Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool ‘tức giận’ bao gồm thỏa thuận đã thực hiện với Arsenal

Cầu thủ Alan Varela của Porto, Adam Wharton của Crystal Palace và tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle với huy hiệu Liverpool

Martin Zubimendi đã từ chối Liverpool để ở lại Real Sociedad. Ối.

Chúng tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ rằng nó có thể được đưa ra Nỗi ám ảnh của Zubimendi với Xabi Alonsovà bây giờ mọi chuyện lại trở lại bàn vẽ dành cho giám đốc thể thao Richard Hughes, người hẳn đang cảm thấy áp lực khi không ký hợp đồng nào với Liverpool cho đến nay khi còn vài ngày nữa cho đến khi mùa giải bắt đầu.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã đưa ra danh sách mười lựa chọn thay thế cho Quỷ đỏ ‘tức giận’ và bị từ chối.

Alan Varela (Porto)

Xu hướng trên mạng xã hội ngay sau thông báo của Zubimendi cùng với ‘Klopp’ và – tất nhiên – ‘#FSGOUT’, Varela dường như được người hâm mộ yêu thích.

Được mô tả là ‘sự trở lại thứ hai của Javier Mascherano’, nghe có vẻ đầy hứa hẹn, Varela chỉ chuyển đến Porto từ Boca Juniors với giá 7 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, nhưng màn trình diễn của anh cho đội bóng Bồ Đào Nha đã chứng tỏ được điều đó. cám dỗ Liverpool và những người khác để kích hoạt điều khoản giải phóng 70 triệu euro của anh ấy.

Adam Wharton (Cung điện pha lê)

Chúng tôi có chút nghi ngờ rằng anh ấy sẽ rất rực rỡ. Anh ấy đã có một bước tiến liền mạch từ Championship lên Premier League vào tháng 1, làm đủ để giành được một suất trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 và chúng tôi gần như chắc chắn rằng một trong những ông lớn sẽ theo đuổi anh ấy vào mùa hè tới, vì vậy tại sao phải chờ đợi?

Bruno Guimaraes (Newcastle)

Newcastle không rơi vào tình trạng khó khăn tài chính như trước ngày 30 tháng 6, nhưng nhu cầu bán trước khi mua vẫn còn và đến một lúc nào đó họ có thể sẽ phải bán một trong những ngôi sao lớn nhất của mình. Liverpool quan tâm đến Anthony Gordon nhưng hoàn toàn không cần anh; chi số tiền đó cho Bruno có ý nghĩa hơn nhiều.

Quỷ đỏ đã thực hiện một ‘cuộc điều tra’ và các cộng sự của cầu thủ người Brazil không loại trừ khả năng sẽ có một số ‘kịch tính muộn’.

Adrien Rabiot (đại lý tự do)

Rabiot ‘đang tiến gần hơn’ đến việc chuyển đến Premier League nhưng mọi chuyện đã từng như vậy. Liverpool được cho là rất quan tâm nhưng họ phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để giành được cầu thủ người Pháp. ‘Mục tiêu rõ ràng’ là Manchester United.

Sẽ không có phí chuyển nhượng, nhưng cùng với Adrien là mẹ Veronique, một người có tính cách gai góc; việc anh ấy muốn có mức lương tương đương với những người có thu nhập cao nhất ở Liverpool cũng có thể là một vấn đề.

ĐỌC THÊM: Xếp hạng 10 lựa chọn thay thế Man Utd cho Manuel Ugarte về khả năng chuyển đến Old Trafford

Ederson (Atalanta)
Một trong những cầu thủ đầu tiên được liên hệ với Liverpool sau khi Arne Slot được công bố, và được cho là đã có liên hệ với trại của anh ấy, nhưng anh ấy cũng được liên kết chặt chẽ với Manchester United khi họ tìm kiếm người thay thế Manuel Ugarte, cùng với hầu hết các câu lạc bộ lớn khác có nhịp chuyển nhượng vào mùa hè này.

Teun Koopmeiners (Atalanta)

Juventus đã đưa ra lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng nhưng Atalanta đang giữ mức giá 51 triệu bảng và một báo cáo khẳng định Liverpool đang ở ‘vị trí cực’ để hạ cánh người Hà Lanngười được Slot phong làm đội trưởng khi cặp đôi này cùng thi đấu tại AZ Alkmaar trong mùa giải 2019/2020.

Joao Gomes (Bầy sói)

Với biệt danh là ‘The Pitbull’, Gomes được cho là đã mô phỏng lối chơi của mình theo Casemiro, sẽ không tốn nhiều tiền, có một số kinh nghiệm ở Premier League, chất lượng trong và ngoài khả năng kiểm soát bóng và có dư địa để phát triển.

Andre (Fluminense)

Đã từng liên hệ với Liverpool và Arsenal trước đây Fulham đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng vào tháng 1và vào thời điểm đó, người ta tuyên bố rằng vụ chuyển nhượng từ Fluminense vào mùa hè là ‘dự kiến’.

Đã mất Joao Palhinha vào tay Bayern Munich, các báo cáo khẳng định sự quan tâm của Fulham vẫn còn nhưng – không thiếu tôn trọng – chúng tôi đoán Andre sẽ thích chuyển đến Anfield hơn, và chúng tôi cũng khá chắc chắn rằng Fluminense sẽ hy vọng thu được nhiều hơn số tiền 25 triệu bảng mà họ hiện đang có. được cho là đang muốn cầu thủ 23 tuổi rời Liverpool.

Mikel Merino (Real Sociedad)

Đã được một thời gian nhưng Liverpool đã được liên kết trở lại vào năm 2023 để có được tiền vệ này đang trên đà chuyển đến Arsenal. Đó chính xác là lý do tại sao đây sẽ là động thái ưa thích của chúng tôi trong số đó.

Người hâm mộ Pháo thủ cực kỳ phấn khích trên mạng xã hội sau khi một tiền vệ Real Sociedad từ chối Liverpool trong khi một tiền vệ khác có vẻ sẽ đến Emirates. Còn cách nào tốt hơn để khiến họ im lặng?

Sofyan Amrabat (Fiorentina)

Điều này thực sự sẽ không diễn ra tốt đẹp và chúng tôi cho rằng gần như hoàn toàn vô nghĩa vì không có cơ hội nào sau những gì chúng ta đã thấy về Amrabat mùa trước rằng chiếc Ma-rốc sẽ là một bản nâng cấp cho Wataru Endo, đó chính là điểm mấu chốt. Công bằng mà nói, có thể họ quan tâm nhiều đến câu lạc bộ hơn là cầu thủ.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.