Man Utd: Kế hoạch sa thải Ten Hag của Ratcliffe xuất hiện với người quản lý ‘chuẩn bị chu đáo’ để ‘thay thế’ người Hà Lan

Erik ten Hag và Sir Jim Ratcliffe với huy hiệu Man Utd

Đồng sở hữu của Manchester United, Ngài Jim Ratcliffe được cho là đã ấp ủ một kế hoạch kế nhiệm hậu Erik ten Hag khi ông ‘chuẩn bị’ cho ‘người thay thế’ cầu thủ người Hà Lan.

mười hag đang chịu áp lực vô cùng lớn trong mùa giải 2023/24 khi Man Utd trải qua một chiến dịch khốn khổ trên đường cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Man UnitedMùa giải của họ đã kết thúc thành công khi họ đánh bại đối thủ truyền kiếp Man City tại Wembley để giành chức vô địch FA Cup.

Tuy nhiên, điều này được cho là không đủ để Ten Hag giữ được công việc của mình khi Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Gareth Southgate và Kieran McKenna đã được đưa ra làm người thay thế tiềm năng vào đầu mùa hè này.

Sau nhiều tuần suy đoán, có thông tin cho rằng người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng của ông sẽ gắn bó với Ten Hag, người đã ký gia hạn hợp đồng đến năm 2026.

Mặc dù vậy, Ten Hag đã được kể ông là HLV Premier League ‘chịu áp lực lớn nhất’ trước mùa giải 2024/25 và ông ấy có thể cần phải có một khởi đầu tích cực cho chiến dịch tranh cử nếu muốn tiếp tục nắm quyền cho đến mùa hè năm sau.

ĐỌC: Dự đoán mùa giải 2024/25 của F365: De Ligt và Solanke thất bại hoặc bay, huấn luyện viên đầu tiên bị sa thải, Ipswich phát triển mạnh

Man Utd không sa thải Ten Hag nhưng những tháng gần đây ở Old Trafford vẫn có những thay đổi lớn. Giám đốc thể thao Dan Ashworth, giám đốc điều hành Omar Berrada và giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox đã đến, trong khi họ đã chi khoảng 150 triệu bảng cho các bản hợp đồng mùa hè.

Ban huấn luyện của Ten Hag cũng có những thay đổi khi huyền thoại Ruud van Nistelrooy trở lại Man Utd để trở thành trợ lý giám đốc của họ.

Một số chuyên gia cho rằng Van Nistelrooy sẽ là “sự thay thế hiển nhiên” cho Ten Hag nếu điều đó xảy ra. và một báo cáo khẳng định đã có sẵn kế hoạch để ông trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Man Utd.

Chuyển nhượng bóng đá đang đưa tin Man Utd sẽ ‘thay thế’ Ten Hag bằng Van Nistelrooy và anh ấy thậm chí còn ‘từ chối cơ hội’ trở thành ông chủ mới của họ vào mùa hè.

Báo cáo giải thích.

‘Tuy nhiên, FootballTransfers đã được thông báo rằng Van Nistelrooy đã được yêu cầu thay thế ông chủ cũ của Ajax và nắm toàn quyền kiểm soát đội bóng Old Trafford.

‘Anh ấy đã từ chối cơ hội này vì cảm thấy áp lực của vai diễn này sẽ “quá lớn”. Hơn nữa, anh ấy nói với ban lãnh đạo Man Utd rằng anh ấy cảm thấy mình có thể hiệu quả hơn trong vai trò huấn luyện, đó là cách mà hợp đồng hai năm trở thành trợ lý đã diễn ra.

Tuy nhiên, nguồn tin của ‘FootballTransfers’ đã tiết lộ rằng Van Nistelrooy đang được chuẩn bị trở thành người kế nhiệm Ten Hag tại câu lạc bộ.’

Jaap Stam kiên quyết rằng Ten Hag “cần phải thăng tiến trong mùa giải này” nếu muốn thành công ở Man Utd.

“Đối với Ten Hag, đây là mùa giải thứ ba của anh ấy ở United – tôi nghĩ anh ấy cần phải ra đi. Tôi nghĩ thật tốt khi anh ấy đã ký hợp đồng mới vì anh ấy vẫn cần một chút giúp đỡ,” Stam nói.

“Anh ấy cần phải nhìn lại bản thân và mùa giải trước đã diễn ra như thế nào, tôi không phải lúc nào cũng đồng ý với anh ấy khi anh ấy nói rằng họ đã chơi thứ bóng đá tốt.

“Tôi hiểu rằng với tư cách là một người quản lý, bạn cần có quan điểm tích cực về các cầu thủ của mình và giúp đỡ họ bằng cách giảm bớt một số áp lực. Điều đó nói rằng, cũng tốt thôi nếu bạn thành thật với tư cách là một người quản lý và nói rằng đội của bạn đã chơi thứ bóng đá rác rưởi.

“Anh ấy cần phải thăng tiến trong mùa giải này, đã có rất nhiều thay đổi ở câu lạc bộ về nhân sự nên tôi tò mò không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đối với họ.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.