Liverpool: Barcelona ‘chấp nhận’ 51 triệu bảng cho ‘sự thay thế chính’ của Slot khi mục tiêu hàng đầu ‘thay đổi ý định’

chuyển nhượng Man Utd Kounde

Theo báo cáo, Liverpool đã ‘đặt mục tiêu’ ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil Raphinha, và FC Barcelona ‘sẵn sàng’ để anh ra đi vào mùa hè này.

Liverpool là câu lạc bộ Premier League duy nhất chưa ký hợp đồng vào mùa hè này, nhưng họ có thể hoàn tất một hoặc hai thương vụ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này.

Có thông tin rộng rãi rằng Quỷ đỏ khó có thể ký hợp đồng với số 6 mới sau khi bỏ lỡ Martin Zubimendi, người có một lý do để đánh bại gã khổng lồ Premier League.

Về các vị trí khác, Liverpool đang muốn ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia và Georgia, người được chọn thay thế lâu dài cho Alisson Becker.

Một báo cáo vào sáng thứ Năm tuyên bố Liverpool đã xác định được một bản hợp đồng trung vệđồng thời họ cũng có thể tham gia thị trường cho một cầu thủ chạy cánh mới.

Raphinha được cho là một trong những mục tiêu của họ và có thông tin cho rằng vào mùa hè này rằng Barcelona sẵn sàng để anh ra đi khi họ muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha Nico Williams.

Cựu sao Leeds United trước đó đã tỏa sáng ở Premier League. Anh đã gây ấn tượng ở mùa giải trước khi ghi 10 bàn và 13 đường kiến ​​tạo ở Premier League, nhưng anh chỉ ra sân 17 trận ở La Liga.

Sự quan tâm rõ ràng của Liverpool đối với Raphinha xuất hiện trong bối cảnh có tin cho rằng tuyển thủ Colombia Luis Diaz sẽ chuyển đến nơi khác.

ĐỌC: Chính sách chuyển nhượng của Liverpool khiến họ trở thành kẻ chống Chelsea và điều đó đi kèm với những nguy hiểm riêng

Cầu thủ chạy cánh này đã được liên kết sai với việc chuyển đến Manchester City vào đầu tuần này, nhưng Liverpool được cho là ‘sẵn sàng bán’ anh ấy trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Theo một báo cáo ở Tây Ban Nha, Liverpool đã “để mắt” đến Raphinha vì họ “coi anh ấy là sự thay thế khả thi” cho Diaz.

Raphinha được cho là ‘sự thay thế chính’ của Liverpool vì ‘Arne Slot tin rằng hồ sơ của cầu thủ Barcelona sẽ hoàn toàn phù hợp với sơ đồ của anh ấy, cung cấp sự mất cân bằng, tốc độ và bàn thắng, những đặc điểm mà anh ấy đã thể hiện trong thời gian ở Premier League với Leeds Hợp nhất.’

Giám đốc Barcelona Joao Laporta được cho là ‘sẵn sàng đàm phán’ việc bán anh ấy và mức giá 60 triệu euro (51 triệu bảng) sẽ được ‘chấp nhận’.

Báo cáo giải thích.

‘Các cuộc đàm phán giữa Barcelona và Liverpool đang ở giai đoạn đầu, nhưng cảm xúc rất tích cực.

‘Cả hai câu lạc bộ đều có thể hưởng lợi từ hoạt động này, điều này sẽ đáp ứng nhu cầu của cả hai. Raphinha, người đã thể hiện được phẩm chất của mình nhưng không thể khẳng định mình là một cầu thủ xuất phát không thể tranh cãi dưới sự chỉ đạo của Flick, có thể đang sống những ngày cuối cùng với tư cách là một cầu thủ Barcelona.

‘Nếu Liverpool đáp ứng yêu cầu của Barça và lời đề nghị 60 triệu bảng được chính thức hóa, Joan Laporta sẽ không ngần ngại chấp nhận.

‘Trong một thị trường mà mọi động thái đều quan trọng, sự ra đi của Raphinha có thể là bước đầu tiên cho sự xuất hiện của những quân tiếp viện mới nhằm thúc đẩy đội bóng xứ Catalan trước mùa giải mới.’

Về Mamardashvili, một báo cáo từ Fabrizio Romano tuyên bố anh ấy đã ‘đồng ý các điều khoản hợp đồng’ với Liverpooltrong khi một báo cáo khác ở Tây Ban Nha tuyên bố anh ấy đã ‘thay đổi quyết định’ về tương lai của mình.

Hiện anh ấy được cho là đang ‘có vẻ thuận lợi’ trên quỹ đạo sự nghiệp của mình vì anh ấy dự kiến ​​​​sẽ trải qua mùa giải 2024/25 dưới dạng cho mượn tại AFC Bournemouth trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2025, với báo cáo khẳng định tất cả các bên ‘dường như đã được định sẵn’ để đạt được một thỏa thuận đầy đủ .

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.