Quỷ Hà Lan: Tân binh Zirkzee và De Ligt xếp hàng cùng huyền thoại trong đội hình Man United Hà Lan

Ruud van Nistelrooy và Edwin van der Sar đang thi đấu cho Manchester United

Manchester United và Fulham sẽ bắt đầu mùa giải Premier League tối nay, và Erik ten Hag có một số bản hợp đồng mới để củng cố đội hình của anh ấy, bao gồm một số đồng hương của anh ấy.

Matthijs de Ligt và Joshua Zirkzee là những cái tên mới nhất đến từ Hà Lan miệt mài giao dịch tại Old Trafford và họ cùng với một danh sách dài các ngôi sao Hà Lan đã đi theo con đường tương tự. Đây là một đội được tạo thành từ những Quỷ đỏ đã chơi trong màu áo cam cho đất nước của họ. Có đội tuyển quốc gia không thuộc Anh nào tốt hơn từ một câu lạc bộ Anh duy nhất mà bạn có thể nghĩ đến không? Hộp thư muốn nghe ý kiến ​​của bạn.

Thủ môn: Edwin van der Sar

Gia nhập United ở tuổi 34 và rời Old Trafford sáu năm sau với bốn huy chương Premier League và một chức vô địch Champions League, giúp anh trở thành người hùng trong trận chung kết năm 2008 sau khi cản phá được quả phạt đền của Nicolas Anelka trong loạt luân lưu.

Trung vệ: Jaap Stam
Một ngôi sao người Hà Lan khác đã giúp Manchester United vô địch Champions League, Jaap Stam đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch toàn thắng 1998/99 và mặc dù đột ngột rời Old Trafford chỉ sau ba năm, anh vẫn được coi là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất của giải đấu. Kỷ nguyên Premier League.

Trung vệ: Matthijs de Ligt

Stam tất nhiên là một phần của đội nổi tiếng từ phía sau để đánh bại Bayern Munich một cách ngoạn mục vào năm ’99, và Matthijs de Ligt gia nhập Quỷ đỏ từ gã khổng lồ nước Đức. United sẽ là câu lạc bộ vô địch Champions League thứ tư mà de Ligt từng thi đấu, mặc dù mới bước sang tuổi 25. Ajax và Juventus tạo nên bộ tứ.

Trung vệ: Daley Blind

Vẫn mạnh mẽ ở tuổi 34, Daley Blind cũng chơi cho Ajax và Bayern Munich cũng như United, nhưng giờ anh chuyển sang chơi cho gói bất ngờ La Liga Girona. Bốn năm thi đấu tại Old Trafford đã giúp anh giành được FA Cup và Europa League.

Tiền vệ trung tâm: Arnold Muhren

Người tiên phong của đội hình này, Arnold Muhren đã xếp hàng cho Quỷ đỏ từ rất lâu trước khi Premier League ra đời, khiến đám đông ở Old Trafford vào đầu những năm 1980 kinh ngạc với cú chân trái cực kỳ chính xác của mình. Muhren gia nhập ở tuổi 31 từ Ipswich Town, nơi anh là thành viên chủ chốt của đội bóng nổi tiếng đã vô địch UEFA Cup năm 1981. Anh cũng đạt được thành công ở Manchester, giành FA Cup cùng United, ghi bàn thắng cuối cùng của ‘ Trận đấu lại số 83 chứng kiến ​​Quỷ đỏ đánh bại Brighton 4-0 sau trận hòa 2-2 ở trận đầu tiên. Anh ấy tiếp tục đạt được vinh quang quốc tế ở tuổi cuối 30 với tư cách là một phần của đội tuyển Hà Lan chiến thắng tại Euro ’88.

