Liverpool đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao Euro 2024 có thể được cho Bournemouth mượn

Giorgi Mamardashvili có thể ký hợp đồng với Liverpool

Liverpool được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Giorgi Mamardashvili nếu Valencia nhưng vẫn cần phải đồng ý mức phí với câu lạc bộ của anh ấy về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với ngôi sao này.

Có ý kiến ​​cho rằng Liverpool có thể chấp nhận lời đề nghị của Saudi Arabia cho Allison và cần chiêu mộ người thay thế anh càng sớm càng tốt.

Cầu thủ người Ý tuyên bố rằng anh có thể được cho mượn tới Bournemouth nếu Liverpool ký hợp đồng với anh trong thời gian hiện tại.

Romano viết trên X: “Liverpool đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Giorgi Mamardashvili. Anh ấy rất muốn ra đi thậm chí còn dành một hoặc hai năm ở nơi khác dưới dạng cho mượn.

“Bournemouth sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy, sau đó anh ấy sẽ trở thành thủ môn mới của LFC sau Alisson.

“Các đại diện hiện đang ở Valencia để đàm phán với câu lạc bộ, chưa có thỏa thuận nào cả.”

Sau khi Mamardashvili cho biết anh sẽ rất vui khi được chuyển đến Anfield vào mùa hè này nhưng sẽ phải thi đấu dưới dạng cho mượn một hoặc hai mùa giải cho đến khi Alisson ra đi, Liverpool đã tranh luận về việc có nên ra giá mua cầu thủ này hay không.

Trong trường hợp Alisson cuối cùng đồng ý với một lời đề nghị béo bở từ Ả Rập Saudi, Mamardashvili sẽ thay thế Alisson làm thủ môn hàng đầu của Slot. Cho rằng cầu thủ 23 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất thế giới, đó sẽ là một bước đi khôn ngoan của Liverpool.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Liverpool đã bắt đầu “cuộc đấu giá đầu tiên” nhằm cố gắng đẩy nhanh việc theo đuổi Mamardashvili.

Mặc dù Valencia đã từ chối lời đề nghị đầu tiên nhưng số tiền chính xác vẫn chưa được công bố.

Nhưng Richard Hughes, giám đốc thể thao của Liverpool, dường như vẫn chưa bỏ cuộc. Anh ấy đã được thông báo rằng Valencia sẵn sàng bán tài sản được đánh giá cao của họ với giá 34,2 triệu bảng trong trường hợp họ nhận được cách tiếp cận thứ hai.

Theo các nguồn tin, người đại diện của thủ môn này đã lên lịch gặp các quan chức của Valencia để giải quyết vấn đề và cố gắng đi đến thỏa thuận chung.

Thêm phạm vi phủ sóng LIVERPOOL TỪ F365
👉 Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal
👉 Liverpool đưa ra lời đề nghị mở màn cho ngôi sao Euro 2024 sau khi ‘nói rõ rằng việc chuyển nhượng hấp dẫn anh ấy’

Hai bên có thể đi đến một “thỏa thuận quý ông”, trong đó Mamardashvili nhận được sự đảm bảo rằng, trong những trường hợp cụ thể, anh sẽ được phép gia nhập Liverpool.

Việc Liverpool theo đuổi cầu thủ La Liga đi kèm với việc Quỷ đỏ có phần lo lắng về tương lai khi phải đối mặt với những cầu thủ đeo găng.

Theo những tin tức gần đây, Slot muốn giữ Caoimhin Kelleher trong đội của mình vì ông ấy muốn sử dụng luân phiên hai thủ môn xuất sắc, giống như Jurgen Klopp đã làm. Tuy nhiên, chính quyền Liverpool sẵn sàng đáp ứng mong muốn của cầu thủ 25 tuổi này và chuyển anh sang thời điểm hiện tại nếu cầu thủ người Ireland đưa ra lời đề nghị chấp nhận được.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.