Chelsea ‘sắp hoàn tất’ thỏa thuận hoán đổi Osimhen trị giá 39 triệu bảng với ‘hai ngôi sao được đặt cho Napoli’

Chelsea Osimhen

Theo các báo cáo, Chelsea đang “sắp” ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli như một phần của “thỏa thuận hoán đổi giật gân”.

Không có gì đáng ngạc nhiên, Chelsea đã là tâm điểm của bi kịch chuyển nhượng mùa hè này, nhưng họ vẫn chưa ký hợp đồng với một tiền đạo mới.

Việc bổ sung một tiền đạo mới là một trong những ưu tiên của Chelsea trước kỳ chuyển nhượng mùa hè này vì họ đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Hiện tại, Christopher Nkunku và Nicolas Jackson là những lựa chọn chính của họ, nhưng Chelsea chắc chắn có thể ký hợp đồng với một tiền đạo khác trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Ban đầu, The Blues dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Samu Omorodion của Atletico Madrid với giá khoảng 34,5 triệu bảng. Thỏa thuận này đã thất bại sau khi gã khổng lồ Premier League đưa ra lời đề nghị ‘thiếu tôn trọng’ với cầu thủ 20 tuổi.

Với việc Atletico Madrid cần bán để hoàn tất việc ký hợp đồng với Conor Gallagher từ Chelsea với giá 34 triệu bảng, họ đã đàm phán với The Blues về khả năng Joao Felix trở lại Stamford Bridge.

Nhưng việc Felix trở lại Stamford Bridge sẽ chứng kiến ​​Chelsea ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công đa năng khác và họ vẫn cần một tiền đạo trung tâm bẩm sinh.

Sau khi thỏa thuận với Omorodion bị hủy bỏ, có thông tin rộng rãi rằng họ đang chuyển sự chú ý sang việc ký hợp đồng với tuyển thủ Nigeria Osimhen.

ĐỌC: Tại sao Chelsea lại tiêu cực? Họ được thiết lập hoàn hảo để thống trị ngay khi Guardiola rời đi

Cầu thủ 25 tuổi này nổi lên như một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu trong những năm gần đây. Napoli sa sút ở mùa giải trước, nhưng tiền đạo sung mãn này đã gây ấn tượng khi ghi 15 bàn sau 25 lần ra sân ở Serie A.

Trong thời gian gần đây, Osimhen đã bị loại khỏi việc chuyển đến Premier League và anh ấy có điều khoản giải phóng 110 triệu bảng trong hợp đồng.

Tuy nhiên, Osimhen đang tích cực thúc đẩy việc chuyển đi nơi khác và Napoli đã thảo luận với Chelsea nhằm cố gắng đạt được thỏa hiệp khi họ đang muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ Romelu Lukaku.

Và một báo cáo từ Mặt trời tuyên bố Chelsea sắp ký hợp đồng với Osimhen trong một “thỏa thuận hoán đổi giật gân”, với hai cầu thủ “chuẩn bị cho Napoli”.

Báo cáo giải thích.

‘Ông chủ cũ của Blues, Antonio Conte, hiện đang phụ trách câu lạc bộ Ý, muốn có Romelu Lukaku trị giá 97,5 triệu bảng ở Stamford Bridge, tiền vệ trẻ Cesare Casadei trị giá 17 triệu bảng CỘNG VỚI 39 triệu bảng nữa để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

‘Sát thủ người Nigeria, Osimhen, 25 tuổi, muốn rời đội bóng Serie A, trong khi tiền đạo người Bỉ Lukaku, 31 tuổi, đang khao khát chấm dứt địa ngục Chelsea sau hai năm cho mượn.

Ông chủ mới của Chelsea, Enzo Maresca, rất quan tâm đến Osimhen sau khi thương vụ Samu Omorodion trị giá 34,5 triệu bảng từ Atletico Madrid sụp đổ.

‘Osimhen đã nằm trong danh sách mong muốn của Chelsea một thời gian. Anh đã ghi 15 bàn ở Serie A mùa trước và hiện muốn thử sức mình ở Prem.

‘Napoli và Chelsea đã thảo luận về việc hoán đổi khoản vay nhưng Osimhen được cho là muốn chuyển đến đội bóng Tây London lâu dài hơn. Anh ấy đã được liên hệ với gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain nhưng Blues đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh ấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.