Phía Euro biết họ là ‘câu lạc bộ hoàn hảo’ cho ngôi sao Liverpool được sáu đội muốn có trong mùa hè này

Sepp van den Berg, Liverpool

Huấn luyện viên của Mainz, Christian Heidel tin rằng câu lạc bộ của ông là “hoàn hảo” cho Sepp van den Berg, và cầu thủ này sẽ đồng ý, nếu việc rời Liverpool của anh ấy diễn ra theo một con đường nhất định vào mùa hè này.

Van den Berg, 22 tuổi, mới chơi 4 trận cho Liverpool, câu lạc bộ anh gắn bó từ năm 2019. Trung vệ này đã trải qua thời gian cho mượn ở 3 câu lạc bộ riêng biệt: Preston, Schalke và Mainz.

Anh ấy rõ ràng đã bắt đầu phát huy được khả năng của mình trong thời gian thi đấu cho đội sau, khi một số đội bóng lớn ở Bundesliga đã để mắt đến anh ấy. Các báo cáo gần đây đề xuất sáu câu lạc bộ, bao gồm cả nhà vô địch Đức Bayer Leverkusenmuốn ký hợp đồng với anh ấy.

Bản thân Van den Berg cảm thấy mức giá 20 triệu bảng dành cho anh ấy là cao, và Mainz dường như cũng đồng ý, nhưng biết thực tế là không có câu lạc bộ nào khác đưa ra lời đề nghị gần đó để họ có cơ hội lấy lại anh ấy sau khi anh ấy cho mượn ở đó. nhiệm kỳ vừa qua.

“Chúng tôi hơi phụ thuộc vào Liverpool. Tôi biết rằng anh ấy rất muốn trở lại Mainz. Có lẽ tiếng nói của cầu thủ này sẽ đóng vai trò trong quyết định của Liverpool.

“Tất nhiên, việc đưa ra mức giá cho cầu thủ này là quyền hợp pháp của Liverpool. Nhưng sau đó phải có một CLB sẵn sàng trả mức giá đó và cầu thủ phải muốn đến đó.

Heidel nói: “Cho đến hôm nay, điều đó không còn xảy ra nữa, đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn còn cơ hội.

Thêm phạm vi phủ sóng LIVERPOOL TỪ F365
👉 Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal
👉 Liverpool đưa ra lời đề nghị mở màn cho ngôi sao Euro 2024 sau khi ‘nói rõ rằng việc chuyển nhượng hấp dẫn anh ấy’
👉 Giám đốc chuyển nhượng Liverpool và FSG ‘KHÔNG đổ lỗi’ cho thất bại của Zubimendi và mớ hỗn độn thời hậu Klopp

Nhưng nếu đó là một khoản cho mượn mà anh ấy được gửi lại, trong trường hợp không có ai đến ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy, Mainz cảm thấy Van den Berg sẽ đồng ý rằng họ là ngôi nhà tốt nhất cho anh ấy.

“Nếu Liverpool cho anh ấy mượn thêm một năm nữa thì chúng tôi là câu lạc bộ hoàn hảo. Sepp cũng sẽ xác nhận điều đó. Chúng tôi đang chờ đợi thêm một thời gian nữa và chuẩn bị sẵn sàng trong trường hợp mọi chuyện không thành công”, Heidel nói thêm.

Có vẻ như Van den Berg có thể góp mặt ở Anfield vào mùa hè này nếu không có câu lạc bộ nào có thể ký hợp đồng với anh ấy. Chỉ với Virgil van Dijk và Ibrahima Konate chắc chắn dẫn trước anh ta về thứ hạng, và Jarell Quansah ở vị trí tương tự như anh ta khi còn trẻ, cầu thủ người Hà Lan có thể có một vai trò nào đó.

ĐỌC THÊM: Liverpool ‘đưa ra’ sự thay thế Zubimendi trong ngôi sao được đánh giá cao cùng với ba đối thủ Big Six trong khung

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.