Sự thật về việc thiếu bản hợp đồng của Liverpool được tiết lộ là ‘vấn đề tài chính’ đã được giải quyết và vai trò của Slot được giải thích

Huấn luyện viên trưởng Liverpool Arne Slot bắt tay Richard Hughes

Keith Wyness tiết lộ rằng anh không tin Liverpool đang gặp “vấn đề tài chính” khiến họ không thể ký hợp đồng, nhưng Arne Slot đang đóng một vai trò lớn trong mùa hè yên tĩnh.

Quỷ đỏ đã trải qua hai tháng kỳ chuyển nhượng mùa hè mà không ký được hợp đồng nào. Một công việc kinh doanh đã được thực hiện là việc bán Fabio Carvalho, người có vẻ đầy hứa hẹn trước mùa giải.

Liverpool tưởng chừng như đã tiến gần đến việc chiêu mộ Martin Zubimendi nhưng anh ấy dường như đã từ chối họ vì muốn ở lại Real Sociedad.

Wyness tin rằng việc không thể đưa ai qua cửa chỉ còn vài tuần nữa không phải do vấn đề tài chính ở câu lạc bộ.

“Tôi không nghĩ vấn đề này liên quan đến vấn đề tài chính,” anh nói. Người trong cuộc bóng đá.

“Tôi chỉ nghĩ rằng đó là chế độ mới đang dành thời gian để giải quyết mọi việc ổn thỏa.”

Thật vậy, Wyness cảm thấy ông chủ mới Slot, người gia nhập sau 9 năm khá thành công dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp tại Liverpool, không muốn bước sai lầm và chứng kiến ​​câu lạc bộ đi chệch hướng.

“Họ có những đôi giày lớn để theo đuổi Klopp, vì vậy họ phải chắc chắn rằng họ có thể đặt dấu ấn của riêng mình vào mọi thứ và thực hiện sự chuyển đổi đúng đắn.

“Họ đang xem xét mọi vị trí để xem họ mạnh hơn hay yếu hơn ở đâu, và họ sẽ xem ai sẽ đến từ hệ thống trẻ.

“Sẽ có những thách thức. Đồng hồ chỉ mới bắt đầu tích tắc nên chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ.”

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal
👉 Liverpool đưa ra lời đề nghị mở màn cho ngôi sao Euro 2024 sau khi ‘nói rõ rằng việc chuyển nhượng hấp dẫn anh ấy’

Tất nhiên, Slot sẽ có ý tưởng riêng về cách anh ấy muốn đội hình trông như thế nào, nhưng rõ ràng đây cũng là một đội vốn đã rất cạnh tranh, vì vậy sẽ có những quyết định lớn được đưa ra.

Vị trí tiền vệ trụ được coi là ưu tiên hàng đầu trong năm qua, do đó sẽ cố gắng có được Zubimendi, và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Slot theo đuổi một cầu thủ khác ở vị trí này để thay thế cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Các mối liên hệ với Marco Verratti, người dường như đã được đề nghị cho một số đội bóng ở Premier League, đã bị cắt bớt trong thời gian gần đây, vì vậy đó có thể là một lựa chọn.

ĐỌC THÊM: Liverpool ‘đưa ra’ sự thay thế Zubimendi trong ngôi sao được đánh giá cao cùng với ba đối thủ Big Six trong khung

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.