Arne Slot tìm cách giúp người hâm mộ Liverpool thoải mái hơn về phong cách chơi

Arne Slot nói về phong cách ở Liverpool

Arne Slot tin rằng Liverpool vẫn sẽ trông khá giống thời kỳ Jurgen Klopp khi họ hành quân dưới sự chỉ đạo của ông ở Premier League.

Slot nói với giới truyền thông câu lạc bộ rằng anh ấy có ý định truyền tải lối chơi dựa trên việc kiểm soát bóng nhưng với cường độ phù hợp với thời kỳ dưới thời Klopp.

Ông nói thêm rằng Liverpool sẽ không chơi giữ bóng mà sẽ tìm cách gây tổn thương cho đối thủ khi họ cầm bóng.

Slot nói: “Phong cách chơi đã có ở các đội của tôi, nơi tôi làm việc, tôi nghĩ, luôn giống nhau”. “Có rất nhiều điểm tương đồng với Jürgen Klopp, với cách họ chơi trong quá khứ và tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy những điểm tương đồng này trong những tuần và tháng tới.

“Chúng tôi thích có bóng, chúng tôi không thích đội kia có bóng… nhưng Premier League là giải đấu có nhiều câu lạc bộ giỏi và nhiều câu lạc bộ muốn có bóng, vì vậy chúng tôi phải chiến đấu rất chăm chỉ để giành được quyền kiểm soát bóng. chúng tôi để có bóng.

“Và nếu có nó, chúng tôi muốn ghi bàn, chúng tôi muốn quyết tâm trong mọi việc mình làm. Nếu chúng tôi có bóng, chúng tôi muốn ghi bàn – tất nhiên điều đó khá đơn giản! Chúng tôi muốn mạnh mẽ trong mọi việc chúng tôi làm.

“Có lẽ sự khác biệt nhỏ duy nhất là sau khi chúng tôi giành được bóng, tôi thích tiến lên giống như Jürgen thích, nhưng đôi khi tôi thích khi các cầu thủ cố gắng giữ bóng và không chơi bóng khó, nơi Jürgen hoặc chế độ cũ có lẽ cũng thích những khung cảnh hỗn loạn trong và xung quanh thế kỷ 16 rất nhiều. Họ đã thực sự, thực sự, thực sự thành công với điều đó trong nhiều năm.

“Nhưng đôi khi điều đó cũng phụ thuộc một chút vào những cầu thủ mà bạn có. Tôi nghĩ chúng tôi đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa việc cố gắng tạo ra sự hỗn loạn ở một số thời điểm nhất định và cố gắng giữ bóng lâu hơn một chút ở những thời điểm khác.”

Slot không tin rằng công việc huấn luyện ở Anh sẽ khác với công việc của anh ấy ở Hà Lan, mặc dù anh ấy thừa nhận rằng anh ấy mong đợi mọi thứ sẽ có cường độ cao hơn khi làm cố vấn ở Premier League.

Thêm phạm vi phủ sóng LIVERPOOL TỪ F365
👉 Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal
👉 Liverpool đưa ra lời đề nghị mở màn cho ngôi sao Euro 2024 sau khi ‘nói rõ rằng việc chuyển nhượng hấp dẫn anh ấy’
👉 Giám đốc chuyển nhượng Liverpool và FSG ‘KHÔNG đổ lỗi’ cho thất bại của Zubimendi và mớ hỗn độn thời hậu Klopp

Anh ấy nói đùa rằng bóng đá là bóng đá cho dù nó được chơi ở đâu và tin rằng sự khác biệt sẽ mang tính học thuật.

“Điều tốt là ở nước ngoài và ngay cả ở Anh, họ cũng chơi 11 đấu 11,” anh mỉm cười nói. “Ở phần còn lại của thế giới, chúng tôi lái xe bên trái, nhưng ở Anh họ lái xe bên phải! Nhưng trong bóng đá, họ chỉ giữ tỷ số 11 đấu 11! Vì vậy, đó là một điều tốt! Điều đó sẽ không thay đổi.

“Các đội mà chúng tôi đối mặt là khác nhau, những người quản lý mà tôi đối mặt cũng khác nhau, nhưng những điều giống nhau đều áp dụng. Một hoặc hai tuần trước khi bạn gặp đối thủ tiếp theo, bạn cố gắng hiểu cách tốt nhất có thể về cách họ chơi và cách bạn phải phản ứng với điều đó.

“Trong bóng đá có một số hệ thống mà các đội có thể chơi; ở Hà Lan, họ chơi 5-3-2, 5-2-3, 4-3-3, 4-4-2 và điều tương tự cũng áp dụng cho nước Anh. Vì vậy tôi nghĩ có rất nhiều điểm tương đồng.

“Nhưng từ những gì mọi người nói với tôi, và tôi sẽ trải nghiệm điều này, ở Hà Lan có thể một hoặc hai sân vận động khác có bầu không khí giống như sân vận động Feyenoord, nhưng mọi người đều nói với tôi rằng bầu không khí ở Anh ở mọi nơi bạn đến, nó sẽ ồn ào. Và có lẽ vì lý do đó mà cường độ của trận đấu thực sự rất cao.

“Đó có thể là sự khác biệt so với những gì tôi đã từng làm, nhưng như tôi đã nói, nhiều thứ vẫn giống nhau và rõ ràng là tôi rất mong được trải nghiệm Premier League.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.