Chuyển nhượng Arsenal: ‘Lời đề nghị đầu tiên’ cho ngôi sao Tây Ban Nha ‘bị từ chối’ khi câu lạc bộ ‘giữ 30 triệu bảng’

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Mikel Merino xếp hàng trước trận đấu với Tây Ban Nha

Theo báo cáo, Real Sociedad đã từ chối lời đề nghị mở màn từ Arsenal dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Merino.

Merino đã nổi lên trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ sau khi chiêu mộ được hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna với giá 38 triệu bảng ban đầu.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và Real Sociedad được cho là sẵn sàng bán vào mùa hè này để tránh mất anh một cách trắng trợn.

Sự quan tâm của Liverpool dành cho Martin Zubimendi làm dấy lên nghi ngờ về việc Mikel Arteta theo đuổi Merino, khi Sociedad rất bất đắc dĩ phải mất cả hai cầu thủ trong cùng một kỳ chuyển nhượng.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm Premier League: Man Utd lại xếp trên Arsenal sau cuộc đột kích của Bayern
👉 Tại sao Arsenal không ‘phải’ vô địch và làm thế nào Ten Hag có thể bị sa thải vào Giáng sinh

Tuy nhiên, Zubimendi được cho là đã từ chối Quỷ đỏ, để lại Arsenal Đang có thế mạnh để cập bến Merino trước thời hạn chuyển nhượng.

Đã có cuộc thảo luận về mức giá 20 triệu bảng có thể chấp nhận được, tuy nhiên, một báo cáo mới cho biết rằng Arsenal đã có một lời đề nghị trị giá “chỉ hơn 30 triệu euro” (25,7 triệu bảng) “bị từ chối”.

Arsenal bị từ chối lời đề nghị mở đầu cho Mikel Merino

Theo Independent, “lời đề nghị đầu tiên” của Pháo thủ không như kỳ vọng của Sociedad với việc đội bóng Tây Ban Nha “giữ vững”.

Người ta tuyên bố rằng ‘các cuộc đàm phán đang tiếp tục’ với việc Sociedad ‘đòi giá 35 triệu euro (29,9 triệu bảng)’ sau khi ‘ban đầu yêu cầu hơn 40 triệu euro’ (34 triệu bảng).

Đội bóng La Liga đang tỏ ra khó đàm phán và kỳ vọng các cuộc đàm phán sẽ ‘đi đến cuối kỳ chuyển nhượng’.

Họ không muốn mất một số cầu thủ quan trọng trong mùa hè này, với việc Robin Le Normand chuyển đến Atletico Madrid và sự quan tâm đến Zubimendi và Merino ngày càng tăng.

Arsenal được cho là muốn trả tiền cho Merino ‘trong vòng ba năm’, điều mà Sociedad muốn phần lớn tiền chuyển nhượng được trả trước, cho thấy rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Pháo thủ ít nhất được thúc đẩy bởi thực tế là Merino ‘có ý định ra đi’ khi Arteta ‘lên kế hoạch theo những cách khác nhau để anh ấy có thể sử dụng tuyển thủ Tây Ban Nha’.

Báo cáo cho biết thêm rằng đội bóng ở Premier League cũng đang tìm kiếm một tiền đạo cánh và quan tâm đến đồng đội người Tây Ban Nha của Merino, Nico Williams.

Thỏa thuận ký hợp đồng với Williams ‘được coi là gần như không thể thực hiện được do cầu thủ chạy cánh này muốn ở lại Tây Ban Nha’, Barcelona cũng được cho là rất quan tâm.

Dự kiến ​​sẽ có nhiều cầu thủ được bán hơn khi Emile Smith Rowe là sự ra đi quan trọng duy nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đã có những cuộc đàm phán giữa Marseille và Pháo thủ về thỏa thuận gửi Eddie Nketiah tới Pháp, nhưng mức giá mà Arsenal đưa ra quá cao và đội bóng ở Ligue 1 hiện đã ký hợp đồng với Elye Wahi từ RC Lens.

👉 Xem thêm: Tin tức Arsenal | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do | Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu năm 2024

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.