Danh sách rác rưởi của người Ý ở Premier League là điềm xấu cho Arsenal sau khi ký hợp đồng với Calafiori

Các bản hợp đồng của giải Ngoại hạng Ý từ Serie A Destiny Udogie, Mario Balotelli, Dani Osvaldo và Antonio Nocerino

Việc ký hợp đồng với Riccardo Calafiori của Arsenal khiến chúng tôi phải suy nghĩ: có nhiều bản hợp đồng người Ý ở Serie A đã thành công ở Premier League không? Nói tóm lại, câu trả lời cho câu hỏi đó là không.

Chúng tôi đã xếp hạng mọi người Ý rời Serie A để đến Premier League kể từ năm 2010 từ tốt nhất đến tệ nhất, bởi vì mọi cầu thủ kể từ năm 1992 đều phải làm việc quá nhiều và cực kỳ khó khăn đối với một người sinh năm 1995. Tiêu chuẩn thấp đến mức khá tốt khó có thể tách họ ra khỏi thứ tư tệ nhất đến thứ tám tốt nhất.

24) Moise Kean (Juventus đến Everton, 2019)

Anh khiến Everton tốn rất nhiều tiền, bị thay ra ở Old Trafford trong vòng 18 phút, và đơn giản là nỗi thất vọng lớn ở Anh sau khi tạo nên làn sóng cho Juventus khi còn là một thiếu niên.

Có rất nhiều sự phấn khích khi Kean rời Juve nhưng anh lại thất bại ở Goodison Park, ghi bàn với tốc độ khá tốt trong thời gian cho mượn ở Paris Saint-Germain và câu lạc bộ cũ của anh, trong khi phải vật lộn để bẫy một bao xi măng cho Toffees.

Chúng tôi không quan tâm điều đó Cuối cùng Everton đã kiếm được lợi nhuận – dù sao thì theo Transfermarkt – vì bản hợp đồng này quá tai hại để có thể tồn tại ở bất kỳ nơi nào khác ngoài cái chết cuối cùng.

23) Mario Balotelli (AC Milan đến Liverpool, 2014)

Balotelli ghi bàn ở mọi nơi anh thi đấu… ngoại trừ Liverpool. Anh ấy đã ghi bàn Một bàn thắng cho Quỷ đỏ ở Premier League. Tất nhiên đó là trận gặp Tottenham. Đúng Spursy, đó.

Cầu thủ người Ý được AC Milan đưa về với giá 16 triệu bảng để thay thế Luis Suarez và cố gắng hết sức để nhắc nhở người hâm mộ rằng họ nhớ cầu thủ người Uruguay đến mức nào.

22) Patrick Cutrone (AC Milan gặp Wolves, 2019)

Có rất nhiều sự cường điệu xung quanh việc Cutrone chơi cho AC Milan khi còn trẻ nhưng sự nghiệp của anh đã lụi tàn vào ngày anh gia nhập Wolves. Anh ấy vẫn chỉ mới 26 tuổi và đã đến Como của Cesc Fabregas từ năm 2022. Anh ấy đã làm rất tốt để vực dậy sự nghiệp của mình nhưng sẽ rất thú vị để xem anh ấy thể hiện như thế nào ở Serie A.

Nhìn chung, anh đã ghi 3 bàn sau 28 trận cho Wolves.

21) Simone Zaza (Juventus tới West Ham, 2016)

Một trong nhiều bản hợp đồng tiền đạo tệ hại của West Ham trong những năm qua, Zaza đã phải chịu đựng 6 tháng cho mượn từ Juventus. Anh ấy sẽ luôn được nhớ đến với pha đá hỏng quả phạt đền vui nhộn trong trận gặp Đức tại Euro 2016.

20) Gianluca Scamacca (Sassuolo tới West Ham, 2022)

Scamacca không phải là một cầu thủ chơi bóng tệ nhưng rõ ràng có một lời nguyền tiền đạo ở West Ham, điều đang rất được chú ý ở đây.

The Hammers đã trả 30,5 triệu bảng cho cầu thủ mục tiêu và cắt lỗ một năm sau đó, bán tuyển thủ Ý cho Atalanta với giá khoảng 25 triệu bảng. Thực tế số tiền bị mất tương đối không đáng kể giúp Scamacca tiết kiệm được một chút.

19) Fabio Borini (Roma tới Liverpool, 2012)

Borini chơi tuyệt vời cho Sunderland nhưng lại là thứ rác rưởi cho Liverpool, đó là lần đầu tiên anh đến Anh. Tất cả các bạn sẽ nhớ cái đó đồ họa thống kê của anh ấy bên cạnh Balotelli và Rickie Lambert. Thời kỳ đen tối.

