Ten Hag sẽ không bị sa thải và Liverpool sẽ xếp trên Arsenal – đó là mùa dự đoán!

HLV Man Utd Erik ten Hag

Premier League tối nay sẽ bắt đầu trở lại! Hoan hô! Do đó, Hộp thư của bạn chắc chắn chứa đầy những dự đoán và sự lạc quan thuần túy không thể kiềm chế chỉ có thể tồn tại trước khi thực tế khiến nó trở nên tồi tệ.

Gửi suy nghĩ của bạn đến [email protected]

Chúng ta lại bắt đầu đây
Tuyệt vời. Một mùa giải Premier League nữa. Một chuyến đi dạo bánh thành phố khác. Stewie rên rỉ sau khi Arsenal đánh mất điểm trước Villa… ‘và tất cả chúng ta sẽ cô đơn đêm nay và ngày mai’.

Sky có thể loại bỏ bài hát vô sinh đó của Adele và thay thế nó bằng bài hát Nothing Ever Happens của Del Amitri không?

Và chúng tôi thậm chí không có World Cup hay Euro để làm chúng tôi phân tâm vào tháng Năm.

Tôi không quan tâm ai khác sẽ thách thức… chỉ cần làm ơn – hãy để đó là ai đó ngoài Manchester Bloody City.

Graham Simons, Bored Gooner, Norf London

16 dự đoán

Dưới đây là danh sách dự đoán rất sâu sắc cho mùa giải, không theo thứ tự cụ thể:

1: Arsenal vô địch giải đấu một cách thoải mái sau khi Man City gặp khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng và hậu quả từ….

2: Thành phố bị kết tội 10/115 trong số các cáo buộc dẫn đến việc bị trừ điểm mà vì những lý do không ai có thể hiểu được sẽ được giảm bớt khi kháng cáo mức phạt.

3: City giành chức vô địch Champions League được thúc đẩy bởi sự bất công được nhận thấy trong mối thù truyền kiếp rõ ràng của Câu lạc bộ Đỏ đối với họ.

4: Tất cả các đội bóng Anh đều lọt vào tứ kết Champions League. Arsenal và Man City đấu với nhau ở bán kết và Villa gặp PSG sau khi đánh bại Liverpool ở Tứ kết

5: United vô địch Europa League nhưng đứng thứ 7 trên BXH và chơi mà không có hậu vệ nào sung sức (một lần nữa).

6: Được giải phóng khỏi nhiệm vụ tối thứ Năm khi United giành cúp, Newcastle đứng thứ 4, đủ điều kiện tham dự Champions League.

7: Chelsea vô địch Europa Conference, hoàn tất trận quét sạch tuyển Anh.

8: Chelsea cũng đứng thứ 5 và giành quyền tham dự Champions League nhờ sự thống trị của các câu lạc bộ Anh. Đó là sáu câu lạc bộ Anh ở giải vô địch cho 25/26. Đừng nhắc tới Super League…

9: Spurs đứng thứ 6 và không thắng được gì.

10: Villa đứng thứ 8 nhưng đang có vinh quang cao từ chuyến hành quân đến Champions League và bán kết League Cup, nơi họ thua…

11: Ipswich vào chung kết League Cup thua Man City.

12: Ipswich cùng Southampton và Brighton (!) xuống hạng.

13: Huấn luyện viên của Brighton lần đầu tiên bị sa thải sau 10 trận chỉ giành được 3 điểm trước Manchester United.

14: Ten Hag sẽ không bị sa thải.

15: United sẽ bị loại khỏi FA Cup do quyết định sai lầm của VAR.

16: Arsenal sẽ vô địch FA Cup sau khi đã vô địch hồi đầu mùa.
Ash (Dự đoán tiền thưởng: ai đó sẽ nói với tôi rằng sáu đội ở Champions League là không thể) Metcalfe

Dự đoán thay thế
Dự đoán Premier League không bao giờ chính xác 100%nhưng chúng có xu hướng nằm trong các tham số hẹp.

