Chelsea: Romano tiết lộ ‘sự đảm bảo’ của Osimhen khi Boehly ‘làm mọi cách để hoàn tất’ một bản hợp đồng khác

Chelsea Osimhen

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ thông tin cập nhật chi tiết khi Chelsea đẩy mạnh việc ký hợp đồng với tuyển thủ Nigeria Victor Osimhen từ gã khổng lồ Serie A Napoli.

Chelsea đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này và một trong những ưu tiên của họ trong tháng này là ký hợp đồng với ít nhất một tiền đạo mới.

Samu Omorodion của Atletico Madrid ban đầu được cho là sẽ ký hợp đồng với The Blues. nhưng lời đề nghị ‘thiếu tôn trọng’ mà câu lạc bộ đưa ra cho cầu thủ 20 tuổi này đã khiến thương vụ trị giá 34,5 triệu bảng của anh ‘sụp đổ’.

Quốc tế Anh Conor Gallagher vẫn có khả năng gia nhập Atletico Madrid sau khi họ đồng ý thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng với Chelsea, nhưng đội bóng thành London được cho là đã ra lệnh cho tiền vệ này trở về nhà.

Kể từ khi thỏa thuận ký hợp đồng với Omorodion không thành, Chelsea đã chuyển sự chú ý sang việc ký lại Joao Felix và một báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định họ sẵn sàng ‘làm mọi thứ để hoàn tất’ việc ký kết.

Một báo cáo riêng từ nhà báo Matteo Moretto khẳng định Felix “ủng hộ việc chuyển đến Stamford Bridge”, nhưng đó là một tình huống “rất căng thẳng”.

ĐỌC: Chelsea là ‘nghề đóng chai nghìn tỷ bảng’ và người hâm mộ Man Utd sao chép những gì họ ‘chế nhạo’ Liverpool

Moretto giải thích: Những ông chủ ở Chelsea và những người nắm quyền quyết định, như Joao Felix. Anh ấy là cầu thủ mà họ luôn yêu thích, kể cả khi anh ấy được cho mượn ở đó.

“Tương tự, Felix sẽ giảm lương để đến đó và anh ấy ủng hộ việc chuyển đến Stamford Bridge. Tuy nhiên, các câu lạc bộ phải tìm một thỏa thuận cho anh ấy.

“Rõ ràng, Joao Felix sẽ có giá cao hơn Samu Omorodion, và họ đang đàm phán và đàm phán, nhưng với thái độ rất căng thẳng do 24 giờ qua.

“Trên hết, tôi không nghĩ điều này có thể kéo dài quá lâu vì Conor Gallagher đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Gallagher muốn có sự rõ ràng về tương lai của mình càng sớm càng tốt.”

Sự xuất hiện của Felix sẽ giúp Chelsea ký hợp đồng với một tiền đạo đa năng khác, nhưng họ vẫn cần một tiền đạo bẩm sinh và Osimhen vẫn là một lựa chọn.

Romano đã tiết lộ một “sự đảm bảo” về khả năng Osimhen chuyển đến Chelsea, với một “hình thức chuyển nhượng vĩnh viễn” được yêu cầu.

“Osimhen là một khả năng mà Napoli đã đưa ra cho Chelsea sau khi họ đã nghĩ đến Osimhen ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng… họ đã rời cuộc trò chuyện vì gói này quá đắt,” Romano nói trên podcast The Debrief.

“Nhưng sau đó Napoli lại trao cơ hội này cho Chelsea trong cuộc đàm phán về Romelu Lukaku. Nhưng như tôi đã luôn đề cập, theo những gì tôi được biết, Osimhen không muốn giảm lương, 11 triệu euro ròng mỗi mùa và Osimhen không muốn bị cho mượn.

“Đây là ý tưởng của cầu thủ – chỉ là một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn hoặc cho mượn kèm theo nghĩa vụ. Vì vậy, loại chuyển giao vĩnh viễn.

“Hiện tại, Chelsea không đưa ra những điều kiện này. Vì vậy, cách duy nhất để đưa Osimhen đến Chelsea rõ ràng là ký hợp đồng với cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn hoặc cố gắng thay đổi ý định của anh ta.

“Vậy là nó thuộc về Chelsea. Nhưng hiện tại, tôi có thể đảm bảo rằng không có gì thay đổi trong câu chuyện của Osimhen.

“Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ thay đổi hôm nay, ngày mai. Bây giờ mọi sự tập trung hoàn toàn vào câu chuyện Joao Felix/Gallagher, cũng như cùng Osimhen tìm ra giải pháp mới.

“Và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra với Osimhen. Nhưng tôi luôn có cảm giác rằng đây là chuyện xảy ra trong những tuần hoặc những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.