Tiền vệ trung tâm: Donny van de Beek

Bây giờ là một hình tượng chế giễu – điều đã trở nên thường xuyên xảy ra với các bản hợp đồng của Manchester United trong thời kỳ hậu Ferguson – Donny van de Beek thực sự có vẻ như là một thương vụ mua tốt vào năm 2020 sau khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp tại Ajax và chứng kiến ​​anh ấy giúp đỡ đội bóng. câu lạc bộ lọt vào bán kết Champions League và trở thành cầu thủ thường xuyên của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Dù ghi bàn trong trận ra mắt nhưng van de Beek đã sớm không được yêu thích ở Old Trafford và chấn thương khiến cơ hội trở lại đội một của anh càng khó khăn hơn. Mới 27 tuổi nhưng anh còn cơ hội vực dậy sự nghiệp cùng Girona.

Cầu thủ chạy cánh: Jordi Cruyff

Giống như van de Beek, Cruyff có danh tiếng lớn khi đến Old Trafford và cùng với Karel Poborksy, anh được cho là một trong những bản hợp đồng ngôi sao của Alex Ferguson sau Euro ’96. Tuy nhiên, những người đồng hương đến vào mùa hè Ronny Johnson và Ole Gunnar Solskjaer đã làm lu mờ cặp đôi lừng lẫy hơn ở Old Trafford, nổi tiếng giúp United giành cú ăn ba vào năm 1999. Poborksy đã vượt qua thời điểm đó từ lâu, trong khi Cruyff, người đã chứng kiến ​​thời gian ở đội một liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương, anh đã trải qua nửa sau mùa giải đó dưới dạng cho mượn tại Celta Vigo.

Cầu thủ chạy cánh: Memphis Depay

Được cho là huyền thoại tương lai của CLB khi ký hợp đồng với United vào năm 2015, Memphis Depay đã gánh trên vai chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng. Bất chấp tài năng rõ ràng của anh ấy, mọi thứ không mấy suôn sẻ với Depay tại Old Trafford và anh ấy sớm rời Lyon. Anh ấy đã có gần một thế kỷ khoác áo tuyển quốc gia nhưng đó không phải là một sự nghiệp tuyệt vời như nhiều người từng nghĩ.

Tiền đạo: Joshua Zirkzee

Joshua Zirkzee đến Old Trafford ở tuổi đôi mươi giống như Depay, nhưng sẽ hy vọng ở lại câu lạc bộ lâu hơn nhiều so với người đồng đội quốc tế của anh. Zirkzee gia nhập đội bóng Bologna của Ý, nơi anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Rossoblu giành vị trí thứ năm tại Serie A mùa giải trước và trở lại Champions League lần đầu tiên kể từ những năm sáu mươi.

Tiền đạo: Robin Van Persie

Món quà chia tay dành cho Alex Ferguson là mùa giải cuối cùng của ông trên cương vị huấn luyện viên để giúp ông chủ huyền thoại tặng món quà chia tay cho các tín đồ Old Trafford. Robin van Persie đã thăng hoa trong mùa giải 2012/13 sau khi gia nhập đối thủ Arsenal, khi cuối cùng anh đã chạm tay vào chiếc cúp Premier League. Anh ấy đã chứng tỏ mình là ngôi sao trong bài hát thiên nga của Ferguson, giành được chiếc giày vàng trong suốt chặng đường.

Tiền đạo: Ruud van Nistelrooy
Tham gia cùng van Persie là đồng đội cũ của anh ở tuyển quốc gia Ruud van Nistelrooy. Cựu cầu thủ được yêu thích ở Old Trafford gần đây đã tái gia nhập câu lạc bộ với tư cách là trợ lý và người hâm mộ của Erik ten Hag sẽ hy vọng anh ấy có thể chia sẻ một số bí quyết ghi bàn của mình với lứa tiền đạo hiện tại. Trong 5 năm ở Manchester với tư cách là một cầu thủ, van Nistelrooy đã ghi 95 bàn thắng, vô địch Premier League và FA Cup trước khi rời Real Madrid.

Thay thế: Raimond van der Gouw (GK), Tyrell Malacia, Alexander Buttner, Timothy Fosu-Mensah, Tahith Chong, Wout Weghorst

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.