Giá thầu của Brighton sẽ được ‘chấp nhận’ sau khi ngôi sao trị giá 28 triệu bảng ‘yêu cầu ban quản lý chấp nhận lời đề nghị’

Olivier Boscagli và Ferdi Kadioglu với huy hiệu Brighton

Theo báo cáo, Brighton đang thực hiện các thỏa thuận để ký hợp đồng với trung vệ Olivier Boscagli của PSV và hậu vệ trái Ferdi Kadioglu của Fenerbahce.

Seagulls đang bận rộn trong mùa hè này khi ký hợp đồng với 5 cầu thủ với tổng giá trị 77 triệu bảng.

Đây là kỳ chuyển nhượng đầu tiên mà tân huấn luyện viên trưởng Fabian Hurzeler phụ trách sau khi thay thế Roberto De Zerbi tại Amex và anh ấy còn lâu mới kết thúc.

Một số cầu thủ đang được liên hệ chuyển đến Brighton, trong đó một hậu vệ mới dường như là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ 31 tuổi này.

Cái tên mới nhất được đưa vào danh sách là Boscagli của PSV, người đã chơi 162 lần cho gã khổng lồ Hà Lan trong 3 năm ở câu lạc bộ.

THÊM VỀ BRIGHTON TỪ F365
👉 Tiếp theo là Solanke và Neto: Xếp hạng tất cả 30 vụ chuyển nhượng nội bộ Premier League trị giá hơn 40 triệu bảng trước đó, với Palmer 7)
👉 Pedro Neto mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea sắp ký sau sự quan tâm từ các đối thủ ở Premier League

Sự quan tâm của họ đang tăng lên, với các báo cáo từ Hà Lan cho biết Brighton đã ‘đưa ra lời đề nghị ban đầu’ cho Boscacli.

Thật không may cho Seagulls, nhà vô địch Eredivisie “ngay lập tức từ chối lời đề nghị này”.

Không rõ Brighton đã ra giá bao nhiêu cho Boscagli nhưng PSV ‘muốn nhiều hơn’ những gì họ muốn đối với hậu vệ đồng hương Jordan Teze, người đang được liên hệ với vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng tới AS Monaco.

Brighton nhận được sự thúc đẩy lớn trong việc theo đuổi ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ

Một cầu thủ khác mà Brighton đang được liên hệ là Thổ Nhĩ Kỳ và hậu vệ trái Ferdi Kadioglu của Fenerbahce.

Kadioglu đã chơi xuất sắc cho Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2024 và sớm trở thành trụ cột trong đội hình xuất phát của Jose Mourinho.

Tuy nhiên, giữa những tin đồn xung quanh tương lai của mình, Kadioglu đã bỏ lỡ trận đấu quan trọng ở vòng loại Champions League với Lille vào tối thứ Ba.

Fenerbahce cho rằng cầu thủ 24 tuổi bị căng gân khoeo trước trận thua ở trận lượt về trước CLB Pháp.

Họ thua trận lượt đi với tỷ số 2-1 và phải bước vào hiệp phụ ở trận lượt đi trên sân nhà sau bàn phản lưới nhà ở phút 91 của Bafode Diakite nhưng cuối cùng lại thua nhờ quả phạt đền của Jonathan David.

Tất cả những điều này đều rất phù hợp trong việc Brighton theo đuổi Kadioglu, như các báo cáo từ Thổ Nhĩ Kỳ trước đó vào thứ Ba đã tuyên bố ‘nếu Fenerbahce bị loại khỏi vòng loại Champions League’, họ sẽ chấp nhận lời đề nghị từ đội bóng ở Premier League.

Họ thực sự đã bị câu lạc bộ Pháp đánh bại, đồng nghĩa với việc cầu thủ 24 tuổi này nên chuyển đến Brighton.

Trước trận đấu hôm thứ Ba, Kadioglu được cho là đã ‘yêu cầu ban lãnh đạo chấp nhận lời đề nghị’ từ Albion, được cho là vào khoảng 33 triệu euro (28,2 triệu bảng), cộng với tiền thưởng.

Thêm: Brighton | Các bảng Premier League được thiết kế riêng | Brighton thứ 20 – Bảng chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.