Man Utd biết về ‘vấn đề’ của Yoro nhưng ‘niềm tin vững chắc’ đã giúp Ratcliffe ‘tiến lên’ với ‘cơ hội hiếm có’

Leny Yoro với huy hiệu Man Utd

Manchester United được cho là đã biết về ‘vấn đề’ chấn thương của Leny Yoro khi anh ấy ký hợp đồng với câu lạc bộ nhưng họ vẫn ‘tiếp tục’ vụ chuyển nhượng.

Đầu mùa hè này, Quỷ đỏ đã thực hiện một cuộc đảo chính lớn để ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi từ Lille của Ligue Un với mức phí ban đầu khoảng 52 triệu bảng.

Yoro được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới và ban đầu anh được cho là sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2025 khi hợp đồng trước đó của anh với Lille hết hạn.

Sự nghiệp của cầu thủ tuổi teen tại Man Utd đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ khi anh dính chấn thương ở chân trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal.

Yoro sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng, nhưng Man Utd đã có sự đảm bảo ở hàng thủ sau sự xuất hiện của Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich vào mùa hè với giá tổng cộng khoảng 60 triệu bảng.

Về Yoro, Man Utd ban đầu cố gắng giữ ‘bí mật’ về chấn thương của anh ấy và họ được cho là có hai lý do để làm điều này.

‘Yoro được coi là biểu tượng sáng ngời của quyền sở hữu mới, vì vậy sự vắng mặt của anh ấy, mà câu lạc bộ dự kiến ​​​​sẽ kéo dài đến khoảng ba tháng, đã làm giảm đáng kể sự lạc quan.

‘Chỉ sau khi Yoro được quay video bằng nạng và mang ủng bảo hộ, và các báo cáo xuất hiện, United mới đưa ra tiên lượng.

‘Cố gắng giữ bí mật về vết thương của anh ấy cũng là do các cuộc đàm phán đang diễn ra cho các mục tiêu khác.’

ĐỌC: Ten Hag sẽ không bị sa thải và Liverpool sẽ xếp trên Arsenal – đó là mùa giải dự đoán!

Một báo cáo mới từ thể thao tuyên bố ‘Yoro được biết là có thể gặp vấn đề về xương bàn chân khi mới đến, nhưng United đã có cái nhìn dài hạn về hậu vệ 18 tuổi này’. Họ giải thích.

‘Điều đó càng rõ ràng hơn với Yoro, bởi vì kết quả quét y tế cho thấy có thể có vấn đề về xương bàn chân khi anh ấy gia nhập vào tháng trước từ câu lạc bộ hàng đầu Pháp Lille.

‘Dù sao thì các nhà điều hành vẫn thúc đẩy việc ký hợp đồng, do có niềm tin chắc chắn rằng hậu vệ 18 tuổi này sẽ là cầu thủ hàng đầu của United trong thập kỷ tới.’

‘Đây được coi là cơ hội hiếm có để chiêu mộ một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao của châu Âu, trước Real Madrid, như mức phí (tiềm năng là 70 triệu euro; 59,8 triệu bảng/76,8 triệu đô la) đã chứng minh.

‘United đã xử lý Yoro một cách cẩn thận và anh ấy chỉ tập luyện trong 50% số buổi của họ, nhưng anh ấy đã bị gãy xương bàn chân thứ năm (ở bên ngoài) của bàn chân trái trong trận đấu thứ hai cho câu lạc bộ, gặp Arsenal ở Los Angeles vào ngày đó chuyến du lịch Mỹ.

‘Yoro đã chọn ở lại với các đồng đội mới cho đến khi chuyến đi kết thúc và anh ấy đã phẫu thuật một lần khi trở lại Anh. Người ta ước tính sẽ phục hồi trong ba tháng, nhưng anh ấy sẽ không vội vàng.

‘United dù sao cũng không mong đợi anh ấy, khi còn là một thiếu niên, sẽ chơi hàng tuần ở Premier League ngay từ đầu, đó là lý do tại sao việc ký hợp đồng với một trung vệ khác (hóa ra là De Ligt) luôn nằm trong chương trình nghị sự.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.