Carragher cảnh báo Liverpool về ‘quang học’ của Zubimendi sau bốn vụ chuyển nhượng thất bại

Martin Zubimendi với huy hiệu Liverpool bị gạch chéo

Jamie Carragher đã cảnh báo Liverpool về “khả năng” không ký được Martin Zubimendi khi ngôi sao của Real Sociedad trở thành tiền vệ thứ tư từ chối lời đề nghị của họ trong những mùa giải gần đây.

Zubimendi có vẻ như đã được định sẵn cho Anfield vì cả Liverpool và Sociedad đều mong đợi thỏa thuận sẽ được thực hiện với việc Quỷ đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng của anh ấy.

Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha – người trước đó đã từ chối cả Arsenal và Barcelona – một lần nữa quyết định ở lại câu lạc bộ thời niên thiếu sau khi họ gây áp lực buộc anh phải ở lại.

Giám đốc thể thao Richard Hughes được cho là ‘tức giận’ sau khi Zubimendi tiết lộ rằng anh ấy sẵn sàng ra đi, và điều đó có nghĩa là Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng nào dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot.

Điều đó có thể thay đổi với các điều khoản cá nhân được cho là đã đồng ý với thủ môn Valencia Giorgi MamardashviliNhưng anh ấy được coi là một bản hợp đồng cho tương lai nhiều hơn và vai trò số 6 mà họ đang cố gắng lấp đầy kể từ khi Fabinho rời đến Al-Ittihad vẫn còn là một vấn đề.

Và Carragher đã cảnh báo câu lạc bộ cũ của mình rằng việc không ký hợp đồng với Zubimendi “có vẻ không ổn”.

“Tôi nghĩ mọi chuyện diễn ra khá tốt cho đến khi có tin chúng tôi nhận được trong 24 giờ qua rằng bản hợp đồng mà huấn luyện viên muốn, gần giống như anh chàng của anh ấy, Zubimendi từ Real Sociedad đã thất bại,” Carragher nói trên Stick to Football.

“Tôi nghĩ đọc những bài báo sáng nay của các nhà báo, những người rõ ràng đã nhận được thông tin từ câu lạc bộ, rằng anh ấy có điều khoản mua lại với giá 51 triệu bảng, tôi nghĩ vậy, và anh ấy nói rằng anh ấy sẽ đến.

“Liverpool sau đó sẽ thực hiện thỏa thuận và tôi nghĩ câu lạc bộ đã gây áp lực rất lớn để anh ấy ở lại.”

Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville cũng đồng ý: “Anh ấy đã đồng ý với họ, và sau đó anh ấy đã thay đổi quyết định muộn.”

Thêm phạm vi phủ sóng LIVERPOOL TỪ F365
👉 Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal
👉 Liverpool đưa ra lời đề nghị mở màn cho ngôi sao Euro 2024 sau khi ‘nói rõ rằng việc chuyển nhượng hấp dẫn anh ấy’
👉 Giám đốc chuyển nhượng Liverpool và FSG ‘KHÔNG đổ lỗi’ cho thất bại của Zubimendi và mớ hỗn độn thời hậu Klopp

Ông chủ của Real Sociedad, Imanol Alguacil được cho là đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Zubimendi ở lại, và mặc dù Carragher thừa nhận đó không phải là một thỏa thuận dễ dàng để vượt qua giới hạn, nhưng ông cho rằng “quang học” không tuyệt vời khi anh ấy trở thành tiền vệ thứ tư mà họ đã bị từ chối trong thời gian gần đây.

Carragher nói tiếp: “Mọi chuyện hơi phức tạp nhưng không dễ dàng như Liverpool tưởng. Nhưng thành thật mà nói, đó không phải là kết quả tốt cho Liverpool.

“Họ đã nhắm đến cầu thủ tiền vệ ngồi này, một mẫu cầu thủ tiền vệ ngồi khác với những gì Jurgen Klopp sẽ theo đuổi, anh ấy đã chọn Fabinho, anh chàng này rõ ràng là một cầu thủ bóng đá, một cầu thủ kỹ thuật.

“Nhưng để không đạt được thỏa thuận đầu tiên với huấn luyện viên mới, quang cảnh không được tốt, có vẻ không ổn chút nào, và đó là vị trí mà Liverpool đã tìm kiếm, có lẽ trong ba mùa giải.

“Họ đã cố gắng mua Tchouameni, người đã đến Real Madrid, nhưng rõ ràng họ đã mất Caicedo, Lavia và giờ họ cũng mất cầu thủ này.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.