Liverpool ‘tức giận’ vì lý do bốn chữ của Zubimendi cho việc ‘rút lui’ muộn trên bề mặt ‘thỏa thuận’ chuyển nhượng

Martin Zubimendi, Arne Slot

Giám đốc Liverpool Richard Hughes được cho là ‘tức giận’ vì Martin Zubimendi đã ‘đồng ý’ với một động thái trước khi cuối cùng anh ta đánh bại gã khổng lồ Premier League.

Quỷ đỏ xác định Zubimendi là mục tiêu mùa hè hàng đầu của họ khi huấn luyện viên trưởng Arne Slot được cho là muốn ký hợp đồng với số 6 mới, người sẽ là bản nâng cấp của Wataru Endo.

Zubimendi đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Premier League trong những tháng gần đây. Arsenal ban đầu được coi là điểm đến khả dĩ nhất của anh ấy vào mùa hè này, nhưng họ đang xem Mikel Merino như một sự thay thế rẻ hơn.

Điều này khiến Liverpool đứng đầu hàng chờ chữ ký của anh ấy và họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này.

Tuần trước, có nhiều thông tin cho rằng Zubimendi dự kiến ​​sẽ gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, gần đây người ta thấy rõ rằng anh ấy đã nghi ngờ về động thái này trước đây. Vào tối thứ Hai, có tin anh ấy đã chọn gắn bó với câu lạc bộ thời niên thiếu Real Sociedad.

Một báo cáo từ Thư hàng ngày tuyên bố sự phát triển này đã ‘tức giận’ giám đốc kỹ thuật của Liverpool, Hughes khi ông cảm thấy Zubimendi ‘đã hứa’.

ĐỌC: Mười lựa chọn thay thế Martin Zubimendi cho Liverpool bao gồm thỏa thuận đã hoàn tất với Arsenal

Họ giải thích: ‘Hughes được cho là rất tức giận khi nghĩ rằng Zubimendi đã hứa gia nhập câu lạc bộ Anfield. Liverpool vẫn chưa hoàn toàn loại trừ khả năng ký hợp đồng với số 6 vào mùa hè này nhưng hiện tại điều đó được coi là khó xảy ra do thời gian còn lại trong kỳ chuyển nhượng cũng như mong muốn của câu lạc bộ là không ký hợp đồng với cầu thủ vì mục đích đó.

‘Liverpool tin rằng Zubimendi đã đưa ra một thỏa thuận rõ ràng để gia nhập câu lạc bộ. Người hâm mộ hiện đang đặt câu hỏi về hệ thống phân cấp của Quỷ đỏ khi Liverpool vẫn là câu lạc bộ duy nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chưa ký hợp đồng vào mùa hè này.’

Thời báo trong khi đó nói rằng ‘sự quay lại’ của Zubimendi khiến Slot không có ‘số 6 hoàn hảo cho đội của anh ấy’. Họ cũng cung cấp thông tin chi tiết về kế hoạch của Liverpool đối với hàng tiền vệ của họ sau tiết lộ gần đây.

‘Liverpool ban đầu được thông báo rằng Zubimendi đã chuẩn bị rời đội bóng thời niên thiếu của anh ấy vào mùa hè này, nhưng cầu thủ 25 tuổi này đã rút lại quyết định đó sau khi bị Sociedad gây áp lực phải trung thành.

‘Ở giai đoạn này khó có khả năng Liverpool sẽ chuyển sự chú ý của họ sang một mục tiêu tiền vệ thay thế, với Zubimendi đã được theo đuổi vì anh ấy phù hợp với đặc điểm cụ thể của số 6 cho đội hình của Slot.’

‘Sau khi được thông báo rằng cầu thủ này sẽ sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng này, Liverpool đã thực hiện một nỗ lực cơ hội để ký hợp đồng với Zubimendi.

‘Quan điểm của câu lạc bộ là họ có Ryan Gravenberch và Curtis Jones làm đối tác tiềm năng cho Alexis Mac Allister, trong khi Dominik Szoboszlai và Trent Alexander-Arnold cũng có thể hoàn thành vai trò này.

‘Wataru Endo là một số 6 có sức tàn phá lớn hơn và có vẻ không phù hợp với yêu cầu của huấn luyện viên mới, đã không được Slot ưa chuộng trong giai đoạn tiền mùa giải. Ngoài ra còn có Trey Nyoni, 17 tuổi, được đánh giá rất cao”.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã đưa ra nhận định, tiết lộ lý do 4 chữ khiến Zubimendi quyết định từ chối Liverpool.

Ông nói: “Martin Zubimendi từ chối Liverpool sau khi ông ấy làm điều tương tự với các cơ hội của Bayern và Arsenal trong những năm gần đây.

“Tình yêu vô điều kiện dành cho Real Sociedad khi anh ấy ở lại; sẵn sàng ký hợp đồng mới. Đề xuất hợp đồng từ Sociedad thấp hơn nhiều so với giá thầu hợp đồng của Liverpool.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.