% – nhưng bạn phải đối mặt với nó và đạt được kết quả.”

Về việc Fulham đánh bại Man Utd tại Old Trafford mùa trước, Ten Hag nói thêm: “Tất nhiên bạn phải làm mọi thứ tốt hơn và trong trận đấu cụ thể đó, chúng tôi đã gặp khó khăn và để thủng lưới từ một quả phạt góc.

“Chúng tôi phải làm mọi thứ tốt hơn và chúng tôi đã tiến bộ hơn trong những trận đấu vừa qua, tôi hài lòng với quá trình chúng tôi đang thực hiện.”

Hậu vệ cánh Noussair Mazraoui sẽ ra mắt trận gặp Cottagers và dự kiến ​​sẽ đá hậu vệ trái khi Luke Shaw và Tyrell Malacia bị chấn thương.

“Là một hậu vệ cánh, công việc đầu tiên của anh ấy là áp sát các khu vực rộng và anh ấy rất giỏi việc đó,” Ten Hag nói về cựu cầu thủ Bayern. “Anh ấy là một hậu vệ giỏi và có sự nhanh nhẹn tốt.

“Anh ấy có thể đóng góp vào lối chơi triển khai và tấn công của chúng tôi.”

Man Utd đã ký hợp đồng với Mazraoui, Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee và Leny Yoro vào mùa hè này và dự kiến ​​sẽ mang về một tiền vệ phòng ngự mới. Manuel Ugarte của PSG là mục tiêu số một của họ.

“Chúng tôi không thể đứng yên,” Ten Hag nói khi được hỏi liệu chúng tôi có nên mong đợi thêm bản hợp đồng hay không. “Nó phụ thuộc vào những gì diễn ra trên thị trường, nhưng tôi hài lòng với đội hình và tôi tự tin bước vào mùa giải.”

Làm lành với Ten Hag sau vụ bê bối công khai vào tháng 9 năm ngoái, Jadon Sancho đã tận hưởng một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải trọn vẹn. Điều đáng ngạc nhiên là anh thậm chí còn không ngồi dự bị trong trận gặp Fulham trong trận mở màn Premier League mùa này.

Cầu thủ 24 tuổi này đã được liên hệ chuyển đến PSG và có thể thực hiện chuyển đổi trong một vụ chuyển nhượng bao gồm cả Ugarte.

👉 Xem thêm: Man Utd | Fulham | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.