Thất bại 73 triệu bảng ‘gần lối ra của Man Utd’ khi PSG ‘đàm phán về thỏa thuận hoán đổi’ liên quan đến mục tiêu hàng đầu của Ratcliffe

Jadon Sancho và Manuel Ugarte với huy hiệu Man Utd và PSG

Theo báo cáo, Jadon Sancho đang ‘gần rời Manchester United’ với Paris Saint-Germain trong các cuộc đàm phán về một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Manuel Ugarte.

Man United Cầu thủ chạy cánh Sancho đã trở lại trong đội hình hay của Erik ten Hag sau khi cặp đôi này bất hòa vào tháng 9 năm ngoái.

Cầu thủ 24 tuổi này đã dành nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Borussia Dortmund, tìm lại phong độ tốt nhất của mình để giúp câu lạc bộ cũ lọt vào trận chung kết Champions League.

Mặc dù đã làm lành với người quản lý của mình, Sancho vẫn có thể rời Quỷ đỏ vào mùa hè này, chắc chắn với mức giá thấp hơn 73 triệu bảng mà họ đã trả để ký hợp đồng với anh vào năm 2021.

Các báo cáo cho thấy Man Utd vẫn muốn 50 triệu bảng từ PSG cho tuyển thủ Anhbất chấp màn trình diễn tệ hại của anh ấy tại Old Trafford.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Frenkie de Jong cuối cùng: Xếp hạng đội hình Ajax 2019 của Erik ten Hag theo khả năng chuyển nhượng Man Utd
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm Premier League: Man Utd lại xếp trên Arsenal sau cuộc đột kích của Bayern

Đội bóng của Ten Hag có thể sẽ chơi các trận đấu với nhà vô địch Pháp, họ đang yêu cầu mức phí tương tự cho tiền vệ Manuel Ugarte.

Ugarte là mục tiêu hàng đầu của Sir Jim Ratcliffe sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Leny Yoro và Joshua Zirkzee.

Một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Sancho và Ugarte có thể đang được thực hiện, với PSG và Man Utd hiện đang đàm phán.

Man Utd, PSG ‘đàm phán về thỏa thuận hoán đổi’ liên quan đến Sancho, Ugarte

Đây là theo tờ Independent, người nói rằng ‘Sancho sắp rời khỏi Man Utd’ trong bối cảnh ‘PSG đang đàm phán về một thỏa thuận hoán đổi’.

Gã khổng lồ Premier League đang hy vọng ‘giải phóng tiền lương và giảm bớt những lo ngại về các quy tắc Lợi nhuận và Tính bền vững’ bằng cách bán đi cựu cầu thủ chạy cánh của Dortmund vào mùa hè này.

Có khả năng Sancho gia nhập PSG ‘theo dạng cho mượn với nghĩa vụ phải mua’ sau ‘cuộc đàm phán’ giữa hai câu lạc bộ, những người ‘đang cố gắng đạt được một thỏa thuận’ sẽ chứng kiến ​​Ugarte chuyển đến Old Trafford.

Đã có những cuộc đàm phán trong vài tuần và cái tên Marcus Rashford, đồng đội của Sancho đã ‘được nêu lên’ khi nhà vô địch Ligue 1 thể hiện ‘sự quan tâm lâu dài’ đối với cầu thủ 26 tuổi này.

PSG chắc chắn sẵn sàng ký hợp đồng với Sancho, người đã tỏa sáng ở bán kết Champions League mùa trước để hạ gục họ.

Báo cáo cho biết thêm rằng “cấu trúc chính xác của bất kỳ thỏa thuận nào vẫn còn chưa hoàn thiện” và Ten Hag “cá nhân rất quan tâm” đến việc ký hợp đồng với Ugarte vào mùa hè này.

Cầu thủ 23 tuổi này được cho là ‘lựa chọn chính’ của Quỷ đỏ ở hàng tiền vệ và được cho là sẽ tiêu tốn 51 triệu bảng mà PSG đã trả để ký hợp đồng với anh từ Sporting năm ngoái.

Người đại diện của Ugarte, Jorge Mendes được cho là đang ở Anh để đàm phán về đề xuất chuyển đến Old Trafford của cầu thủ người Uruguay, đồng thời nói chuyện với Chelsea về Joao Felix của Atletico Madrid.

Fabrizio Romano đã cung cấp một bản cập nhật thêm về tình hình vào sáng thứ Tư, nói rằng Ugarte ‘đang rất yêu cầu chuyển đến Man Utd’.

Ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự là ưu tiên hàng đầu của Man Utd nhưng họ cần phải thực hiện việc bán một số cầu thủ, trong đó Scott McTominay nằm trong số những người đang thu hút sự quan tâm từ nơi khác.

Đã có sự quan tâm từ Fulham – đội mà Man Utd phải đối mặt trong trận mở màn Premier League vào thứ Sáu – và gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, nhưng không câu lạc bộ nào sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 30 triệu bảng của Quỷ đỏ.

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Châu Âu chi tiêu nhiều nhất trong mùa hè này | Ai sẽ là HLV tiếp theo của đội tuyển Anh?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.