Chọn bất kỳ 4 từ 6 và bạn có thể sẽ giành được hầu hết các suất dự Champions League, và 3 từ 6 và bạn có thể đã giành được một vài suất để rớt hạng, vua phá lưới không phải là đối thủ. Có thể bạn sẽ thực hiện một cuộc thử nghiệm thế giới và chọn một số rando từ Brentford là bản hợp đồng tốt nhất nhưng nếu không thì tất cả sẽ có một chút giống nhau.

Vì vậy, tôi quyết định thực hiện một số dự đoán lớn cho mùa giải này. Những điều không có nhiều khả năng xảy ra nhưng tôi nghĩ đang được đặt lên bàn.

Theo thứ tự từ nhiều đến ít có khả năng.

1. Erik Ten Hag trụ vững cả mùa giải

Có vẻ như đứng đầu danh sách bị sa thải của mọi người, điều này có vẻ khá ngớ ngẩn đối với tôi, ngu ngốc đến mức đó là lý do duy nhất khiến nó nằm trong danh sách những biến động lớn của tôi.

Mùa hè này, Utd đã nói chuyện với mọi người và chọn ra 10 hag. Utd miễn cưỡng trả tiền bồi thường cho anh ấy vì lo ngại PSR. Utd đã kích hoạt việc gia hạn hợp đồng với anh ấy, điều đó có nghĩa là mức bồi thường của anh ấy bây giờ có thể sẽ lớn hơn so với cuối mùa giải trước. Utd sẽ phải thực sự cố gắng chơi tệ hơn năm ngoái. INEOS đang thông báo rằng họ muốn cho anh ấy thử sức với sự hỗ trợ thích hợp, có nghĩa là việc kết nối trước tháng 12 sẽ làm suy yếu họ và thông điệp của họ.

Tôi không tin anh ấy sẽ ở đó vào đầu mùa giải tới nhưng trước khi kết thúc mùa giải này? Chỉ là không thể nhìn thấy nó xảy ra.

2. Ipswich phải thức.

Được rồi, nhìn này, chúng ta vẫn chưa đi quá xa con đường quen thuộc, tôi hiểu rồi. Tuy nhiên, Ipswich hiện là ứng cử viên được yêu thích thứ hai vì bị tụt hạng và có thể sẽ được yêu thích nếu không bị Leicester trừ điểm.

Nhưng tôi đã theo dõi họ rất nhiều vào năm ngoái và họ không chỉ là một đội có hệ thống có khả năng đi theo con đường của Burnley. Họ không phải là man city nhưng tệ hơn.

Chất lượng đội hình có thể là một vấn đề nhưng có sự đa dạng lớn trong cách họ chơi, nhiều đường chuyền và đột phá liên tục. Họ luôn có những lựa chọn, luôn có phương án dự phòng. Tôi nghĩ họ có thể chỉ bắt được một vài đội (đủ?)

3. Chelsea có 3 HLV.

Xin lỗi Maresca bạn đời, tôi nghĩ bạn là một huấn luyện viên tử tế, nhưng rõ ràng bạn chỉ là kẻ sa ngã mới nhất và những gã điên phụ trách vẫn đang ở trong tình trạng khó chịu.

Anh ấy sẽ ra đi trước Giáng sinh, sẽ có một thời gian tạm thời. Sau đó chúng ta sẽ nhờ một người ngu ngốc như John Terry để giải quyết vấn đề này. Họ vẫn sẽ về đích ở vị trí thứ 7 hay gì đó.

4. Brighton đi xuống.

Họ là thứ rác rưởi trong phần lớn mùa giải trước. Họ chưa có kỳ chuyển nhượng rực rỡ (cho đến nay) và họ có một người phụ trách 31 tuổi.

Bây giờ hãy nhìn xem, Hurzeler trông khá ổn, có thể là người quản lý giỏi tiếp theo từ trước đến nay, v.v. nhưng kinh nghiệm thì có thể nói lên điều đó. Có cảm giác như Brighton đang thuận buồm xuôi gió ở một số khu vực và giảm tỷ lệ mắc lỗi.

