Liverpool đưa ra lời đề nghị mở màn cho ngôi sao Euro 2024 sau khi ‘nói rõ rằng việc chuyển nhượng hấp dẫn anh ấy’

Giorgi Mamardashvili với huy hiệu Liverpool

Theo báo cáo, câu lạc bộ La Liga Valencia đã từ chối lời đề nghị mở màn từ Liverpool dành cho thủ môn người Georgia Giorgi Mamardashvili.

Mamardashvili là một trong những cầu thủ nổi bật tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này, giúp Georgia lọt vào vòng 16 đội ở Đức.

Mặc dù có Alisson, Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi từ Valencia.

Fabrizio Romano đã báo cáo trong tuần này rằng Quỷ đỏ đang cân nhắc việc ký hợp đồng để sau đó cho anh ta mượn.

Ông nói: “Liverpool đang nghiêm túc xem xét cơ hội ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili với mức phí hơn 30 triệu euro cho Valencia và sau đó cho anh ta mượn.

“Một cuộc họp nữa đã được lên lịch để Liverpool thảo luận về thỏa thuận Giorgi Mamardashvili với Valencia.

“Tùy thuộc vào Quỷ Đỏ khi anh ấy được cho mượn và Georgian GK rất quan tâm đến giải pháp này.”

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal
👉 Bảng chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League: Chelsea bỏ xa Man Utd 330 triệu bảng ở vị trí thứ hai

Đây có thể là một động thái tuyệt vời cho câu lạc bộ và cầu thủ, người được cho là thủ môn trẻ xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Mamardashvili có một tương lai rộng lớn phía trước và Liverpool dường như coi anh là sự thay thế lâu dài cho Alisson Becker.

Liverpool đang lên kế hoạch trước với sự quan tâm của họ đối với cầu thủ người Georgia rõ ràng là chính đáng.

Liverpool từ chối lời đề nghị mua ngôi sao Euro 2024

Các báo cáo khác từ Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của Arne Slot đã đưa ra lời đề nghị mở màn tới Valencia cho Mamardashvili.

Người ta khẳng định rằng đội bóng Tây Ban Nha đã thông báo cho Liverpool rằng họ được hoan nghênh đưa ra lời đề nghị khác sau khi từ chối lời đề nghị đầu tiên.

Có những cuộc đàm phán tiếp theo được lên kế hoạch giữa Valencia và người đại diện của cầu thủ này và một vụ chuyển nhượng rất có thể sẽ thành hiện thực.

Dù điều đó có xảy ra với Anfield hay không thì vẫn còn phải chờ xem, mặc dù báo cáo khẳng định rằng Liverpool coi Mamardashvili ‘là sự thay thế lâu dài cho Alisson’.

Không biết Quỷ đỏ đã đưa ra bao nhiêu nhưng báo cáo khẳng định rằng Valencia sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá “khoảng 40 triệu euro” (34 triệu bảng).

Các điều khoản cá nhân dự kiến ​​​​sẽ không phải là vấn đề sau khi cầu thủ này ‘nói rõ rằng Liverpool sẽ hấp dẫn anh ấy’.

Tất cả phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ sẽ trở lại với một lời đề nghị cải tiến.

Đội bóng của Slot là câu lạc bộ duy nhất ở Premier League chưa ký hợp đồng mùa hè.

Họ được cho là đang thực hiện một thỏa thuận để ký hợp đồng với Martin Zubimendi của Real Sociedad. nhưng tiền vệ này đã quyết định ở lại Tây Ban Nha.

Người hâm mộ Liverpool, như bạn mong đợi, đã phản ứng bình thường với tin tức này. Các phương tiện truyền thông cũng vậy.

Zubimendi cũng đã được liên hệ với Arsenal và FC Barcelona nhưng tỏ ra cực kỳ trung thành với câu lạc bộ thời niên thiếu của mình. Chúc may mắn cho anh ấy.

👉 Xem thêm: Tin tức Liverpool | Cầu thủ ghi bàn hàng đầu năm 2024 | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.