Liverpool: Lập trường ‘Kiên quyết’ về PL thay thế Zubimendi xuất hiện; Việc ký kết vị trí trị giá 30 triệu bảng ‘được xem xét’

Liverpool chuyển nhượng Guimaraes

Theo báo cáo, Liverpool đang ‘khám phá’ động thái ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia trong bối cảnh có mối liên hệ với một ngôi sao của Newcastle United.

Liverpool là câu lạc bộ Premier League duy nhất chưa ký hợp đồng vào mùa hè này và họ đã phải hứng chịu một đòn nặng nề vào tối thứ Hai khi Martin Zubimendi của Real Sociedad quyết định từ chối việc chuyển đến Anfield.

Zubimendi nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Arne Slot sau khi Liverpool lùng sục thị trường tìm kiếm số 6 mới để thay thế Wataru Endo và họ chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng của anh.

Ban đầu có thông tin cho rằng Zubimendi được cho là sẽ chấp nhận chuyển đến Liverpool trước khi anh quyết định thực hiện cú lội ngược dòng đầy kịch tính vào giờ thứ 11. Một báo cáo vào sáng thứ Ba đã tiết lộ lý do gồm 4 từ tại sao anh ấy quyết định từ chối gã khổng lồ Premier League sau khi đạt được ‘thỏa thuận’.

Thời báo đang nói rằng Liverpool ‘có thể kết thúc việc tìm kiếm tiền vệ của họ’ sau khi bỏ lỡ Zubimendi.

‘Ở giai đoạn này khó có khả năng Liverpool sẽ chuyển sự chú ý của họ sang một mục tiêu tiền vệ thay thế, với Zubimendi đã được theo đuổi vì anh ấy phù hợp với đặc điểm cụ thể của số 6 cho đội hình của Slot.’

ĐỌC: Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool bao gồm thỏa thuận đã hoàn tất với Arsenal

‘Sau khi được thông báo rằng cầu thủ này sẽ sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng này, Liverpool đã thực hiện một nỗ lực cơ hội để ký hợp đồng với Zubimendi.

‘Quan điểm của câu lạc bộ là họ có Ryan Gravenberch và Curtis Jones làm đối tác tiềm năng cho Alexis Mac Allister, trong khi Dominik Szoboszlai và Trent Alexander-Arnold cũng có thể hoàn thành vai trò này. Wataru Endo là một số 6 có sức tàn phá mạnh mẽ hơn và có vẻ không phù hợp với yêu cầu của huấn luyện viên mới, anh đã không được Slot ưa chuộng trong giai đoạn tiền mùa giải. Ngoài ra còn có Trey Nyoni, 17 tuổi, được đánh giá rất cao”.

thể thao trong khi đó đang đưa tin rằng ngôi sao của Newcastle United, Bruno Fernandes đã được ‘mời chào như một sự thay thế cho Zubimendi’, nhưng Liverpool đã tiết lộ lập trường ‘kiên quyết’ của họ về vụ chuyển nhượng tiềm năng này.

‘Bruno Guimaraes của Newcastle United đã được chào hàng như một sự thay thế khả thi cho Zubimendi – nhưng các nguồn tin cấp cao của Liverpool, được giấu tên để bảo vệ các mối quan hệ, kiên quyết rằng họ không quan tâm đến cầu thủ người Brazil.’

Mặc dù Liverpool khó có thể ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới, nhưng có ý kiến ​​​​cho rằng họ có thể ký hợp đồng với một thủ môn vào mùa hè này.

Mamardashvili của Valencia – người đã tỏa sáng cho Georgia tại Euro 2024 – được coi là một trong những cầu thủ ‘xuất sắc nhất thế giới’. Một báo cáo gần đây ở Tây Ban Nha tuyên bố Liverpool đã ‘đưa ra lời đề nghị’ để ký hợp đồng thay thế lâu dài cho Alisson Becker.

Về Mamardashvili, Thời báo nói thêm: ‘Họ đang theo dõi thủ môn Giorgi Mamardashvili của Georgia, người được Valencia định giá hơn 30 triệu bảng.’

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng ủng hộ điều này. Ông nói: “Liverpool đang nghiêm túc xem xét cơ hội ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili với mức phí hơn 30 triệu euro cho Valencia và sau đó cho anh ta mượn.

“Chưa có quyết định cuối cùng nhưng các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục, điều đó tùy thuộc vào Liverpool. Georgian GK muốn chuyển đến #LFC với khoản cho mượn tiếp theo.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.