Arsenal gặp chấn thương nhận được sự thúc đẩy kịp thời trước trận mở màn Premier League

Arsenal nhìn thấy ánh sáng khi khủng hoảng chấn thương giảm bớt

Arsenal chuẩn bị bắt đầu mùa giải với một chuỗi chấn thương phải đối mặt nhưng có thể chào đón sự trở lại của một cầu thủ được Mikel Arteta ủng hộ để tạo ra tác động lớn cho đội của anh ấy.

Jurrien Timber đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải đầu tiên của anh ấy với Arsenal trong mùa giải trước do chấn thương ACL gặp phải vào cuối tuần khai mạc.

Hậu vệ cánh người Hà Lan cũng đã bỏ lỡ ba trận đấu cuối cùng trước mùa giải của Arsenal với Liverpool, Bayer Leverkusen và Lyon do gặp vấn đề nhỏ ở chân nhưng hiện anh đã trở lại tập luyện.

Có hy vọng rằng anh ấy sẽ đủ sức để ra sân trong trận gặp Wolves vào thứ Bảy và Arteta tin rằng anh ấy có thể trở thành một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nếu tận dụng cơ hội của mình trong đội.

“Tất cả chúng tôi đều mong muốn có anh ấy trên sân đó,” Arteta nói với Sky Sports.

“Khả năng lãnh đạo, kỹ năng, sự điềm tĩnh, cách anh ấy thi đấu, trí thông minh của anh ấy – tôi nghĩ anh ấy sẽ mang lại rất nhiều điều cho đội. Chúng ta sẽ yêu anh ấy.”

Người quản lý cho biết quá trình hồi phục của Timber đang tiến triển tốt và họ lạc quan về cơ hội góp mặt của anh trong trận đấu đầu tiên của mùa giải Premier League cho Pháo thủ.

“Không sao đâu. Anh ấy đang làm một số công việc cá nhân, điều đó đã rõ ràng và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng tập luyện cùng nhóm vào tuần tới vì anh ấy không có phản ứng gì. Rất tích cực,” Arteta nói trong cuộc họp báo sau buổi tập hôm thứ Tư.

Nếu cầu thủ 23 tuổi này có mặt trong đội hình dự kiến ​​trong trận gặp Wolves, đây sẽ là trận ra sân đầu tiên của anh ấy kể từ chấn thương ACL gặp phải trong trận gặp Nottingham Forest vào ngày đầu tiên của mùa giải trước.

THÊM TỪ Arsenal TRÊN F365

👉Mỗi vụ chuyển nhượng Premier League hoàn tất vào mùa hè năm 2024
👉Các cầu thủ Arsenal ‘không nghe’ Arteta khi phương pháp móc túi ‘ngu ngốc’ bị xé thành từng mảnh

Arsenal có một số lo ngại về chấn thương khi bước vào cuối tuần đầu tiên, với tiền vệ Fabio Vieira bị nghi ngờ và các hậu vệ Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney chắc chắn sẽ vắng mặt.

Vieira, người cũng mắc một số bệnh ở mùa giải trước và bỏ lỡ tổng cộng 20 trận đấu, cũng bỏ lỡ trận thắng ở Emirates Cup trước Lyon do một vấn đề nhỏ ở hông. Tomiyasu, người đã bỏ lỡ 13 trận mùa trước, dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài vài tuần.

“Thật không may, tôi nghĩ sẽ mất hàng tuần để thực hiện điều đó và Tomi tội nghiệp vì tất cả những gì anh ấy làm. Nhưng anh ấy sẽ phải kiên nhẫn và vượt qua nó vì tôi nghĩ sẽ mất vài tuần,” Arteta nói.

Tương lai của hậu vệ người Scotland Kieran Tierney tại Arsenal có vẻ rất đáng nghi ngờ. Sau khi bị loại khỏi danh sách đội trong chương trình trước trận đấu cuối tuần trước, đã có nhiều thảo luận hơn về khả năng anh ấy ra đi.

Tuy nhiên, Tierney vẫn ở lại câu lạc bộ và chấn thương gặp phải trong kỳ Euro 2024 có thể gây nguy hiểm cho khả năng chuyển nhượng của anh ấy trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Tierney bị chấn thương gân khoeo trong vòng bảng và có rất ít thông tin về kế hoạch trở lại thi đấu hoặc tương lai của anh ấy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.