Man Utd ‘gần hơn’ với bản hợp đồng thứ năm của Ratcliffe khi PSG ‘hạ thấp yêu cầu’ sau khi trục xuất ngôi sao trị giá 51 triệu bảng

Rộ tin Man Utd nhắm tới Manuel Ugarte

Theo báo cáo tại Uruguay, Manchester United đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Đội bóng của Erik ten Hag đang khao khát mang về một tiền vệ mới sau khi hoàn tất bản hợp đồng Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

Cả hai cầu thủ này dự kiến ​​sẽ được công bố là cầu thủ của Man Utd trong những giờ tới và sẽ là bản hợp đồng mùa hè thứ ba và thứ tư của Sir Jim Ratcliffe sau khi cập bến Leny Yoro từ Lille và Joshua Zirkzee từ Bologna.

Mặc dù đang trên bờ vực mất việc vào tháng 5, Ten Hag hiện đang được hỗ trợ bởi người đồng sở hữu mới của câu lạc bộ là Ratcliffe, người đã đầu tư 88 triệu bảng cùng với 60 triệu bảng khác sẽ được trả cho Bayern để mua Mazraoui và De Ligt.

Đó là sự thể hiện niềm tin lớn lao từ tỷ phú người Anh, người được cho là cũng rất muốn mang về Ugarte từ PSG.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Man Utd ‘chuẩn bị lời đề nghị khủng’ vì ‘nỗi ám ảnh’ của Newcastle là sự thay thế ‘thích nhất’ cho Antony
👉 Ten Hag được cho là sẽ bị ‘sa thải trước’ khi Man Utd được hậu thuẫn để thay thế anh ta bằng ‘sự bổ nhiệm thông minh’

Man United và PSG đã đàm phán trong vài tuần nay và vào Chủ nhật, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Quỷ đỏ sẽ từ chối trả “số tiền điên rồ” cho tuyển thủ Uruguay và có một danh sách các lựa chọn thay thế.

Một lựa chọn thay thế được cho là tiền vệ Sander Berge của Burnley, trong khi gã khổng lồ Premier League vẫn chưa quyết định xem họ có muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Sofyan Amrabat từ Fiorentina sau thời gian cho mượn không thành công vào mùa giải 2023/24 hay không.

PSG được cho là muốn 51 triệu bảng cho Ugarte và không rõ Man Utd sẵn sàng trả bao nhiêu. Tất cả những gì chúng tôi biết là nó không nhiều đến thế.

Romano xác nhận hôm thứ Ba rằng PSG không còn cầu thủ 23 tuổi này trong kế hoạch của họ và người đại diện của anh, Jorge Mendes, hiện đang ở Anh để đàm phán thỏa thuận với Man Utd.

Tất cả phụ thuộc vào nhà vô địch Pháp, họ phải hạ giá chào bán nếu muốn đạt được thỏa thuận. Dù sao thì đây cũng là Man Utd; họ có thể sẽ mất kiên nhẫn và phải trả 51 triệu bảng.

Man Utd ‘tiến gần hơn’ đến việc ký hợp đồng với tiền vệ sau khi PSG ‘hạ thấp yêu cầu’

Với việc Mendes ở Anh đàm phán với phía Ten Hag, báo chí từ bang Uruguay cho biết Ugarte đang ‘tiến gần hơn’ tới việc ký hợp đồng với Man Utd.

Người ta đánh giá cao Ugarte ở quê nhà, nơi người ta nói rằng anh là cầu thủ có màn trình diễn ‘xuất sắc nhất’ của Uruguay tại Copa America mùa hè này.

Một thỏa thuận chuyển nhượng đã đến gần hơn vào cuối tuần qua và PSG được cho là đang ‘hạ thấp yêu cầu’, với việc Ugarte ‘thúc đẩy’ gia nhập Man Utd.

📣 ĐẾN BÌNH LUẬN! Man Utd có nên trả 51 triệu bảng cho Manuel Ugarte? Tham gia cuộc tranh luận ở đây.

Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất với cựu tiền vệ Sporting, với mức phí là rào cản duy nhất còn lại phải vượt qua. Công bằng mà nói thì đây là một điều khá quan trọng.

Các báo cáo ở nơi khác cho rằng Ugarte đã bị loại khỏi buổi tập của PSG vào thứ Ba khi Luis Enrique cố gắng đẩy anh ta ra khỏi câu lạc bộ.

Thật vậy, các báo cáo ở Pháp cho rằng cầu thủ người Uruguay đã cùng Nordi Mukiele và Danilo Pereira vắng mặt trong buổi tập.

Xem thêm: Tin tức Man Utd | Các bảng Premier League được thiết kế riêng | Câu đố F365

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.