18) Marco Borriello (Roma đến West Ham, 2014)

Lại thêm một tiền đạo rác rưởi của West Ham nữa phải không?

Hai lần ra sân do chấn thương bắp chân và khoản phí cho vay 700.000 triệu euro. Không lý tưởng.

17) Andrea Dossena (Napoli tới Sunderland, 2013)

Chơi tương đối tốt cho Liverpool nhưng không tốt cho Sunderland.

16) Antonio Nocerino (AC Milan tới West Ham, 2014)

Nocerino đã không thể giành được suất đá chính tại Upton Park sau 6 tháng cho mượn từ AC Milan. Tuy nhiên, những người Hammer đó lại yêu thích bộ râu của anh ấy.

15) Matteo Darmian (Torino tới Man Utd, 2015)

Cầu thủ 34 tuổi này từng là cầu thủ chắc chắn cho nhà vô địch Serie A Inter nhưng không tạo được ấn tượng trong 4 năm khoác áo Man Utd. Cuối cùng, Quỷ đỏ đã giành được 1,4 triệu bảng để có được anh ấy, một mất mát lớn khác.

14) Dani Osvaldo (Roma tới Southampton, 2011)

Một ‘đường phố sẽ không quên cầu thủ bóng’ thực sự, người đã từng đánh Vincent Kompany vào mông anh ta vào lần đó. Bàn thắng đó cho Southampton là tất cả những gì anh ấy từng làm ở Anh nhưng đó là một khoảnh khắc kinh khủng.

13) Cesare Casadei (Inter tới Chelsea, 2022)

Thực tế là Casadei có thời gian giúp anh ấy tiết kiệm được một chút ở đây. Việc anh ấy ở Chelsea có nghĩa là anh ấy sẽ bị bán sau khi họ hoàn toàn làm hỏng sự phát triển của anh ấy do đội hình cồng kềnh của họ..

12) Emanuele Giaccherini (Juventus đến Sunderland, 2013)

Anh không còn xuất sắc nữa đối với Sunderland, người chỉ bán anh cho Napoli với giá 2,5 triệu bảng mặc dù có thành tích tốt ở Euro 2016.

THÊM CHUYỂN XẾP HẠNG TỪ F365
👉 Mọi bản hợp đồng của Man Utd thời hậu Sir Alex đều được xếp hạng: Sancho ở vị trí thứ 5 cuối bảng, Antony thứ 46, Garnacho trên bục vinh quang
👉 Chuyển nhượng ở Ả Rập Saudi: Mọi thương vụ đã hoàn tất, tin đồn, sự lạnh lùng, sự ra đi khi Vini Jr từ chối lời đề nghị khổng lồ

11) Davide Zappacosta (Turin tới Chelsea, 2017)

Chelsea đã trả khoảng 20 triệu bảng cho Zappacosta, một trong nhiều bản hợp đồng đáng nghi vấn của Antonio Conte vào mùa hè năm 2017. Antonio Rudiger là cầu thủ mua thành công duy nhất trong kỳ chuyển nhượng đó, cùng với Zappacosta, Alvaro Morata, Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko. Suỵt.

10) Sandro Tonali (AC Milan tới Newcastle, 2023)

Có khả năng rất cao là Tonali sẽ đứng đầu danh sách này khi tất cả đã được nói và làm xong. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và hoàn hảo cho hàng tiền vệ của Newcastle United. Những người hâm mộ Magpies hoàn toàn có lý khi nóng lòng chờ đợi anh ấy trở lại.

Thực tế là có lợi nhuận là lý do tại sao vị trí của anh ấy lại thấp như vậy. Nếu bạn chưa biết, Tonali đã chơi 12 lần cho Newcastle trước khi bị cấm thi đấu dài hạn sau khi vi phạm luật cờ bạc.

9) Andrea Ranocchia (Inter tới Hull, 2017)

“Tôi ở đây được một tháng rưỡi nhưng vẫn chưa thấy mặt trời. Hầu như ngày nào cũng mưa!” Anh đã chọn tham gia cùng Hull vào mùa đông, anh bạn ạ.

Bạn chắc chắn đã quên việc chuyển tiền này đã xảy ra phải không? Anh ấy thực ra không phải cái đó xấu.

8) Emerson Palmieri đến Chelsea 2018

Tốt hơn Zappacosta nhưng không tuyệt vời cho Chelsea. Việc anh ấy đứng thứ tám đã nói lên tất cả những gì bạn cần biết.

