Man Utd giảm giá chào bán ngôi sao đang được săn đón vì Ten Hag được cảnh báo về ‘thảm họa lớn’ nếu việc mua bán được thực hiện

Scott McTominay bên cạnh huy hiệu Fulham và Everton

Manchester United đã hạ giá chào bán Scott McTominay, cầu thủ hiện đang được một số câu lạc bộ theo dõi.

Tiền vệ người Scotland đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, nhưng tương lai của anh tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng suốt mùa hè.

Hợp đồng hiện tại của anh ấy với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, mặc dù Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League đã theo dõi tuyển thủ Scotland vào mùa hè này, mặc dù mức giá yêu cầu ban đầu của Man Utd là 40 triệu bảng đã khiến rất nhiều người theo đuổi tiềm năng phải từ bỏ.

“Có vẻ như họ đang gặp phải vấn đề đó vào thời điểm hiện tại với McTominay, nơi họ muốn 40 triệu bảng và giá thầu tốt nhất trên thị trường là 20 triệu bảng,” chuyên gia tài chính bóng đá Stefan Borson nói với Football Insider.

“Họ có quyền lựa chọn. Bạn có thể giữ vị trí của mình và nói ‘Chúng tôi nghĩ cầu thủ này trị giá 40 triệu bảng’ và không bán anh ấy.

“Nhưng sau đó, bạn có nguy cơ có một cầu thủ trong danh sách của mình vào tháng 9 khi bạn không muốn anh ấy. Đó chỉ là thực tế thương mại.”

Fulham vẫn quan tâm đến McTominay, mặc dù họ chỉ đưa ra mức giá khoảng 20 triệu bảng, bằng một nửa so với giá yêu cầu ban đầu của Man Utd.

Tuy nhiên, một báo cáo mới từ Điện báo đã tuyên bố rằng Quỷ đỏ hiện sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho McTominay.

Đây sẽ được coi là một khoản phí chuyển nhượng thực tế hơn cho các câu lạc bộ quan tâm và nó có thể sẽ diễn ra trong những tuần tới.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Man Utd ‘thảo luận’ việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao Chelsea sau ‘cuộc gặp’ vì ‘vấn đề’ đe dọa chuyển nhượng 20 triệu bảng
👉 Man Utd: ‘Giá thầu Branthwaite mới’ Ratcliffe ‘dự kiến’ sẽ được chấp nhận sẽ diễn ra ‘trong tuần này’
👉 Chuyển nhượng Man Utd ‘thảm họa’ khi thất bại ‘mong muốn’ tái hợp Ronaldo; Ratcliffe ‘có khả năng chấp nhận’ lời đề nghị

Theo cùng một báo cáo, những đội bóng như Napoli, Everton, Brentford, Galatasaray và Fenerbahce đều đã đưa ra lời đề nghị với cầu thủ người Scotland vào mùa hè này.

Từ góc nhìn của McTominay, người ta cho rằng anh sẽ chỉ chấp nhận lời đề nghị từ “câu lạc bộ phù hợp” nếu rời Man Utd.

Trong khi triển vọng bán McTominay có vẻ rất thực tế ở giai đoạn này, Sam Allardyce cho rằng đó có thể là “thảm họa lớn” nếu họ để tiền vệ này ra đi.

Allardyce nói: “Bây giờ Erik ten Hag đã ổn định, sẽ rất thú vị để xem liệu anh ấy có thể đưa Man United đến nơi họ cần đến hay không.” Không có podcast Tippy Tappy Football.

“Điều đó phụ thuộc vào việc các cầu thủ có ủng hộ anh ấy hay không. Tôi đã lén lút nghi ngờ vào cuối mùa giải trước rằng anh ấy đã mất một vài cầu thủ.

“Tôi nghĩ đó là yếu tố then chốt về sự tin tưởng giữa người quản lý, cầu thủ và nhân viên hậu trường, là điều bắt buộc nếu bạn muốn cán đích ở bất kỳ vị trí nào ở Premier League mà bạn khiến mọi người ngạc nhiên.”

“Man United sẽ gây ngạc nhiên lớn cho mọi người nếu họ về đích ở vị trí thứ nhất hoặc thứ hai nhưng bạn cần phải đồng lòng và đoàn kết, có vẻ như họ đã thua điều đó.”

“Để Scott McTominay ra đi sẽ là một thảm họa lớn với Man United, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn cho Scotland và cho United.”

Xem thêm: Man Utd | Scott McTominay | giải ngoại hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.