Ở Prem, không cần phải sai sót nhiều trước khi mọi thứ thực sự trở nên sai lầm. Tôi nói điều này với tư cách là một người hâm mộ Swansea, những người từng nắm giữ vương miện “đó là cách bạn điều hành một câu lạc bộ”.

Tôi rất muốn giành quyền tham dự vòng playoff năm nay.

5. Liverpool xếp trên Arsenal.

Phải. Nhìn. Xin lỗi người hâm mộ Arsenal nhưng tôi không nghĩ các bạn sẽ duy trì được điều này trong 3 mùa giải. Tôi không nghĩ bạn đã tăng cường sức mạnh ở điểm cần tăng cường và đây là năm mà Arteta sẽ phải chứng minh rằng mình có thể giành chiến thắng. Anh ấy chưa bao giờ coi tôi là người giỏi xử lý áp lực.

Tất nhiên, đây là những dự đoán có biến động lớn, nhưng – Zubimendi lảng tránh – tôi chỉ nghĩ rằng có điều gì đó rất tự tin về Slot và Liverpool trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải này. Ai cần Klopp?

6. Pep Guardiola sẽ ra đi trước khi mùa giải kết thúc

Phiên điều trần sắp diễn ra và phán quyết dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 1/tháng 2. Guardiola từng nói rằng nếu họ phạm tội gian lận, ông ấy sẽ ra đi. Có vẻ như anh ấy đang đặt cược vào một hợp đồng mới. Anh ấy không còn gì để chứng tỏ ở quận/bóng đá này ở bất cứ đâu.

Nếu họ bị kết tội, tôi có thể thấy anh ta bước đi hoàn toàn để bảo vệ danh tiếng/lòng chính trực của mình.

Chắc chắn sẽ có một cú xoay lớn, nhưng khả năng xảy ra là khác không.

7. Man Utd vô địch giải đấu

Hãy nhớ rằng tôi nghĩ điều này ít có khả năng xảy ra hơn việc Guardiola đi bộ. Nhưng nó sẽ rất buồn cười phải không?

Đối với tất cả sự u ám và u ám ở mùa giải trước, United chỉ còn cách vị trí thứ 4 năm ngoái vài trận nữa. Với cách họ kết thúc trận đấu khi dẫn trước, có lẽ bạn chỉ nhìn vào khả năng phòng ngự tốt trong khoảng 25 phút để có mặt ở giải vô địch mùa này.

Và đó là mặc dù họ đã hoàn toàn khủng khiếp như thế nào.

Họ đã sắp xếp lại ban huấn luyện, tăng cường mạnh mẽ ở hàng phòng ngự, đưa về một tiền đạo có thể phát huy tốt nhất các cầu thủ chạy cánh của họ và dường như đang cố gắng chiêu mộ thêm ít nhất một vài người nữa trước khi thời hạn kết thúc.

Ngoài ra còn có một cái gì đó trong câu chuyện. Big Jim, chàng trai địa phương đã làm rất tốt, một anh hùng thuộc tầng lớp lao động (đối với bất kỳ ai không thực sự làm việc cho anh ấy), hết lòng vì chắc chắn không phải là một người hâm mộ Chelsea, quay trở lại để sắp xếp lại câu lạc bộ của mình và đưa họ lên vị trí dẫn đầu trong lần đầu tiên anh ấy đến mùa.

Nó đòi hỏi phải có sự đối đầu giữa ít nhất 3 đội chắc chắn tốt hơn họ và khoảng 4 đội có thể mạnh ngang bằng họ. Nhưng mà mấy năm trước Leicester đã vô địch phải không?
G, Swansea

United và Ten Hag sẽ hoàn toàn ổn thôi

Chúc các bạn một ngày tốt lành, đã lâu không viết thư nhưng tôi nghĩ tôi sẽ xem như có rất nhiều điều đang được thông báo về người quản lý của chúng tôi và những bản hợp đồng mới.

