Man Utd thúc đẩy khi các gã khổng lồ Euro ‘cố gắng’ thực hiện thỏa thuận hoán đổi ‘cần bán’ mục tiêu hàng đầu ‘không mong muốn’ của Ratcliffe

Rộ tin Man Utd nhắm tới Manuel Ugarte

Manchester United đã được tăng cường chuyển nhượng khi Paris Saint-Germain dường như ‘cần bán’ tuyển thủ Uruguay Manuel Ugarte vào mùa hè này.

Quỷ đỏ đã chi khoảng 150 triệu bảng cho các bản hợp đồng vào mùa hè này khi họ mua Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Erik ten HagĐội bóng có thể thực hiện thêm một số bản hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa vào cuối tháng này.

Trong khi Man Utd được cho là đã đưa ra ‘lời đề nghị nghiêm túc’ để ký hợp đồng với một hậu vệ trái mớihọ vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới và Ugarte là mục tiêu ưa thích của họ.

Cầu thủ 23 tuổi này muốn gia nhập Man Utd, nhưng gã khổng lồ Premier League buộc phải xem xét các mục tiêu thay thế khi PSG từ chối thay đổi mức giá yêu cầu 51 triệu bảng được báo cáo của họ.

Sander Berge của Burnley đã được chọn làm phương án thay thế rẻ hơn. nhưng Ugarte vẫn là mục tiêu ‘trong mơ’ của họ và hai ‘giải pháp’ đã được đưa ra để giúp Man Utd hoàn tất thỏa thuận.

ĐỌC: Man Utd bị Marcus Rashford ‘đòn’ chỉ vài ngày trước khi Premier League trở lại

Chuyên gia bóng đá người Pháp Jonathan Johnson đã giải thích lý do tại sao PSG ‘cần bán’ Ugarte và nhiều cầu thủ hơn trong tháng này khi họ ‘cố gắng’ đạt được thỏa thuận hoán đổi với Man Utd.

“Tôi nghĩ điều mà chúng tôi cũng có thể mong đợi từ PSG trước thời hạn là nỗ lực loại bỏ một số cầu thủ không mong muốn của họ,” Johnson nói trong chuyên mục của mình cho Caught Offside.

“Có một số cá nhân lý tưởng nhất mà họ muốn tiếp tục, chẳng hạn như Carlos Soler và Nordi Mukiele – đó là hai ví dụ điển hình. Danilo Pereira cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

“Trong khi đó, Milan Skriniar là người mà PSG có thể tiếp tục nếu có lời đề nghị phù hợp cho anh ấy. Tôi nghĩ PSG sẽ rất vui khi kiếm được tiền từ anh ấy, nhưng đôi khi thật khó để PSG có được sự quan tâm phù hợp.”

Johnson tiếp tục: “Bạn cũng có thể thấy điều này khi họ cố gắng thực hiện một thỏa thuận liên quan đến Manuel Ugarte và Jadon Sancho, với Fabrizio Romano xác nhận rằng Manchester United hiện xem giá chào bán Ugarte là quá cao.

“Vì vậy, PSG sẽ tập trung vào việc cố gắng chuyển những cầu thủ đó đi và việc họ làm như vậy có thể hữu ích trước khi đưa bất kỳ ai khác vào, nhưng cũng sẽ có nỗ lực đưa thêm một vài cá nhân vào để có thể cải thiện chiều sâu đội hình. .

“PSG đang theo dõi tình hình của những cầu thủ mà tôi gọi là cầu thủ đa năng, để tìm ra những cầu thủ có thể cung cấp sức mạnh chuyên sâu ở một số vị trí nhưng không nhất thiết phải được ký hợp đồng để có mặt trong đội hình xuất phát.”

Trong khi đó, Tiền vệ Man Utd Scott McTominay được cho là muốn rời câu lạc bộ và một người được yêu thích rõ ràng đã xuất hiện trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.