Liverpool thực sự chưa bao giờ muốn có hợp đồng trị giá 51 triệu bảng ‘cơ hội’ vì họ có ‘Zubimendi của riêng mình’

Martin Zubimendi với huy hiệu Liverpool bị gạch chéo

Tất nhiên Liverpool chưa bao giờ thực sự muốn có Martin Zubimendi. Đó là một ‘động thái cơ hội’ và một ‘bất ngờ’, hơn nữa họ cũng có phiên bản ‘của riêng mình’.

siêu thị bình thường
Khó có thể tranh luận rằng câu chuyện lớn nhất của bóng đá hôm thứ Ba không phải là việc Martin Zubimendi từ chối Liverpool. Tuy nhiên, tên của ông chỉ được nhắc đến một lần trên Trang web Mặt trời – trong một blog chuyển nhượng trực tiếp có đề cập đến cả Conor Gallagher và Joao Felix – trong khi trang sau của thông tin thực tế Mặt trời tờ báo dẫn tin Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui bay tới Manchester (họ hạ cánh vào sáng thứ Hai), với những trích dẫn đầy hoài nghi từ Paul Scholes và Rio Ferdinand (thực hiện vào tuần trước).

Họ chưa xuất bản một bài báo nào về câu chuyện lớn nhất trong ngày. Mặc dù lý do cho điều đó là hiển nhiên nhưng nó khiến chúng trông thực sự khá ngớ ngẩn khi là một hãng tin có ý định nghiêm túc theo bất kỳ cách nào. Ngay cả khi họ không bán được một bản nào ở Merseyside thì điều đó vẫn đáng làm một số Hàng Liverpool đấy các bạn.

THÊM VỀ SNUB LIVERPOOL CỦA ZUBIMENDI

👉 Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal

👉 Liverpool ‘tức giận’ vì lý do bốn chữ của Zubimendi cho việc ‘rút lui’ muộn trên bề mặt ‘thỏa thuận’ chuyển nhượng

Niềm vui của số 6
Mọi tờ báo quốc gia khác và trang web tương đương đều dẫn về nội dung của Zubimendi. Và một số tận hưởng một số copium chuyển ánh sáng.

Câu chuyện chính trên Thư trực tuyếnVí dụ:

‘Mục tiêu mùa hè hàng đầu của Liverpool, Martin Zubimendi TỪ CHỐI chuyển đến Anfield mặc dù ‘đã hứa’ khi Real Sociedad thuyết phục người đàn ông trị giá 52 triệu bảng ở lại San Sebastian để ‘ăn uống và đi bộ đường dài’

Đúng, lý do duy nhất khiến anh ấy từ chối Liverpool để ở lại đội bóng mà anh ấy đã gắn bó từ năm 12 tuổi là vì anh ấy sẽ nhớ những ngọn núi và đồ ăn ở xứ Basque. Nếu không có *kiểm tra ghi chú* Mount Ulia thì giờ anh ấy đã chìm trong màu đỏ của Liverpool và đốt hết áo đấu của câu lạc bộ thời niên thiếu của mình (những người thực sự rất giỏi và sẽ chơi lại bóng đá châu Âu mùa này sau khi lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League giai đoạn và bán kết Copa del Rey 2023/24).

Dấu ngoặc kép trong tiêu đề rõ ràng là trích dẫn hoàn toàn không có gì và không có ai cả. Nó giống như khi Steven Gerrard từ chối Chelsea vì ‘Thế giới nhạc Pop và những cái bát ăn bám’.

các Trang web Daily Mirror cũng thích thú, chỉ ra rằng ‘Arne Slot đã ám chỉ rằng Martin Zubimendi không cần thiết ở hàng tiền vệ của Liverpool’. Và điều đó không sao cả, nhưng việc công khai theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng trị giá 51 triệu bảng không có nghĩa là anh ấy cần thiết một chút. Không chắc chắn làm thế nào người quản lý chỉ đơn giản nói rằng các cầu thủ trong đội hiện có đã được sử dụng ở đó trong những thay đổi trước mùa giải.

Nhưng niềm vui thực sự là với Tiếng vang Liverpoolai phải suy sụp thế câu lạc bộ sẽ không thể lặp lại ‘thủ thuật chuyển nhượng’ hoàn toàn độc đáo của họ.

Quả thực, họ biết rằng ‘một kế hoạch bất ngờ ở tuyến giữa của Liverpool sẽ xuất hiện’. Dịch thô: Liverpool đã bị mục tiêu hàng đầu của họ từ chối và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận những cầu thủ họ có. Đó có phải là một ‘kế hoạch’?

Rõ ràng là như vậy, mặc dù Ian Doyle chỉ ra rằng họ ‘coi vụ chuyển nhượng là một động thái cơ hội sau khi họ tin rằng cầu thủ này đã không còn khả dụng một cách bất ngờ’, nhưng thực sự thì cũng không sao vì dù sao thì Liverpool cũng chưa bao giờ thực sự muốn có anh ấy.

Và thực tế, như Kieran Horn đã nói rõ trong một câu chuyện khác, ‘Slot đã có Zubimendi của riêng mình tại Anfield’. Khá là ai vẫn còn là một bí ẩn.