Đầu tiên là ETH, theo các nhà cái thì anh ấy là người được yêu thích nhất mà theo quan điểm khiêm tốn của tôi thì thực sự là thảm hại, INEOS đã quyết định gắn bó với anh ấy và cung cấp cho anh ấy những công cụ cần thiết để biến United trở thành một đội cạnh tranh, tại sao sau đó họ lại loại bỏ ngay khi có dấu hiệu rắc rối đầu tiên? Các bản hợp đồng đều rất xuất sắc và tất cả những điều nhảm nhí liên quan đến De Ligt chỉ là những điều nhảm nhí, nửa vời được nói ra bởi những người được gọi là chuyên gia (tôi bao gồm cả Scholes trong số này) mà không thực sự nắm bắt được sự thật.

Các cổ động viên Bayern đã lập một bản kiến ​​nghị liên quan đến việc bán De Ligt để hỏi tại sao họ lại bán hậu vệ xuất sắc nhất của mình, quan điểm thiển cận về việc Dier giữ anh ta ngồi ngoài là lố bịch vì 15 trận Dier đã chơi cho Bayern De Ligt là đối tác của anh ấy trong 14 trong số những trò chơi đó. Sau khi xem Community Shield, bạn có thể thấy kế hoạch của Ten Hag bắt đầu được thực hiện, United là đội chơi tốt hơn trong trận đấu và lẽ ra phải thắng trước khi bước vào loạt sút luân lưu thực sự, tôi nhận ra rằng đó là một trận giao hữu vinh quang nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Fulham trước khi ném anh chàng vào gầm xe buýt.

Tôi vẫn nghĩ chúng tôi cần một tiền vệ đẳng cấp nhất (Ugarte, Fofana) nhưng tôi chắc chắn nghĩ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của INEOS và ETH.

Cuối cùng, tôi có thể nói rằng Twitter của Scouse hôm nọ thật tuyệt vời, đầu tiên chúng tôi thấy Zubimendi đang thịnh hành và những người hâm mộ Pool nói với chúng tôi rằng “Khi Liverpool hạ gục bạn hãy chạy đi” và “Liverpool thật khác biệt” sau đó vài giờ sau khi anh ấy nói rằng anh ấy đã như vậy. ở lại “FSGOUT” đang là xu hướng khi Scousers nói với tất cả chúng ta, “đưa họ ra ngoài, họ đang giết chết câu lạc bộ của chúng ta” Đừng lo lắng các bạn có thể có được Glazers một cách vui vẻ vì khi bạn liên tục nói với người hâm mộ United rằng “Họ tiêu tiền”

Bắt đầu mùa, tận hưởng nhé mọi người.
Paul Murphy, Manchester

Pháo thủ Pháp
Có đội tuyển quốc gia không thuộc Anh nào tốt hơn từ một câu lạc bộ Anh duy nhất mà bạn có thể nghĩ đến không? Tôi chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đất nước/câu lạc bộ này nhưng…

GK – Warmuz

RB – Sagna

CB – Gallas

CB – Koscielny

LB – Clichy

CM – Vieira

CM – Nhỏ

LW – Pires

RW – Wiltord

ST – Anelka

ST – Henry

Dự bị: Debuchy, Silvestre, Diaby, Diarra, Giroud, Flamini, Nasri

Chắc chắn Guillaume Warmuz chưa bao giờ chơi cho Arsenal trong 6 tháng ở đó, nhưng tôi nghĩ bạn có thể đóng vai Thủ môn xuất sắc nhất tháng của Serie A Olivier Giroud trong khung thành cho đội này và họ vẫn sẽ vô địch giải đấu ngay lập tức.
Jonathan

Về sự lạc quan của Arsenal

Arsenal sẽ về đích thứ 2 trong cuộc đua một ngựa. Đây không phải là một lời chế giễu, đó là một sự thật. Đáng lẽ họ phải giành được hai chức vô địch Premier League gần nhất. Arsenal là meme “Suýt có bạn” Fast and the Furious.
Dale (năm nay Gabriel sẽ bảo vệ như thế nào khi môn đấu vật bị đặt ngoài vòng pháp luật?) Denton

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.