Keane ‘lo lắng về’ bộ ba Man Utd khi giải thích nỗi sợ hãi ‘cạnh tranh’ – ‘xếp thứ tám’

Huyền thoại Man Utd Gary Neville và Roy Keane đang làm nhiệm vụ bình luận

Huyền thoại câu lạc bộ Roy Keane đã xác định hai vị trí cần quan tâm đối với Manchester United khi bước vào mùa giải Premier League 2024/25.

Man United đã rất bận rộn trong mùa hè đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe tại câu lạc bộ, chi 150 triệu bảng cho bốn cầu thủ mới.

Joshua Zirkzee là bản hợp đồng đầu tiên của họ trong mùa hè, trước khi Leny Yoro được đưa về từ Lille, khiến Quỷ đỏ phải chi tới 88 triệu bảng.

Sau nhiều tuần đàm phán với Bayern Munich, họ đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui vào cuối tuần qua.

Ratcliffe còn lâu mới kết thúc thị trường chuyển nhượng với ưu tiên hàng đầu là một tiền vệ phòng ngự mới, trong khi một cầu thủ tấn công khác cũng có thể được ký hợp đồng.

Tiền vệ của Paris Saint-Germain, Manuel Ugarte đã được theo đuổi trong tháng trước nhưng nhà vô địch Pháp không thay đổi mức định giá 51 triệu bảng của họ.

Điều này khiến Sander Berge của Burnley và Sofyan Amrabat của Fiorentina – người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Old Trafford – trở thành những lựa chọn thay thế của Man Utd.

Huyền thoại Man Utd Roy Keane ‘lo lắng’ về Onana, Hojlund và Zirkzee

Việc thiếu quân tiếp viện ở hàng tiền vệ có thể cản trở đoàn quân của Erik ten Hag trước trận hạ màn Premier League của Fulham, trong đó cựu đội trưởng Keane lo lắng cho “cột sống” của đội.

Khi thảo luận về hy vọng của Man Utd trong trận 24/25, Keane chỉ đích danh thủ môn Andre Onana và cho biết ông không bị thuyết phục bởi các tiền đạo ở CLB – Rasmus Hojlund và Zirkzee.

“Tôi luôn lo lắng về việc thi đấu và tôi vẫn lo lắng về xương sống của đội Manchester United,” anh nói.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Frenkie de Jong cuối cùng: Xếp hạng đội hình Ajax 2019 của Erik ten Hag theo khả năng chuyển nhượng Man Utd
👉 Mười ứng cử viên thất bại trong mùa giải có sự góp mặt của Matthijs de Ligt và bộ ba Chelsea

“Đối với tất cả những lối chơi đẹp mắt và những cầu thủ giỏi của họ, tôi vẫn lo lắng về thủ môn và tiền đạo.

“Trên giấy tờ, họ có một đội hình tốt, nhưng thực tế là khi họ thi đấu, và năm ngoái với thành tích ở giải đấu, họ rất cởi mở.

“Nếu bạn tiếp tục thi đấu, tôi lo lắng cho xương sống của cả đội.”

Keane thừa nhận Man Utd cần cải thiện vị trí thứ 8 mùa trước.

“Tôi hoàn toàn mong đợi United sẽ làm tốt hơn nhiều so với năm ngoái,” cầu thủ người Ireland nói thêm.

“Họ không thể về đích ở vị trí thứ tám nữa phải không? Họ không thể tệ đến thế được. Nhưng chúng ta đang nói về thứ tư ở đây.”

Bình luận viên và đồng đội cũ Gary Neville nói thêm rằng Man Utd sẽ chỉ cán đích trong top 4 “nếu họ không dính chấn thương”.

Anh ấy nói: “Chấn thương là vấn đề lớn đối với Manchester United. Hậu vệ trái là một vấn đề vì nếu (Luke) Shaw vắng mặt thì tỷ lệ sa sút sẽ rất lớn.

“Tôi thực sự nghĩ rằng họ sẽ lọt vào top 4 nếu không dính chấn thương.”

📣 ĐẾN BÌNH LUẬN! Man Utd có nên trả 51 triệu bảng cho Manuel Ugarte? Tham gia cuộc tranh luận ở đây.

Trận thua ở Community Shield của Man Utd trước Man City khiến Neville tràn đầy hy vọng sau khi họ bị từ chối chiến thắng bởi cú đánh đầu muộn của Bernardo Silva khiến trận đấu phải chuyển sang loạt luân lưu.

“Có một sự khác biệt lớn vào năm ngoái,” Neville giải thích. “Họ để Casemiro ngồi một mình, không có ai bên cạnh, và về cơ bản họ có (Mason) Mount và (Bruno) Fernandes ở ngay phía trước, sau đó họ có hai cầu thủ chạy cánh dâng cao.

“Đó không phải là điều họ đang làm bây giờ. Họ xếp (Kobbie) Mainoo cạnh Casemiro và sau đó họ chơi sít sao với Mount và Fernandes.

“Tôi không nói đó là một hệ thống, tôi không thấy sự cân bằng, nhưng anh ấy (Ten Hag) có bốn cầu thủ thú vị mà anh ấy có thể thử và sử dụng cùng, với một số loại tiền đạo chia đôi.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ thích những gì anh ấy đã thấy trong trận đấu với City, theo nghĩa là họ có thể chơi với nhau và họ cũng có thể chơi chặt chẽ và chặt chẽ một chút.”

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League | Cuộc đua sa thải Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.