‘Chắc chắn là rất ngạc nhiên khi thấy Liverpool theo đuổi một tiền vệ, sau khi Jurgen Klopp đã hoàn thành công cuộc tái thiết nhỏ ở bộ phận đó vào mùa hè năm ngoái.’

Ý bạn là khi họ đưa ra mức giá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh cho Moise Caicedo trong cơn hoảng loạn tột độcó phải điều đó đã bị Chelsea chiếm đoạt và đáp lại bằng cách chuyển sự chú ý của họ sang thỏa thuận với Romeo Lavia, sau đó đã bị Chelsea chiếm đoạt? Sau đó, họ ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi Wataru Endo, người mà Liverpool sẵn sàng bán vào mùa hè. Chính anh ấy đã nói với câu lạc bộ rằng “sẽ tốt hơn nếu có một tiền vệ số 6” bởi vì “hiện tại không có Không có nhiều cầu thủ số 6 ngay từ đầu” trong đội hình?

Tại sao Horn lại bị sốc khi thấy Liverpool đang cố gắng ký hợp đồng với một tiền vệ khi trong một bài báo xuất bản vào chiều Chủ nhật, anh ấy giải thích rằng ‘tăng cường hàng tiền vệ là ưu tiên hàng đầu của Arne Slot và Zubimendi được xác định là một lựa chọn tiềm năng giúp Liverpool khám phá một vụ chuyển nhượng’, sau này gọi tên cầu thủ Real Sociedad vào ‘tiền vệ trong mơ’ cho Liverpool?

Tất cả những điều đó, và ‘chắc chắn là một điều bất ngờ’ khi Liverpool muốn ký hợp đồng với một tiền vệ khác?

‘Dominik Szoboszlai, Wataru Endo, Alexis Mac Allister và Ryan Gravenberch đều đã được ký hợp đồng vĩnh viễn 12 tháng trước, và do đó Slot đã có Zubimendi của riêng mình tại Anfield.’

Bạn có muốn chia sẻ với nhóm ai trong số đó là ‘Zubimendi’ của Slot không?

‘Cả Endo và Mac Allister đều có khả năng đóng vai trò sáu người đơn độc, trong khi Szoboszlai và Gravenberch cũng có thể phát triển mạnh trong thế trục kép. Slot đã sử dụng tiền đạo này xa hơn, nhưng anh ấy chắc chắn có khả năng đảm nhận một số vai trò tiền vệ.’

Chúng tôi sẽ coi đó là không. Nhưng Zubimendi từ chối Liverpool cũng không sao, bởi vì họ đã có một vài lựa chọn ‘có khả năng’ để chơi ở vai trò đó và điều đó thực sự khiến các ứng cử viên Premier League và Champions League phải hét lên, phải không? Thật ngạc nhiên khi Liverpool từng theo đuổi Zubimendi ngay từ đầu nếu Ryan Gravenberch ‘có khả năng’ chơi ở đó.

Vâng, nó làm tôi mỉm cười
Trong lĩnh vực nói nhiều trong thế giới truyền thông bóng đá, tiêu chuẩn này đã thấp một cách buồn cười. Và Trang web Daily Mirror về cơ bản có vẻ quyết tâm chôn vùi nó.

‘Nụ cười của Mikel Arteta nói lên nhiều điều sau khi vụ chuyển nhượng Arsenal hoàn tất’ là một điều vô nghĩa, rõ ràng. Mikel Arteta đã nói về triển vọng tuổi teen của Arsenal Emile Smith Rowe vào tháng 6 năm 2020 ‘trong khi nở một nụ cười’, bởi vì anh ấy không phải là một kẻ sát nhân cuồng nộ (ít nhất không phải là một kẻ vô điều kiện). Điều đó ‘nói lên nhiều điều’ vào tháng 8 năm 2024 vì trình phát hiện đã được bán.

Những gì thực sự được nói đến vẫn chưa được làm rõ ràng, nhưng chắc chắn là rất nhiều.

‘Việc người Tây Ban Nha đã bán Smith Rowe bốn năm sau nói lên nhiều điều về việc cổ phiếu của anh ta đã giảm bao xa ở phía bắc London.’

Liệu mọi thứ có thể không còn diễn ra mà không cần nói nhiều không?

yếu tố joao
‘Chelsea đã hoàn thành một việc cần thiết để hoàn tất việc chuyển nhượng Felix’ – Trang web Daily Mirror.

Việc loại bỏ Mauricio Pochettino chắc chắn là trở ngại duy nhất. Chelsea phải vui mừng khi không phải chịu đựng sự khắt khe khi đồng ý một khoản phí chuyển nhượng đắt đỏ và mức lương xa hoa, cũng như các khoản thanh toán cho người đại diện và bản hợp đồng khổng lồ, bên cạnh việc đàm phán ít nhất một thỏa thuận ‘riêng’ cụ thể với Atletico. dường như dựa vào việc họ đổi người chơi cùng một lúc.

Chelsea thông minh vì đã ‘mở đường cho Felix trở lại’ bằng việc chia tay HLV trưởng khoảng 3 tháng trước. Họ thực sự đã đi trước khoảng mười bước.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.