Carragher kiên quyết Liverpool đã đưa ra ‘quyết định đúng đắn’ khi không ký hợp đồng với ngôi sao trị giá 52 triệu bảng của Man Utd vào mùa hè này

Jamie Carragher làm bình luận viên cho Sky Sports

Jamie Carragher cho rằng Liverpool đã đưa ra quyết định đúng đắn khi không theo đuổi hợp đồng với Leny Yoro vào mùa hè này, người đã gia nhập Manchester United.

Sau khi gây ấn tượng với Lille ở Ligue 1, Yoro là một trong những trung vệ được săn đón nhiều nhất mùa hè này với rất nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu theo đuổi chữ ký của anh.

Liverpool đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này ở một giai đoạn, mặc dù họ được cho là đã từ chối yêu cầu đảm bảo thời gian thi đấu của anh ấy.

Man Utd cuối cùng đã chiêu mộ cầu thủ tuổi teen này và ký hợp đồng với anh với mức phí cơ bản khoảng 52 triệu bảng.

Anh ấy đã dính chấn thương ở cổ chân trước mùa giải và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba tháng tới, điều này giáng một đòn mạnh vào Man Utd.

Trong khi một số người hâm mộ Liverpool thất vọng vì bỏ lỡ Yoro, Carragher cho rằng câu lạc bộ đã đưa ra quyết định đúng đắn khi không ký hợp đồng với anh ấy.

“Tôi rất vui vì chúng tôi không phải là đội mua cầu thủ từ trái, phải và trung tâm,” Carragher nói. Máu đỏ. “Tôi thích sự thật rằng chúng tôi là như vậy. Khi chúng ta muốn có được ai đó, chúng ta đi tìm người đó. Chúng tôi có tính lâm sàng và thường thì chúng tôi hoàn thành công việc.

“Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra với (Martin) Zubimendi (nhưng) nó chưa hoàn toàn xảy ra. Tôi nghĩ chúng tôi cần hai hoặc ba cầu thủ, thế thôi.

“Người Yoro, tôi hoàn toàn hiểu. Tại sao bạn lại trả 50-60 triệu bảng cho một trung vệ trẻ khi chúng tôi có Jarrell (Quansah), người mà chúng tôi chẳng mất gì cả?

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Slot ‘tự tin’ của Carragher sẽ loại bỏ sự yêu thích của Klopp khi Liverpool tranh giành sự thay thế Zubimendi
👉 Liverpool: Romano đáp lại cú sốc trước yêu cầu ‘thỏa thuận’ trị giá 60 triệu bảng của Man City với FSG ‘sẵn sàng’ bán
👉 Liverpool: ‘Tức giận’ Hughes ‘thông báo’ Slot ‘muốn’ thay thế Zubimendi với ‘một phương án được cân nhắc’

“Liệu anh ấy có đủ bóng đá ở câu lạc bộ của chúng tôi như ở một nơi khác không? Chúng tôi đã có Konate ở đó. Tôi có nghĩ chúng ta cần một trung vệ không? Vâng. Nhưng tôi không nghĩ chúng ta cần một dự án và tiêu số tiền như vậy.

“Nếu bạn làm điều đó, thì chàng trai đó phải chơi 25-30 trận mỗi mùa để phát triển sự nghiệp. Tôi chắc chắn đó là những gì họ đã nói ở Manchester United. ‘Bạn có thể không phải là lựa chọn đầu tiên, nhưng ngay khi ai đó bị thương, bạn sẽ tham gia và bạn sẽ có 25-30 trận đấu’, vì vậy đó là quyết định đúng đắn khi không thực hiện điều đó.”

Theo văn bản, Liverpool hiện là câu lạc bộ Premier League duy nhất không ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mặc dù được liên hệ chặt chẽ với Martin Zubimendi của Real Sociedad, tiền vệ này đã từ chối chuyển đến Anfield để ở lại Tây Ban Nha.

Đội bóng của Arne Slot tỏ ra mạnh mẽ trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng cầu thủ người Hà Lan sẽ muốn cải thiện đội hình của mình trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Xem thêm: Liverpool | Khe cắm Arne | Jamie Carragher

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.