Guardiola cho cầu thủ nổi bật của Man City ‘không có cơ hội’ đấu với Chelsea; cung cấp thông tin cập nhật về bộ ba người Anh

HLV Man City Pep Guardiola

Huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola xác nhận cầu thủ nổi bật Rodri của Manchester City sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League của đội bóng với Chelsea vào chiều Chủ nhật.

Thành phố đang đấu thầu để giành chức vô địch Premier League năm thứ năm liên tiếp và trong khi bộ ba người Anh Phil Foden, John Stones và Kyle Walker có thể góp mặt, HLV Guardiola của Man City xác nhận Rodri chưa sẵn sàng.

Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ mới trở lại tập luyện sau khi bị buộc phải nghỉ giữa hiệp trong chiến thắng 2-1 của đất nước anh trước Anh trong trận chung kết Euro 2024 vào tháng trước.

Guardiola nói: “Anh ấy đang tập luyện. Tôi không biết, tôi chưa nhìn thấy anh ta. Anh ấy cảm thấy tốt. Chúng ta sẽ phải xem anh ấy cảm thấy thế nào sau buổi tập.”

Khi được hỏi liệu anh có thể tham gia ở Stamford Bridge hay không, Guardiola trả lời: “Không có cơ hội”.

Foden, Stones và Walker có thể được đưa vào đội hình dù chỉ mới trở lại tập luyện vào giữa tuần sau thời gian nghỉ dài.

“Tôi khá chắc chắn rằng họ sẽ không sẵn sàng trong 90 phút, có thể là 15 phút,” Guardiola nói.

“Điều quan trọng là mọi người đều đã trở lại và ngoại trừ Oscar (Bobb) những người còn lại đều ổn.”

Bobb sẽ phẫu thuật vào thứ Sáu để chữa lành xương gãy ở chân sau sự cố không tiếp xúc trên sân tập vào thứ Tư và Guardiola dự đoán cầu thủ chạy cánh người Na Uy sẽ phải ngồi ngoài tới 4 tháng.

“Thật không may, anh ấy đã va chạm mạnh và dính chấn thương,” Guardiola nói. “Anh ấy sẽ phẫu thuật vào chiều nay.

“Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp và anh ấy sẽ trở lại sau 3 hoặc 4 tháng nữa. Chúng tôi rất buồn cho anh ấy”.

Sự thất bại của Bobb, sau sự ra đi gần đây của tiền đạo đa năng Julian Alvarez tới Atletico Madrid, có thể buộc Man City phải tham gia thị trường chuyển nhượng, nhưng Guardiola cho biết ông vẫn chưa quyết định.

“Có thể hoặc có thể không, chúng ta sẽ xem,” tay vợt người Tây Ban Nha nói. “Tôi thực sự hài lòng với đội hình mà tôi có, chúng ta sẽ xem. Tôi đã sẵn sàng.

“Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trên thị trường. Chúng tôi có thể tiếp tục đến tháng Giêng theo cách đó hoặc có thể chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ.”

Guardiola cho biết việc Kalvin Phillips chuyển đến Ipswich mới thăng hạng theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải không nhất thiết là dấu hiệu kết thúc sự nghiệp ở Man City.

Tiền vệ người Anh đã không thể giành được suất thường xuyên trong đội hình xuất phát của Guardiola kể từ khi đến với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Leeds hai năm trước.

“Kalvin đã đến Ipswich,” Guardiola nói thêm.

“Anh quyết định đến đó. Bạn phải có vài phút và hồi phục. Chơi, chơi, chơi. Có lẽ sau này sẽ có cơ hội quay lại đây.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.