Tottenham cảnh báo ‘cơn ác mộng tuyệt đối’ khi bán ‘khủng’ ngôi sao quan trọng cho Real Madrid ở giai đoạn cuối

Cristian Romero, Tottenham, tháng 12 năm 2023

Alan Hutton tin rằng việc Tottenham bán Cristian Romero sẽ là một “cơn ác mộng tuyệt đối” trong giai đoạn này của kỳ chuyển nhượng, mặc dù mức phí chuyển nhượng tiềm năng của Real Madrid sẽ là “rất lớn”.

Romero đã có 98 lần ra sân cho Tottenham trong ba mùa giải với câu lạc bộ. Anh ấy đã giúp đội bóng phía bắc London cán đích ở vị trí thứ tư và thứ năm trong hai mùa giải đó.

Mặc dù tính khí nóng nảy của anh ấy đôi khi khiến anh ấy thất vọng, nhưng Romero rõ ràng là một thành viên quan trọng của đội và nằm trong cặp trung vệ xuất sắc nhất, cùng với Micky van de Ven.

Nhưng có khả năng Romero sẽ sớm rời đi, với sự quan tâm của Real Madrid, và một báo cáo gần đây nêu rõ anh ấy có thể sẽ rời đi. Trong khi cựu hậu vệ Premier League Hutton cảm thấy Tottenham có thể thu được một khoản phí lớn từ vụ chuyển nhượng đó, anh ấy nghĩ rằng nó sẽ khiến đội bóng tan rã vào đầu mùa giải.

“Tôi nghĩ mức phí sẽ rất lớn,” Hutton nói Người trong cuộc bóng đá.

“Nếu bạn nghĩ về những gì Crystal Palace muốn cho Marc Guehi, khoảng 70 triệu bảng, tôi biết anh ấy còn trẻ và đã có một kỳ Euro rực rỡ, tôi thực sự thích anh ấy với tư cách một cầu thủ.

“Tôi biết Romero đôi khi có thể hấp tấp, đúng là như vậy, nhưng tôi nghĩ những gì anh ấy làm, những pha hồi phục, anh ấy phù hợp với Tottenham.

“Tôi nghĩ họ sẽ nói về con số tương tự (70 triệu bảng) và nếu họ không đạt được mục tiêu đó, tôi không nghĩ họ sẽ muốn bán.

“Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Tottenham bên cạnh Van de Ven, tôi nghĩ họ bổ sung cho nhau.

“Để mất Romero ở giai đoạn này của kỳ chuyển nhượng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải sẽ là một cơn ác mộng thực sự đối với người quản lý.”

THÊM VỀ TOTTENHAM TỪ F365
👉 20 vụ chuyển nhượng lớn nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024
👉 Harry Kane của Bayern đưa ra phán quyết về việc ký hợp đồng với Tottenham Hotspur trị giá 65 triệu bảng với hai ‘phẩm chất tuyệt vời’

Thật vậy, Spurs sẽ không có Yves Bissouma, người từng là tài sản quan trọng ở mùa giải trước, khi bắt đầu chiến dịch, sau anh ấy đã bị câu lạc bộ đình chỉ theo dõi một video trên mạng xã hội.

Họ chắc chắn không muốn mất Romero khi có rất ít thời gian để tìm người thay thế thích hợp.

Việc chứng kiến ​​anh ấy ra đi sẽ khiến mùa giải của họ bị chệch hướng ở thời điểm tồi tệ nhất, sau giai đoạn tiền mùa giải ổn định, điều này đã cho phép toàn đội gắn kết chặt chẽ hơn trước chiến dịch thứ hai dưới thời Ange Postecoglou.

ĐỌC THÊM: F365 dự đoán mùa giải 2024/25: De Ligt và Solanke thất bại hoặc bay, huấn luyện viên đầu tiên bị sa thải, Ipswich khởi sắc

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.