Ngôi sao của Man Utd, McTominay muốn ra đi, và những cầu thủ được yêu thích rõ ràng từ PL đã ấn định ngày hoàn hảo để ra sân

Scott McTominay, Fulham

Tiền vệ của Manchester United, Scott McTominay được cho là đã quyết định muốn ra đi để được chơi thường xuyên ở đội một và Fulham sẽ đợi đến thời điểm hoàn hảo để theo đuổi anh ấy.

McTominay đã có mùa giải tốt nhất trong màu áo United mùa trước, ghi 7 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo ở Premier League sau 32 trận. Anh ấy chưa bao giờ được ra sân thi đấu ổn định nhất, và điều đó cũng tương tự ở mùa giải trước, khi tiền vệ này chỉ đá chính 18 trong số 32 lần ra sân ở Premier League.

Gần đây anh ấy đã được cho là sẽ rời United, có lẽ được hỗ trợ bởi thực tế là hợp đồng của anh ấy tại Old Trafford sẽ hết hạn sau một năm nữa – mặc dù có một lựa chọn để gia hạn thêm một năm nữa.

Và các báo cáo cho thấy anh ấy cũng đã quyết định muốn ra ngoài, ủng hộ việc chơi ổn định ở đội một ở nơi khác.

Fulham là một trong những người theo đuổi chính của anh ấy và sau khi họ đề nghị 20 triệu bảng cho anh ấy, có ý kiến ​​​​cho rằng giá thầu 25 triệu bảng có thể là đủ để chứng kiến ​​United để anh ấy ra đi.

Bây giờ, có ý kiến ​​cho rằng Cottagers đã có thời điểm thích hợp để đấu thầu McTominay – ngay sau khi trận đấu với United, trận đầu tiên của mùa giải Premier League, kết thúc.

Một cuộc đấu giá trước đó có thể tạo ra xung đột lợi ích, trong đó tiền vệ này có khả năng để mắt đến việc chơi cho Cottagers, vì vậy việc đợi đến sau đó sẽ cho phép đưa ra quyết định mà không cần lưu ý đến điều đó và cho phép cả hai bên chuẩn bị cho trận đấu mà không bị phân tâm.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 ‘Lời đề nghị nghiêm túc’ của Man Utd buộc ‘chuyển kim’ khi mục tiêu trị giá 28 triệu bảng của Brighton quyết định chuyển nhượng ‘lựa chọn đầu tiên’
👉 Fan Man Utd vui mừng vì một lý do vô cùng đơn giản – ngay cả khi đối thủ không hiểu nổi
👉 Man Utd: Romano tiết lộ hai ‘giải pháp’ để ký hợp đồng ‘giấc mơ’ tiếp theo trong bối cảnh yêu cầu thỏa thuận hoán đổi

Người ta nói rằng Fulham rõ ràng là ứng cử viên được yêu thích – mặc dù nhiều đội đã hỏi về anh ấy – và tất cả các bên đều sẵn sàng thực hiện thỏa thuận.

Điều đó nói lên rằng, không cần phải có giá thầu trước khi mùa giải bắt đầu đối với tất cả họ. Các báo cáo không cho biết Fulham muốn trả bao nhiêu, nhưng nếu đó là số tiền 25 triệu bảng nói trên thì mọi chuyện sẽ đơn giản.

McTominay có vẻ là sự thay thế hữu ích cho Joao Palhinha, vì anh ấy có thể hoạt động ở các vị trí tương tự, đồng thời là một cầu thủ giỏi để đá cặp cùng Emile Smith Rowe.

Với một số cầu thủ đến từ các đội bóng lớn ở Premier League, Cottagers có thể thấy vị thế của họ trong giải đấu được cải thiện nhờ chất lượng của đội hình.

ĐỌC THÊM: Ông chủ của Man Utd, Ten Hag ‘chịu áp lực lớn nhất’ khi gửi cảnh báo sa thải trong bối cảnh so sánh Slot

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.