7) Manolo Gabbiadini tới Southampton 2017

Gabbiadini thuận chân trái bằng chân trái và khả năng dứt điểm theo bản năng của anh thường xuyên được thể hiện cho Southampton. Cú đúp của anh ở chung kết League Cup với Man Utd là chưa đủ để giành cho Saints chiếc cúp nhưng sẽ sống lâu trong ký ức của những người ủng hộ họ. Trong một danh sách khá kém chất lượng, anh ấy là người đầu tiên không thể bị coi là thất bại.

6) Davide Santon tới (Inter tới Newcastle, 2011)

Là một trong những cầu thủ hoài niệm bị lãng quên đối với người hâm mộ Newcastle, Santon thi đấu khá ổn định, ra sân 82 trận trong 4 năm cho đội Những chú chim chích chòe. Anh chỉ có 3 triệu bảng và để lại một anh hùng đình đám nên khó có thể nói điều gì xấu về anh.

5) Guglielmo Vicario (Empoli tới Tottenham, 2023)

Việc các bản hợp đồng thành công gần đây của Ý ở Serie A mang lại cho Arsenal hy vọng rằng Califiori có thể gây ấn tượng tại Emirates.

Vicario đã có mùa giải ra mắt tuyệt vời trước kình địch Tottenham của Arsenal, khi thể hiện khả năng xuất sắc trong vai trò thủ môn quét. Anh ấy thoát ra rất nhanh và là một người cản phá tuyệt vời. Nhưng có những nghi ngờ về khả năng thống trị vòng cấm của anh ấy. Chúng tôi đã thấy anh ấy bị bắt nạt nhiều lần ở Premier League. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là cầu thủ mà chúng tôi yêu thích và là thủ môn duy nhất trong danh sách này.

4) Angelo Ogbonna (Juventus tới West Ham, 2015)

Juventus đã đưa một số cầu thủ kém cỏi đến Premier League, bán đi giấc mơ của các câu lạc bộ trong quá trình này; Ogbonna chắc chắn không thuộc loại đó vì đã hiện diện ổn định và vững chắc ở hàng phòng ngự West Ham trong những năm gần đây.

Hiện là cầu thủ tự do, cầu thủ 36 tuổi này có số lần ra sân nhiều thứ hai ở Premier League bởi một cầu thủ người Ý, chỉ kém tiền đạo Gianfranco Zola mang tính biểu tượng của Chelsea.

3) Mario Balotelli (Inter đến Man City, 2010)

Cầu thủ duy nhất có tên trong danh sách này hai lần, lần đầu tiên Balotelli chuyển đến Premier League là vào năm 2010, gia nhập Man City từ Inter với giá khoảng 20 triệu bảng.

Nổi tiếng với những hành vi sai trái hơn là bóng đá trong thời gian ở Etihad, cầu thủ 34 tuổi này đã khiến chúng ta phải bật cười khi đốt pháo hoa trong nhà, xuất hiện tại các hộp đêm với đoàn tùy tùng 30 người, và được thay ra trong trận giao hữu trước mùa giải với LA Galaxycái đó bộ phim kinh khủng. Chưa có ai giống Balotelli kể từ thời anh ấy dưới thời Roberto Mancini.

Anh ấy chắc chắn đã có những khoảnh khắc trên sân, lập công mang tính biểu tượng cho Sergio Aguero và ghi bàn bằng vai một lần. Ồ, và ‘Tại sao luôn là tôi?’ rất vui. Chúng tôi thực sự nhớ những nhân vật đó trong Our League.

2) Destiny Udogie (Udinese tới Tottenham, 2022)

Tottenham có xu hướng thành công khi họ đi sâu vào thị trường Serie A. Giống như Vicario, Udogie cũng rực rỡ ở mùa giải 2023/24 và còn cả một tương lai đáng kinh ngạc phía trước ở tuổi 21.

Có nhiều khả năng Spurs sẽ có hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa, điều đó có nghĩa là anh ấy có thể sẽ chơi cho Real Madrid sau hai năm nữa.

1) Jorginho (Napoli đến Chelsea, 2018)

Hãy nói những gì bạn muốn về Jorginho, nhưng điều này gần như không thể tranh luận được. Chắc chắn, anh ấy đã có những khoảnh khắc khó khăn cho cả Chelsea và Arsenal, nhưng những điều đó đã bị lu mờ bởi khả năng cầm bóng xuất sắc và khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc của anh ấy.

Triết lý của Chelsea dưới thời Todd Boehly và Behdad Eghbali có nghĩa là bán Jorginho vào tháng 1 năm 2023 là hợp lý, tuy nhiên, họ chắc chắn nhớ sự hiện diện êm dịu của anh ấy giữa sự hỗn loạn hoàn toàn ở Stamford Bridge những ngày này.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.