Bruno Fernandes ký hợp đồng mới với Manchester United là ‘những khoảnh khắc tuyệt vời nhất vẫn sẽ đến’

Đội trưởng Man Utd Bruno Fernandes

Đội trưởng của Manchester United, Bruno Fernandes đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2027.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành nhân vật chủ chốt của Quỷ đỏ kể từ khi đến Old Trafford vào tháng 1 năm 2020, ghi 79 bàn sau 234 lần ra sân.

Thỏa thuận mới của anh ấy, bao gồm tùy chọn thêm một năm nữa, được đưa ra sau những đồn đoán vào cuối mùa giải trước rằng anh ấy có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Fernandes nói: “Mọi người đều biết niềm đam mê của tôi dành cho Manchester United. Tôi hiểu trách nhiệm và tầm quan trọng của việc khoác lên mình chiếc áo này cũng như mức độ cống hiến và khát khao cần có để đại diện cho câu lạc bộ đáng kinh ngạc này.

“Tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt ở đây rồi; nghe tên tôi được xướng lên từ khán đài Stretford End, ghi một hat-trick vào lưới Leeds, dẫn dắt đội bóng ra sân Old Trafford trong các đêm thi đấu ở cúp châu Âu và nâng cao các danh hiệu ở Wembley.

“Nhưng tôi sẽ không ký hợp đồng này nếu tôi không tin rằng những khoảnh khắc đẹp nhất của tôi trong màu áo United vẫn sắp đến.

“Từ những cuộc thảo luận của tôi với ban lãnh đạo và quản lý bóng đá, có thể thấy rõ mọi người quyết tâm chiến đấu để giành những danh hiệu lớn như thế nào trong những năm tới. Tôi có thể thấy tương lai sẽ tích cực như thế nào và tôi rất vui khi được dẫn dắt đội bóng này tiến lên.”

Thỏa thuận mới của Fernandes là sự thúc đẩy hơn nữa cho đội bóng của Erik ten Hag sau sự xuất hiện vào mùa hè của Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui khi họ tìm cách xây dựng chiến thắng tại FA Cup mùa trước và cải thiện vị trí thứ tám ảm đạm ở giải Ngoại hạng.

Giám đốc thể thao mới Dan Ashworth tin rằng Fernandes, 29 tuổi, là nhân vật quan trọng của câu lạc bộ.

Ashworth nói: “Bruno đã thể hiện ở đẳng cấp cao với sự ổn định đáng kể kể từ khi anh ấy đến Manchester United.

“Anh ấy là một nhà lãnh đạo xuất sắc, thúc đẩy các tiêu chuẩn hàng ngày và truyền cảm hứng cho các cầu thủ cũng như nhân viên để họ thể hiện ở phong độ cao nhất mỗi ngày.

“Sự cống hiến của Bruno cho câu lạc bộ là hình ảnh thu nhỏ của những gì cần có để trở thành một cầu thủ United. Anh ấy vẫn đóng vai trò then chốt trong mọi thứ mà chúng tôi muốn đạt được ở đây và chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau để mang lại thành công mà câu lạc bộ này yêu cầu.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.